Đi Tiểu Đau Sau Khi Quan Hệ Là Bệnh Gì?

    Đi tiểu đau buốt sau quan hệ là hiện tượng nam giới nào cũng gặp phải ít 1 lần trong đời. Có nhiều nam giới chủ quan với hiện tượng này và phải gánh phải những hậu quả nghiêm trọng. Tiểu đau sau quan hệ không phải là hiện tượng bình thường mà là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy tiểu đau sau quan hệ là triệu chứng của bệnh gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tôi mắc chứng tiểu đau sau quan hệ không rõ nguyên nhân. Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn miễn phí.

ĐI TIỂU ĐAU SAU QUAN HỆ LÀ BỆNH GÌ?

    Trong quan hệ tình dục nếu cả hai không có tâm lý thoải mái, mà luôn đặt nặng vấn đề “lo sợ tiểu đau sao quan hệ” thì đời sống tình dục sẽ không được như ý muốn.

    Thực tế cho thấy, hiện tượng tiểu đau sau quan hệ bắt gặp ở rất nhiều nam giới, đặc biệt là độ tuổi trường thành. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra, do sự tấn công và hoạt động của các vi khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn,… chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Cụ thể:

 Viêm bàng quang: Bàng quang nằm bên trong đường tiết niệu, là nơi chứa nước tiểu. Nếu bàng quang bị viêm bàng quang bị viêm sẽ dẫn đến dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí có lẫn máu. Đặc biệt, khi bàng quang bị hỏng sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây tổn thương nghiêm trọng bàng quang.

 Viêm niệu đạo: giống như bàng quang, niệu đạo cũng nằm trong đường tiết niệu. Khi niệu đạo bị viêm sẽ có dấu hiệu rõ ràng như miệng sáo sưng, tiểu đau, nóng và rát. Nếu bệnh mãn tính sẽ có mủ ở niệu đạo, người bệnh có cảm giác ngứa, đau rát dữ dội sau quan hệ, tiểu ra mủ và máu,…

Tiểu đau sau quan hệ - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Viêm thận: Là giai đoạn sau của hội chứng viêm bàng quang, gây nên tình trạng tiểu đau, tiểu buốt, tiểu ra máu thậm chí kèm mủ.

 Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng đến việc đại tiện, dẫn đến tiểu buốt, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như hoạt động tình dục.

 Phì đại tuyến tiền liệt: Gây chèn ép và ảnh hưởng đến bàng quang khiến người bệnh có hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt sau quan hệ.

Bệnh lậu: Đây là bệnh lý khá nguy hiểm và khiến nhiều bệnh nhân lo lắng. Bệnh thường có dấu hiệu sau 3 – 5 ngày nhiễm virus lậu. Khi đó, người bệnh sẽ có dấu hiệu sưng đỏ ở niệu đại gây tiểu đau, đồng thời lỗ niệu đạo chảy mủ. Do đó, người bệnh nên phát hiện sớm và điều trị, ngăn chặn các biến chứng của bệnh.

Khi có dấu hiệu tiểu đau khi quan hệ và kèm các dấu hiện bất thường người bệnh đi thăm khám, nhằm xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.

Tìm hiểu chi phí điều trị tiểu đau sau quan hệ NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

CẦN LÀM GÌ KHI ĐI TIỂU ĐAU SAU QUAN HỆ

    Trên thực thế cho thấy, khi bị tiểu đau sau quan hệ người bệnh thường có thói quen mua thuốc về nhà tự điều trị khi chưa thăm khám được nguyên nhân. Người bệnh không hề biết rằng việc làm này hết sức sai lầm, vì người bệnh không biết được những tác dụng phụ của thuốc và những trường hợp không thể lường trước được như bội nhiễm, shock phản vệ,…

    Chính vì vậy, khi đi tiểu đau sau quan hệ, người bệnh cần đến ngay cơ chuyên khoa để thăm khám, điều trị kịp thời tránh để lâu gây nên nhiều biến chứng.

    Để yên tâm hơn về kết quả điều trị của mình, người bệnh có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được điều trị hiệu quả. Khi đến với phòng khám người bệnh sẽ được các y bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và làm các xét nghiệm kiểm tra sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Đa khoa Âu Á địa chỉ chữa tiểu đau sau quan hệ với:

- Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị chứng tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt đảm bảo kết quả khám, điều trị bệnh hiệu quả.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

- Người bệnh sẽ được khám bệnh kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể vấn đề bệnh tiểu buốt, tiểu rắt sau quan hệ biện pháp điều trị giúp cho người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi điều trị bệnh.

- Bên cạnh đó các máy móc trang thiết bị y tế cùng với cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư hiện đại giúp hỗ trợ điều trị bện hiệu quả.

- Mọi chi phí khám và điều trị của phòng khám hợp lý, thu theo quy đinh của ,các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và thông báo trước cho bệnh nhân.

Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các chuyên khoa cho lời khuyên nhanh chóng, phù hợp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan