Đa Khoa Âu Á – Phòng Khám Chữa bệnh ngoại khoa nam TPHCM

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh ngoại khoa nam ngày càng gia tăng và trẻ hóa, tuy nhiên không phải ai cũng chủ động thăm khám và điều trị kịp thời. Một phần vì ngại ngùng, xấu hổ, một phần vì không biết khám ngoại khoa nam giới ở đâu uy tín, chất lượng. Hiểu được điều đó, Phòng Khám Chữa Bệnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời với mục đích chính là quan tâm chăm sóc sức khỏe cho nam giới ở mọi độ tuổi, đồng hành cùng nam giới trong việc cải thiện khả năng sinh lý, sức khỏe sinh sản.

CÁC HẠNG MỤC KHÁM ngoại khoa nam giới TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

  Tọa lạc tại một trong những trục đường chính của TP.HCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á có địa chỉ tại số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ thăm khám ngoại khoa nam giới uy tín trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

  Hiện tại, Đa Khoa Âu Á đang hỗ trợ khám chữa ngoại khoa nam giới ở các hạng mục sau:

  Bệnh bao quy đầu: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

  Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

  Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt…

  Bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, hẹp niệu đạo…

  Rối loạn chức năng sinh dục: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương…

  Chỉnh hình ngoại khoa nam giới: Kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,…

NHỮNG THẾ MẠNH NỔI BẬT CỦA ĐA KHOA ÂU Á

  Trong suốt thời gian hoạt động khám chữa bệnh ngoại khoa nam, Đa Khoa Âu Á luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân trong lẫn ngoài thành phố.

Đa Khoa Âu Á - Phòng khám điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín TP.HCM

  Sở dĩ, phòng khám đạt được những thành công như vậy là nhờ vào những ưu thế đang có như:

   Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao

  Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu cả trong lẫn ngoài nước.

  Bác sĩ của phòng khám còn là những người luôn tâm huyết với nghề, hết lòng vì bệnh nhân nên công tác khám chữa bệnh vô cùng tận tâm và được theo dõi chặt chẽ, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

   Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế

  Phòng khám xây dựng quy mô lớn với diện tích hơn 1000m2, đầy đủ phòng chức năng, có không gian sạch sẽ, thoáng mát, khuôn viên phòng khám rộng rãi, tiện nghi, thoải mái…

  Bên cạnh đó, để phục vụ chất lượng khám chữa bệnh đạt hiệu quả tốt, phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật,… giúp quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

   Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến

  Đa Khoa Âu Á là phòng khám ngoại khoa nam uy tín đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật, phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình điều trị các bệnh ngoại khoa nam, mang lại kết quả cao  cho nam giới.

  Một số phương pháp tiên tiến được Đa Khoa Âu Á ứng dụng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam như:

bệnh ngoại khoa nam CHỨNG BỆNH THƯỜNG GẶP PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
BAO QUY ĐẦU

• Viêm bao quy đầu

• Dài/hẹp bao quy đầu

⇒ Sử dụng kháng sinh đồ nhập ngoại.

⇒ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

RỐI LOẠN SINH LÝ

• Xuất tinh sớm

• Rối loạn cương dương

⇒ Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu.

⇒ Phối hợp kháng sinh đồ và phương pháp vật lý trị liệu.

VIÊM NHIỄM ngoại khoa nam giới

• Viêm tuyến tiền liệt

• Viêm niệu đạo

• Viêm đường tiết niệu

⇒ Sử dụng kháng sinh đồ nhập ngoại.

⇒ Kết hợp máy vật lý trị liệu (sóng hồng quang, sóng viba, sóng ngắn...) 

Chia sẻ tình trạng của bạn bằng cách NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cũng như chi phí điều trị sơ bộ!

   Chi phí điều trị công khai, minh bạch

  Tất cả các khoản chi phí tại Đa Khoa Âu Á đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của . Phòng khám cũng có nhiều gói dịch vụ y tế với mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng bệnh nhân.

  Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước với nam giới về các khoản phí, hướng điều trị để nam giới có thể chủ động lựa chọn. Đảm bảo không có tình trạng “vẽ bệnh”, “chặt chém” như ở nhiều cơ khác. Do đó, nam giới có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao

  Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” giúp nam giới có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói với bác sĩ.

  Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc cả cuối tuần, ngày lễ nên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của nam giới một cách nhanh chóng, chính xác và kín đáo.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại Đa Khoa Âu Á

  Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám được đơn giản hóa, thực hiện nhanh chóng, đến là khám ngay, không phải xếp hàng, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

  Thông tin cá nhân của bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài để đảm bảo tính riêng tư.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan