Dài Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Được Không?

  Thưa các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á, năm nay tôi 27 tuổi, tôi bị dài bao quy đầu từ nhỏ, bao trùm toàn bộ dương vật. Hiện tại tôi đã có bạn gái và chúng tôi dự định sống chung với nhau, tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục, thủ dâm thì có vài lần nhưng tôi thấy khá bình thường. Thắc mắc của tôi là dài bao quy đầu có quan hệ được không thưa bác sĩ? Tôi xin cảm ơn!

Trần Duy Mạnh (Hóc Môn, TPHCM)

BÁC SĨ CỦA ĐA KHOA ÂU Á GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

  Thân chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Phòng khám Đa khoa Âu Á, sau đây sẽ là những giải đáp của bác sĩ dành cho bạn.

  Bạn Duy Mạnh thân mến, câu hỏi của bạn cũng là sự quan tâm của rất nhiều nam giới, bởi dài bao quy đầu là một hiện tượng phổ biến, trong quan hệ tình dục, tình trạng này cũng gây ra vô số vấn đề cho người bệnh.

  Theo như mô tả, bạn đã từng thủ dâm và cảm thấy bình thường, không gặp phải rắc rối gì. Nhưng đối với quan hệ tình dục thì lại hoàn toàn khác, bởi dương vật cần phải đưa vào âm đạo và thực hiện quá trình với tần suất tăng dần.

  Quan hệ tình dục khi bị dài bao quy đầu có thể mang đến cảm giác đau tức “cậu nhỏ” hoặc gây cảm giác vướng víu, có nhiều người khi quan hệ thì cảm thấy rất đau, từ đó đâm ra ngần ngại trong cuộc sống vợ chồng.

Dài bao quy đầu khiến việc quan hệ gặp khó khăn, trở ngại

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á cho biết: dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ, nhưng sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng.

  ***MỘT SỐ ẢNH HƯỞNG DO DÀI BAO QUY ĐẦU***

   Xuất tinh sớm mỗi khi quan hệ, do bao quy đầu bị trùm kín và phải chịu nhiều kích thích.

   Đau khi quan hệ, bởi bao quy đầu bị cọ xát và tuột lên tuột xuống.

   Quy đầu chịu áp lực lớn gây đau tức, khiến bạn gặp khó khăn để hoàn thành "cuộc yêu".

   Dễ lây nhiễm các bệnh tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai,…

Bạn muốn tìm hiểu thêm về dài bao quy đầu, NHẤP KHUNG TƯ VẤN để hỏi bác sĩ nhé! 

CẦN PHẢI LÀM GÌ NẾU BỊ DÀI BAO QUY ĐẦU?

  Đối với tình trạng dài bao quy đầu thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu được xem là phương pháp hữu hiệu cho đến thời điểm bây giờ.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  Không gây đau trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  Thời gian thủ thuật ngắn (chỉ 10 - 20 phút).

  Vết thương nhỏ, ít chảy máu, phục hồi nhanh (7 - 10 ngày).

  ​ Tính thẩm mỹ cao, an toàn, hiệu quả, tiêu chuẩn hài hòa, không cần cắt chỉ.

   Quy trình: Người bệnh sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da quanh bao quy đầu. Quy trình và phương pháp thực hiện khá đơn giản nên chi phí cắt bao quy đầu thông thường không quá cao.

  Các bác sĩ của Đa khoa Âu Á cho biết, việc điều trị dài bao quy đầu thực sự cần đến phương pháp thiết thực, sử dụng thuốc thì chỉ có tác dụng giảm đau, ngăn ngừa viêm nhiễm chứ không có tác dụng loại bỏ phần da thừa gây dài bao quy đầu.

  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam, Phòng khám Đa khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới khi gặp phải các bệnh lý ngoại khoa nam giới nói chung và hiện tượng dài bao quy đầu nói riêng.

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

 - Phòng khám là cơ chính quy được TPHCM cấp giấy phép hoạt động, do đó, mọi vấn đề như thủ tục hành chính hay quy định thu phí đều tuân thủ nghiêm túc pháp luật của Việt Nam.

 - Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 - Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất cũng khang trang, thiết bị y tế thì hiện đại, làm tiền đề để triển khai những phương pháp chữa trị tiên tiến.

 - Đặc biệt, dịch vụ y tế rất chuyên nghiệp, chu đáo và nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY, không phải chờ đợi lâu.

 - Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ tiếp nhận một số lượng vừa đủ. Do đó, bạn cần đặt hẹn trước khi đến khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan