Dấu hiệu nhận biết chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới

      Hẹp bao quy đầu là chứng bệnh ngoại khoa nam khá phổ biến nhưng không gây đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe nam giới. Có lẽ chính vì điều này đã khiến nhiều người chủ quan hoặc có thể chưa hiểu hết về hiện tượng này nên không khám chữa sớm, gây ra nhiều biến chứng xấu tác động đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Chính vì vậy nhận biết các triệu chứng của hẹp bao quy đầu sớm, giúp nam giới chủ động đi cắt bao quy đầu kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

Bạn đang muốn biết dấu hiệu của hẹp bao quy đầu, nhấp vào đây ngay!

NHẬN BIẾT HẸP BAO QUY ĐẦU TỪ NHỮNG BIỂU HIỆN ĐƠN GIẢN

  Theo các số liệu thống kê cho thấy thì có đến 70% các ca ung thư dương vật ở nam giới là do gặp phải chứng hẹp bao quy đầu, con số này đã cho thấy mức độ nghiêm trọng do chứng hẹp bao quy đầu gây ra. Do đó, phái mạnh phải tự trang bị thêm cho mình những kiến thức về các dấu hiệu của bệnh này để có thể khắc phục tình trạng này nhanh chóng.

      Theo đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, khi bị hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ có những triệu chứng sau:

   Nếu bị hẹp bao quy đầu thì khi dùng tay kéo bao quy đầu lên thì không phần da bao quy đầu không thể lên đến cổ dương vật.

   Phần quy đầu không thể lộ được khi dương vật cương cứng hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không thể trở lại như cũ.

Bao quy đầu bị hẹp khiến lớp da quy đầu không thể tự tuột xuống

   Khi đi tiểu chỉ thấy một lỗ tiểu rất nhỏ, nam giới sẽ gặp khó khăn khi đi tiểu phải rặn, tia nước tiểu rất yếu.

       Sau khi đi tiểu, một lượng nước tiểu còn đọng lại ở quy đầu, đến một lúc sau mới chảy hết. 

       Trong một số trường hợp nếu bạn có quan hệ tình dục thì gặp đau đớn, chảy máu hoặc rách da bao quy đầu.

       Khi lộn ngược lớp da bao quy đầu sẽ thấy tích đọng nhiều cặn bã, bựa sinh dục. 

        Chứng hẹp bao quy đầu có mức độ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối mà còn có thể khiến nam giới rất dễ bị viêm nhiễm, lâu dần có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy, ngay khi phát hiện mình có những dấu hiệu giống như trên thì nam giới nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở uy tín trong việc điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới, bằng thủ thuật cắt bao quy đầu nhanh gọn, thì chứng hẹp bao quy đầu sẽ được giải quyết sớm và hiệu quả.

       Đến với Đa khoa Âu Á, cánh mày râu sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tiến hành cắt hẹp bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này bởi dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, áp dụng dao mổ đặc biệt nên vết thương cực nhỏ, ít đau đớn, cực an toàn và không cần cắt chỉ lại phục hồi rất nhanh.

      Ngoài việc áp dụng phương pháp chữa trị tiên tiến, hiệu quả phòng khám còn sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội sau:

    Trình độ tay nghề bác sĩ cao: Với hơn 20 vị bác sĩ quy tụ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, có tiếng ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị chứng hẹp, dài bao quy đầu cho nam giới, mang lại kết quả cao.

    Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại: Đánh giá cao về sự có mặt của hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám luôn chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, tối tân từ các nước tiên tiến trên Thế giới hỗ trợ quá trình khám chữa được nhanh chóng, chính xác.

Hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á mang lại hiệu quả cao

    Dịch vụ y tế chất lượng: Đội ngũ nhân viên y tế luôn thân thiện, nhiệt tình với người bệnh, phòng khám còn xây dựng hệ thông tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến và áp dụng khung thời gian làm việc linh hoạt (8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết) nên rất thuận tiện cho người bệnh.

    Mức chi phí hợp lý: Hoạt động dưới sự giám sát của vì thế mà các khoản thu chi diễn ra tại đây đều được niêm yết, công khai và có hóa đơn rõ ràng. Tất cả đều được thông báo cụ thể với từng người bệnh để có sự chuẩn bị cũng như trí trước khi tiến hành.

     Nhờ việc ứng dụng đúng phương pháp cộng với các thế mạnh trên, Đa Khoa Âu Á đã khôi phục bản lĩnh cho nhiều cánh mày râu mắc chứng hẹp bao quy đầu. Vì thế, nếu đang rơi vào tình trạng trên, nam giới có thể đến với chúng tôi để được tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng và hỗ trợ điều trị bệnh.    

  Để tìm hiểu thêm hoặc được cắt hẹp bao quy đầu bằng công nghệ này, bạn hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn cho bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch khám chữa tại đây để nhận thêm ưu đãi hỗ trợ từ phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan