Dây Hãm Bao Quy Đầu – Những Điều Nam giới Cần Biết

Nhiều nam giới khá hoang mang và lo lắng khi gặp tình trạng chảy máu dương vật sau khi quan hệ tình dục. Hiện tượng này thường xảy ra ở phái mạnh có dây hãm bao quy đầu ngắn hoặc bị đứt.

Vậy dây hãm bao quy đầu là gì? Hình ảnh dây hãm bao quy đầu như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám Đa Khoa Âu Á sau đây sẽ cho bạn lời giải đáp chi tiết.

Khi nam giới có nhận thức rõ ràng về hình dạng, vị trí, cấu tạo và chức năng dây hãm bao quy đầu sẽ có khả năng bảo vệ cơ quan này trước những tai nạn đáng tiếc khi quan hệ.

  Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa về vấn đề khó nói của bản thân! >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ ngay. (Nội dung được bảo mật và hoàn toàn miễn phí)

DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Theo chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, dây hãm bao quy đầu còn được gọi là hãm quy đầu hoặc phanh hãm quy đầu. Nó là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu và được nối liền giữa quy đầu với lớp da quy đầu.

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu (dây thắng dương vật)

Thông thường, hình dạng của dây hãm bao quy đầu ở mỗi người sẽ khác nhau. Có người thanh mảnh nhưng cũng có người dày và chắc, hoặc có người ngắn, thậm chí một số người không có hoặc có nhưng bị rách làm hai.

► Dây hãm bao quy đầu có tác dụng kìm hãm sự chuyển động của bao quy đầu. Trạng thái căng dây hãm bao quy đầu khi cương dương giữ bao quy đầu không trượt cao lên thân dương vật.

► Vị trí dây hãm bao quy đầu nằm trong vùng nhạy cảm trên dương vật - nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác - do đó dây hãm cũng góp phần trong cơ cấu tạo khoái cảm tình dục.

  Bạn có vấn đề chưa rõ về tình trạng bao quy đầu và dây hãm quy đầu của mình. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để trao đổi riêng tư với bác sĩ chuyên khoa miễn phí.

HÌNH ẢNH DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu bị xước

Hình ảnh đứt dâu hãm bao quy đầu

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu bị rách

ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU

Đứt dâu hãm bao quy đầu rất dễ xảy ra khi quan hệ tình dục ở lần đầu tiên nếu nó quá mảnh và nhỏ hoặc quá ngắn, đặc biệt, khi bị căng quá mức ( do hưng phấn trong quan hệ tình dục hoặc do thủ dâm nhiều và mạnh tay). Dưới đây là tổn thương ở dây hãm bao quy đầu khi bị đứt: 

  Dây hãm bị rách quá sâu, sẽ khiến nhánh động mạch đi bên trong hãm bao quy đầu bị tổn thương nặng. Trường hợp này, người bệnh sẽ bị chảy máu nhiều và phải đến gặp bác sĩ để cầm máu.

  Dây hãm bị rách nông sẽ chảy máu nhẹ và tự cầm, sau đó vết thương sẽ tự lành nhưng để lại sẹo. Vết sẹo này thường gây co rút làm dây hãm bao quy đầu càng ngắn, gây đau khi quan hệ hoặc tiếp tục bị rách ở những lần quan hệ sau.

Cẩn thận với tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu

Theo bác sĩ ngoại khoa nam giới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết thêm, hậu quả của việc đứt dây hãm bao quy đầu là làm cho dương vật xẹp nhanh ( do bị ức chế tâm lý). 

Nghiêm trọng là tổn thương này khiến nam giới lo sợ và giảm ham muốn trong quan hệ tình dục, lâu dần hình thành nên tình trạng xuất tinh sớm không mong muốn. Từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình, thậm chí đe dọa đến khả năng sinh sản.

  Chi phí điều trị đứt hãm quy đầu có đắt không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn chính xác trước khi đi điều trị.

NÊN LÀM GÌ KHI BỊ ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU

Sau khi bị đứt dây hãm bao quy đầu, nam giới hãy nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa để được các bac sĩ giúp đỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn cơ uy tín để được khâu lại phần dây hãm bị đứt. Thủ thuật được thực hiện khá nhanh chóng và đòi hỏi độ tỉ mỉ cao.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện đang thực hiện thủ thuật xử lý đứt dây hãm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc giúp đảm bảo cho nam giới có được một hình ảnh mới, an toàn và không nguy hiểm.

Các bác sĩ cũng nhắc nhở các bạn nên tự nhận biết mình có bị ngắn dây hãm bao quy đầu không. Nếu có hãy nhanh chóng đến cơ để kéo dài dây hãm trước khi quan hệ nhằm tránh bị rách dây hãm bao quy đầu.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6. TP. HCM. Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị tân tiến. Thế nhưng, đối tượng mục tiêu mà phòng khám nhắm đến không chỉ dừng lại ở một mà là tất cả các tầng lớp.

BIỂU ĐỒ THỂ HIỆN SỐ LƯỢNG BỆNH NHÂN ĐẾN ĐA KHOA ÂU Á QUA CÁC NĂM

Phòng khám mong muốn và luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân được khám, chữa bệnh bằng dịch vụ y tế chất lượng với mức phí ngang bằng với cơ sở công.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã và đang là một trong những cơ uy tín, chất lượng. Phòng khám của chúng tôi luôn thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín giỏi đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, kĩ lưỡng... do đó nam giới có thể yên tâm với ca thủ thuật thành công.

 Phẫu thuật khắc phục các vấn đề dây hãm bao quy đầu tại Âu Á: Được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn; tiến hành với hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại; hệ thống kiểm tra và xử lý toàn diện .

  Chi phí: Tại Âu Á mọi chi phí luôn đảm bảo tính hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, trao đổi trước khi thủ thuật.

  Thông tin bảo mật: Mô hình khám chữa khép kín, riêng tư, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật chặt chẽ.

  Đặc biệtNam giới có thể liên hệ {Lấy mã số - đặt hẹn miễn phí} đến làm thủ thuật ngay, không cần xếp hàng chen lấn chờ đợi.

Nam giới vẫn còn thắc mắc có thể tìm liên hệ với chuyên gia chuyên khoa bằng cách Nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, q. 6, TPHCM từ 8h – 20h hằng ngày để đăng kí khám sớm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan