Đa Khoa Âu Á – địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

  Khám và điều trị xuất tinh sớm trực thuộc ngoại khoa nam giới là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á. Cơ sở này nhiều năm liền được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh trên khắp địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, tìm đến bởi kết quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ mang lại luôn làm hài lòng người bệnh. Vậy, từ đâu làm nên danh tiếng và uy tín của phòng khám này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể ở nội dung sau.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - nơi hội tụ nhiều ưu thế của một phòng khám chất lượng  

     Kể từ khi thành lập cho đến nay, Nam Khoa Âu Á luôn chọn phương châm "đặt lợi ích người bệnh lên " không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để trở thành địa chỉ uy tín nhận được sự tín nhiệm của người dân trong và khắp các khu vực.

    Chất lượng và tên tuổi của Đa Khoa Âu đã được khẳng định trong lĩnh vực bệnh ngoại khoa nam, là chữa xuất tinh sớm nhờ các thế mạnh sau:

     Phòng khám đạt chuẩn: Là cơ sở trực thuộc TPHCM, hoạt động dưới sự cấp phép, kiếm soát nghiêm ngặt và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

     Đội ngũ bác sĩ : Với trên 20 vị bác sĩ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới, từng được đào tạo ở nhiều nước có nền y học phát triển, luôn tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ của y khoa vào quá trình khám và chữa trị để mang lại kết quả cao. 

Đa Khoa Âu Á - nơi hội tụ nhiều thế mạnh của một địa chỉ uy tín

    Vật chất, hạ tầng chất lượng: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc vô trùng cẩn thận, sạch sẽ.

    Dịch vụ hoàn hảo: Phòng khám có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo; thời gian làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần; thủ tục thăm khám nhanh gọn và thông tin bệnh an được bảo mật tuyệt đối,... mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh.

    Mức chi phí bình dân: Hoạt động theo sự cấp phép của , vì thế mà các khoản thu đều được kê khai rõ ràng, minh bạch, phù hợp với từng đối tượng, mức độ bệnh lý.

Nam giới đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm, nhưng lại lo ngại về chất lượng của Phòng Khám Âu Á, NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn rõ hơn

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện đại - yếu tố làm nên danh tiếng cho Âu Á

 Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được khám và điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm bằng những phương pháp tiên tiến , giúp nam giới tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị.

 Hiện nay, trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm các chuyên gia của phòng khám đang áp dụng hai phương pháp đó là cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đặc biệt là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Guylis của Châu Âu.

   Đây là phương pháp giải quyết hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, trong khi các phương pháp dùng thuốc trước đó chỉ có tác dụng giảm hoặc điều chỉnh trong một thời gian chứ không điều trị hiệu quả bệnh lý được. Vì thế, được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm Guylis mang đến hiệu quả cao 

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 15 – 30 phút, phục hồi nhanh chóng, người bệnh có thể quan hệ và sinh hoạt lại bình thường.

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ, ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Quá trình điều trị diễn ra nghiêm ngặt và được thực hiện bởi bàn tay bác sĩ chuyên khoa giỏi nên không gây đau đớn, hơn nữa vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu nên tránh được nguy cơ viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn, sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Thủ thuật thành công giúp người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh hơn. Đặc biệt, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Trên đây là những phương pháp điều trị tiên tiến trong việc điều trị xuất tinh sớm mà Đa Khoa Âu Á đang áp dụng cũng như những thế mạnh mà phòng khám đang nắm giữ. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp người bệnh có cái nhìn sáng suốt hơn, lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả. 

  Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan