Đa khoa Âu Á - điều trị viêm tinh hoàn để ngăn ngừa vô sinh

  Trong những năm gần đây, số lượng nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn ngày càng tăng cao. Căn bệnh này gây nhiều khó khăn trong cuộc sống thường ngày cũng như hoạt động tình dục người bệnh, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh nếu không được phát hiện và chữa trị sớm. Tuy nhiên, phần lớn còn thiếu kiến thức về bệnh nên thường khá chủ quan dẫn đến nhiều biến chứng không đáng. Chính vì thế, việc tìm đến Đa Khoa Âu Á sẽ giúp cánh mày râu ngăn ngừa được biến chứng vô sinh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ

  Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở một hoặc hai bên tinh hoàn. Đây là bệnh phổ biến ở nam giới, tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến nguy hiểm như: rối loạn tiểu tiện, khó khăn trong quan hệ, xuất tinh sớm, yếu sinh lí, thậm chí gây vô sinh… hoặc các bệnh viêm nhiễm khác (viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn…)

  Vì vậy, khi có những biểu hiện của bệnh như sưng đau tinh hoàn, cảm giác nặng ở bìu, tiểu ra máu kèm dịch mủ và đau khi tiểu tiện, quan hệ tình dục, cơ thể sốt, buồn nôn… nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời.

Viêm tinh hoàn ở nam giới có thể điều trị khỏi

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị hiệu quả phải tiến hành làm các xét nghiệm, siêu âm để xác định được nguyên nhân và mức độ bệnh. Tùy theo mức độ bệnh lý và sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp.

   Nếu viêm nhiễm ở mức độ nhẹ các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm hiện tượng phù nề (nếu có).

   Nếu viêm nhiễm nặng, sử dụng thuốc lâu dài mà không có biểu hiện suy giảm, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng kỹ thuật ngoại khoa, có thể là phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Đặc biệt, những bệnh nhân có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì quá trình điều trị sẽ sát sao và nghiêm ngặt hơn.

   Nếu viêm tinh hoàn kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác, bệnh nhân cần phải được điều trị kết hợp song song thì mới mang lại hiệu quả cao.

     Ngoài những phương pháp điều trị chính như trên, Đa khoa Âu Á còn kết hợp với máy vật lý điều trị như sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian… có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, chữa bệnh hiệu quả.

5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN

  Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị viêm tinh hoàn, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín chất lượng là điều khiến bệnh nhân lo ngại. 

  Thấu hiểu được những lo lắng đó, Đa khoa Âu Á đã xây dựng mô hình bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu và đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế. Với 5 lý do sau đây, chắc chắn quý người bệnh sẽ có cái nhìn khách quan khi lựa chọn Âu Á để điều trị viêm tinh hoàn.

     Phòng khám luôn nghiên cứu, cập nhật những phương pháp chữa trị tân tiến từ nhiều nước trên thế giới để cải thiện hiệu quả điều trị với mong muốn rút ngắn ngắn thời gian, chi phí, công sức của bệnh nhân.

     Đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm trong nghề, được đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài, luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên , sẵn sàng phục vụ khi bệnh nhân cần.

Đa Khoa Âu Á hội tụ nhiều thế mạnh của một cơ sở đạt chuẩn

     Môi trường y tế sạch sẽ, thân thiện với cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng; các trang thiết bị, máy móc được nhập từ nhiều nước có nền y học phát triển như: Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… mang lại kết quả chuẩn xác.

   Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, các hóa đơn thu chi đều dựa trên bảng giá mà đưa ra. Đặc biệt trước khi đi vào điều trị bác sĩ sẽ thỏa thuận trước với bệnh nhân, nếu được bệnh nhân đồng ý mới tiến hành chữa trị.

   Thời gian làm việc linh động, phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 -20h, cùng với hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến hữu ích,... chính là giải pháp tốt  cho những người bận rộn.

  Nhờ áp dụng đúng phương pháp cùng với sự hỗ trợ đắc lực đến từ đội ngũ bác sĩ trình độ cao và nhiều thế mạnh trên, phòng khám đã giúp nhiều đấng mày râu thoát khỏi nguy cơ vô sinh do chứng bệnh viêm tinh hoàn, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến . 

      Vì thế nếu đang lo lắng về việc tìm kiếm địa chỉ hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ. Nếu còn thắc mắc về những thông tin xung quanh bệnh viêm tinh hoàn, phương pháp cũng như chi phí điều trị, hãy nhanh chóng NHẤP VÀO MỤC TƯ VẤN để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan