Dấu Hiệu Nguyên Nhân Và Mức Độ Nguy Hiểm Của Bệnh Liệt Dương

  Liệt dương là chứng bệnh thường gặp khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản, là từ độ tuổi trung niên trở đi. Việc có được những kiến thức bệnh lý dưới đây từ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương, mức độ nguy hiểm, sẽ giúp nam giới chủ động hơn với bệnh lý này.

DẤU HIỆU, TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LIỆT DƯƠNG

  Liệt dương là bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với biểu hiện là dương vật không đủ hay không giữ được độ cương cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Một số triệu chứng liệt dương dưới đây, nam giới có thể nhận biết sớm được như:

♦ Khi có kích thích tình dục: dương vật rất khó cương cứng hoặc không thể cương cứng được. Dương vật không đủ cương cứng để đưa vào trong âm đạo.

♦ Trong khi quan hệ tình dục: Cương cứng nhưng không được lâu hoặc cương lên nhưng không đủ cứng rất khó quan hệ tình dục, làm giảm cảm hứng tình dục ở đàn ông.

Dương vật khó cương hoặc không cương cứng là dấu hiệu của bệnh liệt dương

♦ Một số triệu chứng khác kèm theo:

- Người liệt dương có các dấu hiệu như: xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, bị giảm hoặc mất cảm hứng tình dục, quan hệ tình dục nhưng không đạt được sự khoái cảm.

- Đau khi quan hệ tình dục: một số người bệnh thấy đau khi giao hợp, là khi chuẩn bị xuất tinh. Tuy triệu chứng này không phổ biến nhưng đây có thể là dấu hiệu ban đầu của bệnh liệt dương.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LIỆT DƯƠNG

  Xuất phát từ các bệnh lý khác: Liệt dương cũng là kết quả của các bệnh đái tháo đường, suy thận, đa xơ cứng, rối loạn tuyến nội tiết, suy mạch và cao huyết áp, một số bệnh về thần kinh.

• Tác dụng phụ của thuốc: Nếu bạn đang dùng một sộ loại thuốc điều trị các chứng bệnh như cao huyết áp, viêm loét, suy nhược thể lực, thuốc bổ trợ hói đầu và giảm cân có thể gây ra tác dụng phụ làm liệt dương.

• Không loại trừ yếu tố tâm lý: stress, áp lực công việc, lo âu, căng thẳng, phiền muộn trong cuộc sống, những suy nhược tâm lý kéo dài dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý, giảm ham muốn tình dục gây bệnh liệt dương.

• Do phẫu thuật: những phẫu thuật ở tủy sống, ở tuyến tiền liệt, ở bàng quang hay khung xương chậu sẽ làm tăng nguy cơ bị liệt dương của bạn.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương

• Các chất kích thích: sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, ma túy khiến nam giới dễ bị bệnh liệt dương.

• Suy giảm hormone giới tính: Testosterone là hormone sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh xuất tinh dịch. Mức hormone này suy giảm khi bước sang tuổi trung niên là nguyên nhân gây liệt dương.

• Thể chất kém: cơ địa yếu, thể chất kém, cơ thể mệt mỏi khiến nam giới không đủ sức để  quan hệ tình dục.

• Có đời sống tình dục không lành mạnh: sinh hoạt tình dục, thủ dâm quá độ và không đúng cách, xem các loại phim ảnh mang tính kích thích quá nhiều có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

 Để tiết kiệm thời gian nam giới hãy NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trang của mình với các chuyên gia tư vấn.

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA BỆNH LIỆT DƯƠNG KHI KHÔNG CHỮA TRỊ

- Liệt dương ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của nam giới, khiến nam giới tự ti, áp lực. Liệt dương còn làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cả hai vợ chồng, làm sức mẻ tình cảm của rất nhiều cặp đôi, là nguyên nhân tan vỡ của rất nhiều cặp vợ chồng.

- Nhưng nếu không được điều trị liệt dương còn có thể bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Lý giải vấn đề này, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: nếu như dương vật không thể cương thì không đảm bảo được chuyện tình dục. Không đủ điều kiện để phóng tinh, và đưa tinh trùng vào sâu âm đạo, một số trường hợp bệnh liệt dương còn có thể đi kèm với các bệnh lý khác xuất tinh sớm, không thể xuất tinh…

Chính vì mối đe dọa này, ngay khi có những biểu hiện của bệnh liệt dương mà người bệnh cần chủ động đi điều trị càng sớm, càng tốt, vừa đạt hiệu quả điều trị tốt , tiết kiệm được tiền bạc cho người bệnh.

 Nếu bạn cần được tư vấn, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN và gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để trò chuyện ngay với các chuyên gia tư vấn ngoại khoa nam giới đang trực tuyến của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan