Dấu hiệu cảnh báo chứng rối loạn cương dương ở nam giới

  

     Ai trong số chúng ta cũng hiểu được rằng sức khỏe của mỗi người sẽ ngày một suy giảm dần theo tuổi tác và chức năng tình dục cũng vậy. Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc chứng rối loạn dương cương rất cao, chính chứng bệnh này đã gây nên sức ép rất lớn đến tâm lý của nam giới, khiến họ tự ti, hay cáu gắt từ đó chất lượng đời sống tình dục cũng bị suy giảm đáng kể. Vậy làm thế nào để có thể nhận biết các dấu hiệu của chứng rối loạn dương cương để điều trị nhanh chóng căn bệnh này?

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

 

  Rối loạn dương cương được các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết là do tâm lý người bệnh quá căng thẳng, stress hoặc do nam giới mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp hay sử dụng các chất rượu, bia, thuốc lá... Điều này làm ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ".

  Sau đây các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á sẽ chỉ ra một số dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương nhằm giúp nam giới có thể chủ động phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

 

Nên chú ý đến các dấu hiệu rối loạn dương cương

 

   Nam giới không có ham muốn tình dục nên dương vật không thể nào cương lên để tiến hành giao hợp.

   Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa vào âm đạo hoặc mới chỉ đưa vào âm đạo thì dương vật đã bị xìu do đó không thể tiến hành giao hợp.

   Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc, khi chuẩn bị tiến hành cuộc giao hợp thì dương vật không cương cứng. Nhưng trong những hoàn cảnh hết sức tự nhiên, mặc dù không có sự kích thích về tình dục nhưng dương vật lại cương cứng.

   Dương vật cương cứng trong một thời gian rất ngắn, nhưng cuộc giao hợp không được tiến hành một cách trọn vẹn. Ngoài ra, tinh hoàn nhỏ hay xuất tinh sớm cũng là những dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương.

  Nếu những dấu hiệu trên diễn ra không thường xuyên thì nam giới không cần phải lo lắng nhiều nhưng nếu những dấu hiệu này cứ diễn ra liên tục với tần suất ngày càng tăng lên thì tốt là nam giới nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa có uy tín và chất lượng để điều trị nhanh chóng. Đừng nên chần chừ việc đi khám vì để lâu bệnh sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

 

Theo các bác sĩ chuyên khoa ngoại khoa nam giới của Phòng khám Đa khoa Âu Á – Rối loạn cương dương có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào trong độ tuổi sinh sản. Do đó, thay bằng việc chủ quan, coi thường, các đấng mày râu nên chú ý hơn tới đời sống tình dục của bản thân mình bằng cách tuân thủ một số cách phòng tránh rối loạn cương dương đơn giản nhưng hiệu quả nêu trên. Khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường của bệnh, nên sớm đến cơ chuyên khoa để được khám điều trị kịp thời.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ chuyên trị các bệnh ngoại khoa nam, bệnh xã hội nói chung và bệnh rối loạn cương dương nói chung đạt kết quả cao và nhận rất nhiều tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh. Về chi phí điều trị bạn cũng hoàn toàn bởi phòng khám chúng tôi luôn công khai, trao đổi trực tiếp mức giá này cho bạn, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt .

 

  Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh, hãy click vào mục tư vấn trực tiếp các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp cụ thể và chi tiết hơn cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan