GIẢI ĐÁP: Dài Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Nhiều nam giới phát hiện bao quy đầu dài, bao trùm cả đầu dương vật, ban đầu chỉ nghĩ đơn giản là hiện tượng bình thường không ảnh hưởng gì cả, nhưng khi đến thời kỳ quan hệ tình dục mới giật mình sao gây ra nhiều phiền phức đến thế. Nếu bạn gặp trường hợp dài bao quy đầu thì bài viết này dành cho bạn. Lắng nghe chuyên gia y tế chia sẻ về thắc mắc “dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?, bao quy đầu dài có nên cắt không?” sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

 Bạn ngần ngại đến cơ thăm khám và cũng chưa đủ can đảm để thổ lộ với đối tác tình dục, vậy tại sao không trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên gia bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới. (**miễn phí và bảo mật**)

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Thử làm bài trắc nghiệm bên dưới để biết tình trạng của bạn như thế nào nhé

Dài Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không

Hình ảnh dài bao quy đầu

Bạn có những biểu hiện nào dưới đây

Bao quy đầu ôm sát dương vật, kể cả lúc cương dương dương vật cũng không được lộ ra bên ngoài

Bao quy đầu vẫn bao phủ lấy lớp da quy đầu nhưng khi cương dương hoặc dùng tay tác động thì dương vật có thể lộ ra bên ngoài.

Miệng bao quy đầu thít chặt, dương vật có thể lộ ra tuy nhiên không thể trở về vị trí ban đầu, phải dùng đến tác động, hỗ trợ từ bên ngoài

Tiểu dắt, tiểu khó, do phần bao quy đầu thít chặt dương vật nên khi tiểu tiện nước tiểu không ra hết mà ứ đọng khiến vùng da bao này căng tròn như quả bóng.

Quan hệ đau rát, dể trầy xước dương vật, đây cũng là hiện tượng thường mắc phải ở nam giới dài bao quy đầu, lúc quan hệ ma sát với âm đạo kèm với tình trạng bao quy đầu dư thừa, chật chội là nguyên gây gây trầy xước, đau rát và dể dẫn tới viêm nhiễm.

 Gửi ngay các triệu chứng của bạn cho bác sĩ chuyên gia để chẩn đoán chính xác và nhận được lời khuyên hữu ích TẠI ĐÂY.

Theo số liệu thống kê, có đến 90% nam giới mắc dài bao quy đầu ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục, có đến 81% mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới do tác động từ dài bao quy đầu, có 60% nam giới mắc ung thư dương vật xuất phát từ nguyên nhân dài bao quy đầu. Theo các bác sĩ chuyên gia, dài bao quy đầu tìm ẩn nhiều nguy hiểm đến nam giới cụ thể:

→ Xuất tinh sớm, giảm khoái cảm: Bao quy đầu chật chội khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài, nên nó rất nhạy cảm, do đó những nam giới dài bao quy đầu đa phần xuất tinh sớm. Khi bao quy đầu phủ kín ảnh hưởng nhiều tới khoái cảm, cuộc yêu trở nên nhàm chán, thiếu trọn vẹn.

→ Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Bao quy đầu quá dài dẫn tới việc vệ sinh khó khăn, mồ hôi, bựa sinh dục tích tụ, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, virus sinh sôi nảy nở gây bệnh viêm bao quy đầu, vi khuẩn lội ngược dòng và gây ra viêm bàng quang, viêm tinh hoàn,… Hơn nữa, việc bao quy đầu dài khiến dương vật dể trầy xước, chảy máu và dể lây lan các bệnh tình dục nguy hiểm.

Làm tăng tỷ lệ ung thư dương vật: Trong một khảo sát, các chuyên gia đưa ra nhận định, những người gặp vấn đề về bao quy đầu, đặc biệt dài bao quy đầu, có nguy cơ mắc ung thư dương vật nhiều hơn nhiều lân so với người bình thường.

  Còn chần chừ gì nữa NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên gia tư vấn hướng giải quyết khi không may mắc chứng dài bao quy đầu.

BAO QUY ĐẦU DÀI CÓ NÊN CẮT?

Khi bị dài bao quy đầu, qua tham khảo các diễn đàn, nhiều nam giới đặt ra câu hỏi “dài bao quy đầu có nên cắt?”

Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á nam giới dài bao quy đầu nên thực hiện cắt bao quy đầu. Thực ra, đây chỉ là một tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản, loại bỏ lớp da dư thừa, giúp dương vật được giải phóng, nam giới lấy lại phong độ và mang lại nhiều lợi ích:

♦ Cắt bao quy đầu giúp “cậu nhỏ” đạt kích thước tối đa

Bao quy đầu dài ví như chiếc lồng, cậu nhỏ bị nhốt vào trong, không nhận được sự kích thích bên ngoài nên đa số những nam giới mắc dài bao quy đầu có kích thước dương vật khiêm tốn. Khi cắt bao quy đầu, dương vật được giải phóng và phát triển lần 2, đạt kích thước tối đa, giúp nâng cao đời sống tình dục, thỏa mãn bạn tình và tăng xúc cảm khi “yêu”

♦ Tránh được viêm nhiễm cho bản thân và bạn tình

Bao quy đầu được cắt giúp người bệnh vệ sinh dương vật trở nên dể dàng, xóa bỏ đi địa điểm trú ngụ của vi khuẩn, virus từ đó dương vật luôn luôn khỏe mạnh, hạn chế được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và cho cả bạn tình.

♦ Tránh được các bệnh về rối loạn tình dục

Cắt bao quy đầu chấm dứt đi tình trạng xuất tinh sớm, hay rối loạn cương dương, giúp bạn yêu nhiều hơn, nàng lên đỉnh được nhiều lần hơn, từ đó tình cảm đôi lứa trở nên khắng khít hơn.

 Click tại đây để được tư vấn cụ thể hơn về cắt bao quy đầu từ bác sĩ chuyên gia.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, KHÔNG ĐAU

Nhắc đến cắt bao quy đầu, nhiều nam giới có thái độ dè chừng bởi sợ đụng chạm dao kéo, sợ đau, sợ nhiễm trùng,… tất cả điều này đều được khắc phục bằng kỹ thuật hiện đại có độ an toàn cao.

Dài Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại:

— Thời gian thực hiện nhanh: chỉ từ 15-20 phút, không cần nằm viện

Độ an toàn cao: Nhờ can thiệp y học hiện đại, không dùng dao kéo, đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

Thẩm mỹ đảm bảo: Vết thương xâm lấn cực nhỏ, nhanh lành và không để lại sẹo

  Chi phí cắt bao quy đầu làm bạn lo lắng, chần chưa chưa dám đến cơ , trao đổi trực tuyến với bác sĩ ở ô bên dưới ngay.

Một vấn đề bác sĩ chuyên khoa chúng tôi muốn nhấn mạnh, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng để tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại. Do đó, quyết định một địa chỉ y tế ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và an toàn của bạn. Nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng.

Nếu băn khoăn chưa biết đến địa chỉ nào hoặc ngại đến bệnh viện công sợ tốn nhiều thời gian, bắt gặp người quen, thì phòng khám Đa Khoa Âu Á là sự lựa chọn cho bạn. Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín, thực hiện cắt bao quy đâu đầu thành công cho rất nhiều nam giới, giúp họ lấy lại phong độ, tự tin vốn có.

Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị, thu hút nhiều bác sĩ chuyên khoa thực hiện giỏi nhằm mang lại một dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại TP. HCM với giá cả phải chăng. Cụ thể:

► Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân, với tâm huyết với nghề, coi bệnh nhân như người nhà, chăm sóc hướng dẫn tận tình.

Cơ , trang thiết bị: Hiểu rõ tầm quan trọng của máy móc, thiết bị y tế chúng tôi không ngừng đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến quy trình thăm khám đạt tiêu chuẩn về độ an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ.

Chi phí điều trị: Khác với những cơ khác trên địa bàn, mọi chi phí tại Âu Á luôn công khai, theo bảng giá niêm yết, mọi thao tác khám, chữa bệnh đều báo giá trước với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý từ họ.

Dịch vụ y tế: Có hệ thống đặt hẹn thăm khám thông minh, chỉ cần ngồi ở nhà bạn có thể đặt lịch hẹn miễn phí TẠI ĐÂY, nhận mã số khám ưu tiên, đến là gặp bác sĩ, không cần xếp hàng, chờ đợi hay sợ bắt gặp người quen.

Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Âu Á có hỗ trợ chi phí xăng xe, giảm chi phí điều trị, chỗ ở miễn phí cho bệnh nhân ở xa và có điều kiện kinh tế khó khăn.

  Việc cắt bao quy đầu chỉ thực hiện một lần trong đời và nhận được nhiều lợi ích, vậy còn lý do nào bạn chưa thực hiện? Nếu bạn có nhu cầu đặt lịch hẹn online hoặc có thắc mắc cần giải đáp chỉ cần làm hướng dẫn ở khung bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan