Địa Chỉ, Bác Sĩ Chuyên Khoa Tiết Niệu

Tiết niệu là một trong những hệ bài tiết quan trọng đối với cơ thể của mỗi người. Hệ tiết niệu bao gồm những cơ quan quan trọng có mối liên hệ chặt chẽ với nhau như: thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo,… vì thế mà chẳng may cơ thể mắc phải các bệnh lý nguy hiểm ở khu vực này sẽ khiến cho sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vấn đề tìm kiếm địa chỉ khám, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở TP. HCM hiện nay đang là vấn đề được đông đảo người bệnh quan tâm, lo lắng.

 Chat trực tuyến với bác sĩ trưởng khoa về những lo lắng của bạn đơn giản bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

BẠN BIẾT GÌ VỀ BỆNH ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Trước khi tìm hiểu địa chỉ khám bệnh tiết niệu, người bệnh cần nắm rõ những biểu hiện của bệnh đường tiết niệt ban đầu để nhanh chóng đi thăm khám kịp thời:

Các bệnh đường tiết niệu để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

++ Người bệnh sẽ luôn có cảm giác muốn đi tiểu, thường xuyên tiển tiện với lượng nước thải ra khá ít

++  Có cảm giác ngứa buốt khi tiểu tiện, tiểu rắt, đau nhức khó chịu

++ Thỉnh thoảng bị đau, nóng rát vùng bụng dưới, đau lưng kéo dài

++  Nước tiểu thải ra có màu vàng sậm, hơi đục, bụng phình nhỏ, căng tức

++ Cơ thể có cảm giác ớn lạnh, rùng mình, đôi khi bị sốt, buồn nôn khi viêm tiết niệu lây nhiễm đến thận và các cơ quan khác

Các bệnh đường tiết niệu thường xuất phát từ những nguyên nhân do quan hệ tình dục không an toàn, nhiễm khuẩn e. coli, mắc các bệnh thận, phì đại tuyến tiền liệt, tiểu đường, rối loạn chức năng thần kinh.

Biến chứng: Bệnh đường tiết niệu nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm bể thận cấp, áp xe quanh thận, suy thận cấp, nhiễm trùng máu, vô sinh,…

 Bạn là người bận rộn, chưa có thời gian thăm khám. Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới miêu tả tình trạng cụ thể bác sĩ chẩn đoán nhanh, chính xác và đưa ra lời khuyên hữu ích .

Theo thống kê, có đến 50% số nam giới trưởng thành phải đi khám và điều trị bệnh đường tiết niệu, trong đó có 20% trường hợp bị viêm đường tiết niệu là người bệnh ở độ tuổi từ 18 – 30 và hơn 2.5% trường hợp xảy ra ở trẻ em. Nếu nghi ngờ bản thân có những triệu chứng của bệnh đường tiết niệu thì người bệnh có thể an tâm và tin tưởng khi đến đây khám và điều trị.

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TIẾT NIỆU GIỎI TẠI TP. HCM

 Để tìm được chuyên khoa có bác sĩ giỏi chữa bệnh đường tiết niệu tại TP. HCM, thì bạn nên tham khảo ý kiến của những bệnh nhân khác để đánh giác khách quan hơn. Đồng thời, bạn có thể đánh giá bằng cách tìm hiểu về các tiêu chí như: phải có giấy phép hành nghề chính quy, có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, có kinh nghiệm điều trị bệnh lý đường tiết niệu, áp dụng thành thạo những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại.

 Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi tại TP. HCM. Các công tác tại phòng khám là những chuyên gia trong lĩnh vực chuyên khoa tiết niệu, có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

 Bên cạnh đó, với tinh thần không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và đi tu nghiệp ở nước ngoài để học tập những kỹ thuật y khoa mới , tiên tiến giúp chẩn đoán bệnh chính xác, chữa bệnh hiệu quả, mang lại sức khỏe cho người bệnh.

 Trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa giỏi bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới ngay.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN KHÁM, CHỮA BỆNH TIẾT NIỆU UY TÍN TẠI TP. HCM

Hiện nay trên địa bàn TP. HCM có khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh đường tiết niệu, tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được cho mình một cơ sở uy tín.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám chữa các bệnh về đường tiết niệu, thời gian qua đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về đường tiết niệu,… là một trong những đơn vị được các chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân đánh giá là cơ sở mang tầm tiêu chuẩn quốc tế, điều trị đạt hiệu quả.

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại TP. HCM.

 Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh về đường tiết niệu: Là một trong số ít địa chỉ chuyên khoa tiết niệu hiện nay được TP. HCM cấp phép hoạt động trong điều trị đường tiết niệu tại TP. HCM.

 Phương pháp điều trị đường tiết niệu hiện nay: Là top 10 phòng khám chuyên khoa tiết niệu tốt TP. HCM, chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị đường tiết niệu ở nam giới.

 Bạn muốn thăm khám và điều trị bệnh đường tiết niệu nhưng lo ngại về chi phí! NHẤP VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn về chi phí cụ thể ngay.

 Dịch vụ y tế tân tiến: Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến ự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đơn giản hóa thủ tục khám, chữa bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh đường tiết niệu của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy đinh của hiện hành.

 Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh, tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

 Thủ tục nhanh gọn – chính xác: Để được phục vụ nhanh chóng và trò chuyên trực tiếp cùng bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới nổi tiếp, thay vì phải đến tận nơi xếp hàng bốc số và đợi tới lượt. Bạn có thể đạt hẹn ngay chỉ 1 than tác đơn giản nhanh chóng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan