Đa Khoa Âu Á - Địa Chỉ Chăm Sóc Và Bảo Vệ Sức Khỏe Người Việt

  Từ trước đến nay, sức khỏe vẫn luôn là vấn đề được mọi người đặt mối quan tâm lên . Khi nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao thì đồng nghĩa với việc các cơ phải được đầu tư và nâng cấp đúng mức. Đó là một trong những lý do người bệnh thường lựa chọn những phòng khám đa khoa với đầy đủ các chuyên khoa nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Vậy hiện nay phòng khám đa khoa nào thực sự uy tín, chất lượng?

ĐA KHOA ÂU Á – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Thấu hiểu được những tâm tư, lo lắng của người bệnh trong việc lựa chọn phòng khám đa khoa uy tín để có thể trao gửi niềm tin đến khám chữa bệnh của mình, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á từ khi ra đời đến nay luôn không ngừng nổ lực phấn đấu và ngày càng hoàn thiện hơn với tiêu chí trở thành phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế lớn tại TP.HCM.

Lượng người bệnh đến thăm khám mỗi ngày tại Đa Khoa Âu Á

► Sứ mệnh khám chữa bệnh của Đa Khoa Âu Á:

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít những phòng khám được Sở cấp phép hoạt động và giám sát nghiêm ngặt, chuyên khám và hỗ trợ điều trị các chuyên khoa bệnh như:

♦ Thực hiện đình chỉ (phá thai) an toàn không đau.

♦ Bệnh phụ khoa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, vá màng trinh,…

bệnh ngoại khoa nam: Điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, bệnh đường tiết niệu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dài/hẹp bao quy đầu,…

♦ Bệnh trĩ – hậu môn: Điều trị các bệnh lý trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kể hậu môn, polyp hậu môn.

♦ Bệnh xã hội: Hỗ trợ điều trị các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai,…

► Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế:

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn luôn làm hài lòng người bệnh về thiết kế phòng khám khang trang sạch sẽ, không gian thoải mái. Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng thuốc, phòng hồi sức đềy vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

- Đồng thời nhà thuốc tại bệnh viện cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chữa bệnh có đắt không? > TƯ VẤN TẠI ĐÂY

► Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm:

- Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đều là những chuyên gia đầu ngành với 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

- Với tâm huyết trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ luôn ân cần, không lớn tiếng, la mắng người bệnh, giải thích người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cao, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị, do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến khám ngoại khoa nam giới.

Đến Đa Khoa Âu Á để được khám chữa bệnh với bác sĩ giỏi

 ► Tư vấn trực tuyến, đặt hẹn nhanh gọn:

- Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online túc trực 24/24, tất cả đều là những chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc, tận tường mọi kiến thức về bệnh ngoại khoa nam nên sẽ là “người bạn” biết lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ đưa ra những cách giải quyết đúng đắn cho những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

 Người bệnh có thể yêu cầu đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. NHẤP VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ!

► Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:

  Ngoài các yếu tố bên trên thì phương pháp điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng đến chất lượng và sự an toàn người bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Có thể kể đến như:

→ Bệnh phụ khoa: Phương pháp Oxygen, dao Leep,… trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

→ Phá thai: Phá thai an toàn bằng thuốc, phá thai ngoại khoa (phương pháp Mini, Helen, Kovax an toàn không đau)

→ bệnh ngoại khoa nam: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu, kỹ thuật chăn dây thần kinh lương dương vật trong điều trị xuất tinh sớm, sóng ngắn, sóng viba,…

→ Bệnh trĩ – hậu môn: Áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT an toàn không đau trong điều trị bệnh trĩ, hậu môn.

→ Bệnh xã hội: Phương pháp APA-PDT (sùi mào gà), phương pháp DHA (bệnh lậu)

Trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại bậc

► Chi phí điều trị ngoại khoa nam giới minh bạch, hợp lý:

- Do Phòng Khám Khoa Đa Khoa Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Học Âu Á phái mạnh có thể hỏi tư vấn online!

► Thủ tục khám bệnh đơn giản – chuyên nghiệp:

Để được phục vụ nhanh chóng cũng như muốn trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới nổi tiếng, nam giới có thể thực hiện theo các cách sau:

→ Cách 1: Gọi điện thoại đến Hot – line của chúng tôi: (028) 38 77 99 66

→ Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua Hệ Thống Tư Vấn Trực Tuyến

→ Cách 3: Để lại số điện thoại vào khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 Ngoài những cách trên, nam giới có thể tiếp cận với chúng tôi một cách thuận tiện hơn đó là NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe cũng như nhu cầu của bạn, chỉ trong 3s chúng tôi sẽ liên lạc ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan