Có nên đi cắt hẹp bao quy đầu không?

  Hẹp bao quy đầu là một tình trạng bất thường ở "cậu nhỏ", thường xuất hiện ở rất nhiều nam giới, và để giải quyết tình trạng này thì cắt bao quy đầu vẫn được xem là lựa chọn phù hợp . Tuy nhiên, không ít cánh mày râu lại tỏ ra băn khoăn, lo ngại, không biết có nên đi cắt hẹp bao quy đầu không? Vậy hãy cùng lắng nghe các chuyên gia của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á tư vấn nhé!

CÓ NÊN ĐI CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu ở nam giới trưởng thành không thể lộn xuống được dù cả khi cương cứng, nếu cố tình lộn xuống thì sẽ gây chảy máu, đau đớn lúc quan hệ tình dục và không thể nào lộn lên.

  Để trả lời cho câu hỏi có nên cắt hẹp bao quy đầu hay không, trước hết chúng ta cần tìm hiểu xem cắt bao quy đầu mang đến lợi ích gì, vì sao các chuyên gia y tế thường khuyến khích nam giới nên thực hiện thủ thuật đó?

  Theo Đa khoa Âu Á, cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích cho nam giới như:

  Bảo vệ cơ quan sinh dục: Giúp nam giới tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng, nổi bạch huyết, phù nề dương vật.

  Phòng tránh viêm nhiễm: Tránh được các bệnh viêm đường tiết niệu và viêm bao quy đầu, giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt và ung thư dương vật, đồng thời ngăn ngừa ung thư cổ tử cung cho “đối tác”.

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

  Phòng tránh bệnh xã hội: Theo Tổ chức Y tế Thế Giới, cắt bao quy đầu được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe cộng đồng, giúp phòng ngừa HIV/AIDS và nhiều căn bệnh xã hội khác như sùi mào gà, lậu, giang mai,…

  Cải thiện chức năng sinh lý: Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến các hiện tượng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Do đó, cắt bao quy đầu là cách chấm dứt tình trạng đó, làm cho đời sống tình dục trở nên viên mãn.

  Nếu rơi vào trường hợp bị hẹp bao quy đầu, nam giới phải tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nếu không thì chất bựa sinh dục dễ dàng đọng lại ở trong rãnh quy đầu, do bao quy đầu không lộn ra được để vệ sinh nên nguy cơ viêm nhiễm sẽ tăng cao, ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý.

YÊN TÂM CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Để tránh những hậu quả đáng tiếc do tình trạng hẹp bao quy đầu mang lại, nam giới cần đến ngay cơ ngoại khoa nam giới uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu, nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bản thân.

  Ở TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là địa chỉ chuyên thăm khám và chữa trị bệnh ngoại khoa nam có chất lượng , được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là đơn vị tiên phong về công nghệ y khoa, luôn cập nhật và ứng dụng những phương pháp tiên tiến .

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu.

  Đây là phương pháp mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  An toàn, không đau: Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, giúp bệnh nhân hạn chế đau đớn. Đồng thời, phương pháp hoạt động theo nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên không làm tổn thương thể hang, đảm bảo độ an toàn cao cho bệnh nhân.

  Ít tổn thương, không để lại sẹo: Vết thương rất nhỏ và không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng bình thường cho dương vật.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cắt bao quy đầu nhanh chóng và an toàn

  Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, phục hồi nhanh: Quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 15 - 20 phút. Bệnh nhân có thể về trong ngày mà không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như sinh hoạt bình thường.

  Theo ghi nhận từ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, với phương pháp trên, rất nhiều trường hợp bị hẹp bao quy đầu đều được phẫu thuật thành công, gần như không xảy ra biến chứng.

  Bên cạnh ưu thế về phương pháp, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn là cơ hiện đại, đầu tư xây dựng các phòng chức năng đạt chuẩn, hệ thống máy móc được trang bị tiện nghi, do các bác sĩ tài năng trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật, do đó cánh mày râu cứ yên tâm khi đến với chúng tôi.

  Trên đây là giải đáp của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á cho câu hỏi có nên cắt hẹp bao quy đầu hay không và phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hiện nay là gì?

  Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:

  - Gọi đến số hotline của phòng khám: 028 38 77 99 66

  - Nhấp bảng tư vấn để trò truyện trực tiếp với các chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan