Dài bao quy đầu là như thế nào ?

       Ngày nay, nam giới rất hay gặp phải các vấn đề rắc rối về "cậu nhỏ", trong đó dài bao quy đầu là hiện tượng không quá hiếm gặp. Cũng giống như hẹp bao quy đầu, tình trạng dài bao quy đầu dài quá mức gây khó khăn cho việc về sinh bộ phận sinh dục, khiến các chất cặn bã tích tụ gây ra các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nguy hiểm.

      Hơn nữa, tình trạng này kéo dài còn dẫn đến tình trạng đau đớn khi quan hệ tình dục. Song vì ở trạng thái bình thường nó không gây đau đớn hay dấu hiệu bất thường nào nên đa phần cánh mày râu còn khá chủ quan, lơ là. Vậy dài bao quy đầu là như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nội dung sau để có được thông tin hữu ích.

TÌNH TRẠNG DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng Khám Đa khoa Âu Á cho biết, dài bao quy đầu là tình trạng nam giới khi đã bước vào độ tuổi trưởng thành, phần quy đầu không thể tự lôn ra bên ngoài. Ngay khi ở trạng thái bình thường hoặc thậm chí đã cương cứng nhưng phần quy đầu cũng không lộ hoặc chỉ lộ một phần rất nhỏ.

     Hiện tượng dài bao quy đầu được hiểu là lớp da ở đầu dương vật có kích thước dài hơn kích thước của dương vật, phần da thừa này luôn bọc kín phần quy đầu, khiến cho nó không thể tự tụt xuống mà phải dùng tay thì phần quy đầu mới lộ ra bên ngoài được. 

     Bệnh có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, không phân biệt tuổi tác. Có thể bẩm sinh ngay khi mới sinh ra hoặc đến tuổi dậy thì, dưới những tác động từ các yếu tố hay một số trường hợp còn xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý tại cơ quan sinh dục khiến da bao quy đầu của nam giới dài ra bất thường.

 

Dài bao quy đầu ở nam giới

    Dài bao quy đầu là một hiện tượng bất thường của "cậu nhỏ" xảy ra ở bộ phận sinh dục, nếu không phát hiện và có sự can thiệp kịp thời sẽ gây ra các ảnh hưởng sau:

 Mặt trong của bao quy đầu có nhiều tuyến tiết chất nhờn và bựa sinh dục, khi bị dài sẽ khiến cho việc vệ sinh vùng này gặp nhiều khó khăn, lâu ngày sẽ tích tụ lại tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và dẫn đến viêm nhiễm.

 Đây còn là môi trường lý tưởng làm tăng nguy cơ viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... nguy hiểm hơn là gây ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng nam giới.

 Bao quy đầu dài khiến nam giới gặp nhiều khó khăn mỗi lúc đi tiểu, bao quy đầu căng lên khó chịu. Ngay cả khi đi tiểu xong vẫn còn vài giọt nước tiểu đọng lại mà không thể thoát hết ra bên ngoài, kéo dài có thể gây tổn thương thận.

 Làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục do không thỏa mãn được sự hưng phấn, thời gian giao hợp.

 Khi bị dài, thì niêm mạc vùng quy đầu trở nên rất nhạy cảm, do đó khi quan hệ, quy đầu tiếp xúc với âm đạo, "cậu nhỏ" rất dễ bị kích thích gây hưng phấn mạnh dẫn tới xuất tinh sớm, thậm chí còn gây vô sinh.

 ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

  Để khắc phục những biến chứng mà tình trạng dài bao quy đầu gây ra, nam giới không nên chủ quan mà nên đến ngay các cơ chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra, thăm khám, từ đó tư vấn về phương pháp điều trị thỏa đáng.

      Hiện nay, với trường hợp này Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây thực chất là tiểu phẫu nhỏ, không mất nhiều thời gian và cũng không quá phức tạp, chứng dài bao quy đầu sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp nam giới tránh được những tổn thất về mặt sức khỏe.

Đa khoa Âu Á - Nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới đáng tin cậy

*** Những ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc trong điều trị dài bao quy đầu:

    Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 - 30 phút).

    An toàn, không gây đau đớn, ít chảy máu và các biến chứng phụ.

    Hiệu quả cao, khả năng phục hồi nhanh, không cần nằm viện.

    Không ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận và chức năng sinh sản.

    Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cậu nhỏ.

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tự điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân trước đó, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tối tân, quy trình khám chữa đơn giản, khoa học,... đã giúp nhiều cánh mày râu thoát khỏi nổi lo về chứng dài bao quy đầu, lấy lại phong độ, sự sự tin cho phái mạnh.

     Ngoài ra, người bệnh khi đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình cùng nhiều dịch vụ tiện ích, thời gian làm việc linh động, mức chi phí hợp lý, phải chăng,... nên có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái.

       Để tìm hiểu thêm về phương pháp này, hãy CHAT NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để được tư vấn và tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này, từ đó bạn sẽ có được quyết định sáng suốt .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan