Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Củ Chi Uy Tín Nhất Hiện Nay

Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh bao quy đầu là nhu cầu cần thiết của nhiều nam giới, nhất là bạn nam trong độ tuổi sinh sản, quan hệ nhiều, đang gặp phải các vấn đề liên quan đến nam khoa. Tuy nhiên, việc lựa chọn phòng khám cắt bao quy đầu Củ Chi uy tín để đảm bảo chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả lại là yếu tố quyết định quan trọng không kém mà nam giới không được bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay danh sách địa chỉ Phòng khám cắt bao quy đầu Củ Chi  chất lượng nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi trong bài viết sau đây.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý bao quy đầu, vui lòng NHẤN VÀO ĐÂYđể được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Câu hỏi ẩn danh: “Chào Bác sĩ, em là nam 25 tuổi, em đang gặp phải tình trạng bao quy đầu của em khi lộn xuống thấy có mảng bám màu trắng có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy… khiến em rất tự ti. Mặc dù muốn đi khám nhưng do thời gian khá eo hẹp nên hiện tại vẫn chưa có cơ hội để kiểm tra. Hiện tại, phòng khám có làm việc ngoài giờ hành chính không? Em muốn được hỗ trợ xếp lịch để đến thăm khám trực tiếp. Cảm ơn bác sĩ.”

Đây là một trong rất nhiều câu hỏi tại kênh [CHĂM SÓC SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN] nhận được. Để có thể giải đáp một cách chi tiết nhất, bài viết tổng quan dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đến bạn đọc.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hiện nay

Công nghệ Surkon – thiết bị cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần là bước đột phá mới của ngành Y học hiện nay, được áp dụng lần đầu sau nghiên cứu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, từ đó đến nay đã góp phần thực hiện tiểu phẫu hiệu quả cho hàng hàng ca cắt bao quy đầu cho nam giới trong năm 2017 và nửa đầu 2024.

Không chỉ nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia, công nghệ Surkon cũng nhận được vô vàn sự tín nhiệm từ phía người bệnh, tất cả là nhờ những đặc điểm tối ưu mà chỉ có phương pháp mới này mang lại:

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hiện nay

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

   Không cần may vết thương: Cắt và khâu bằng máy tự động cùng thời điểm với nhau, chỉ khâu chỉ sử dụng để cầm máu và cố định vết cắt,giúp bệnh nhân giảm bớt đau đớn.

​   Rút ngắn thời gian cắt bao quy đầu: Đối với những phương pháp khác cuộc tiểu phẫu có thể mất khoảng 30 phút, nhưng với công nghệ cắt bao quy đầu Stapler – Surkon thì tiểu phẫu đã được rút ngắn, chỉ còn chưa đến 10 phút

​   Ít chảy máu: So với cắt bao quy đầu phương pháp truyền thống, Surkon đã giảm mất máu đáng kể do sử dụng thiết bị cắt bao quy đầu chuyên dụng, cắt và khâu vết thương được thực hiện cùng lúc nên giúp cầm máu hiệu quả.

​   Vết thương phục hồi nhanh chóng, ít biến chứng: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, ít chảy máu, tổn thương nhỏ nên tránh được tình trạng nhiễm trùng hay phù nề sau tiểu phẫu, nam giới có thể quan hệ bình thường sau 10 ngày

​   Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo: Sử dụng dụng cụ chuyên biệt, giúp cắt bao quy đầu một cách đều đặn, xác định hiệu quả vị trí, vết rạch được căn chỉnh đúng đắn, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

​   Độ an toàn cao: Dù được khử trùng kĩ nhưng việc dùng chung các thiết bị y tế có thể là nguy cơ khiến nam giới lây truyền các bệnh nguy hiểm, nhất là tại các cơ sở không đảm bảo. Với công nghệ Surkon tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp nam giới loại bỏ lo lắng này vìchỉ dùngLiệu trình tiên tiến với hiệu quả cao cho 1 ca thủ thuật, không tái sử dụng.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp này có mắc không? Bao lâu thì tôi quan hệ bình thường? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

Địa chỉ cắt bao quy đầu Củ Chi uy tín

Thông thường, các bệnh viện công lập chỉ làm việc trong giờ hành chính (8h đến 17h), đây là khoảng thời gian mà nhiều nam giới đang bận với công việc, học tập hoặc gia đình. Bên cạnh đó, số lượng người khám đến bệnh viện luôn trong tình trạng đông đúc, thậm chí quá tải. Do đó, việc chờ đợi, xếp hàng là điều có thể xảy ra.

Vì vậy, hiện nay có khá nhiều nhiều phòng khám chuyên khoa được các bác sĩ chuyên nam khoa thành lập, để từ đó phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh trong khung thời gian ngoài giờ. Điều này giúp cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám bao quy đầu ngoài giờ chất lượng tại TPHCM.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về triệu chứng, nguyên nhân mắc bệnh bao quy đầu.vui lòngNHẤN VÀO ĐÂYđể được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bao quy đầu ngoài giờ uy tín tại TPHCM được cấp phép và chứng nhận hoạt động, cũng như được hoạt động dưới sự giám sát, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng liên quan. Bên cạnh đó, để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng hơn, hiện nay phòng khám đã triển khai làm việc trong khung giờ từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Lý do chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ cắt bao quy đầu Quận 2 uy tín

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

   Được cấp phép: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được TPHCM cấp phép chứng nhận hoạt động hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên về nam khoa. Bên cạnh đó, cơ sở đặt tại vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đường chính trung tâm Thành Phố, thuận tiện cho người dân đi lại, cũng như nhiều phương tiện giao thông di chuyển qua lại.

​   Mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế: Bên cạnh tính minh bạch về Pháp Lý, Phòng khám còn được hoạt động dưới mô hình theo tiêu chuẩn Quốc tế, được nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao. Cũng chính từ đó, có thể mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên khoa chất lượng cao, tiên tiến nhất.

​   Quy trình thăm khám, thực hiện chặt chẽ, chuyên nghiệp: Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi thực hiện quy trình cắt bao quy đầu công nghệ Surkon hiện đại với quy trình khoa học bao gồm

   Bước 1: Người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra tổng quát (xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,…) nhằm chắc chắn sức khỏe người bệnh phù hợp với yêu cầu tiểu phẫu.

   Bước 2: Người bệnh sẽ được chuyển vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ. Đây là cách giúp người bệnh không còn cảm nhận bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình tiểu phẫu.

   Bước 3: Sau khi gây tê, bác sĩ bắt đầu tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho đầu dương vật. Trong tầm 5 – 10p, quá trình diễn ra hay chậm tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân.

​   Cơ sở vật chất hiện đại: Mô hình hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được đầu tư nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức… Từ đó đảm bảo mang đến chất lượng khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Có thể điểm qua một số thiết bị máy móc hiện đại như:

   Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số.

​   Máy phân tích nước tiểu 10 thông số.

​   Máy hỗ trợ điều trị sóng ngắn, máy cao tần, máy hồng ngoại

​   Máy siêu âm 4D…

Bạn không biết trường hợp của mình nên hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nào vừa tiết kiệm vừa hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂYbác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

​   Bác sĩ trình độ cao: Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là những bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên khoa tại nhiều Bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Từ đó, giúp cho mọi khâu làm việc từ khám bệnh đến hỗ trợ điều trị luôn được diễn ra .

​   Điện thoại tư vấn trực tuyến: Để mang đến dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn gia tăng thêm dịch vụ tư vấn trực tuyến cùng các chuyên gia 24/7. Từ đó, mọi vấn đề thắc mắc của bệnh nhân sẽ được hỗ trợ giải đáp một cách tận tình và nhanh chóng nhất. Và đặc biệt, mọi dịch vụ hỗ trợ từ xa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là miễn phí và bảo mật . Do đó, bạn không cần phải quá băn khoăn đến vấn đề này.

Địa chỉ cắt bao quy đầu Quận 2 uy tín

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

​   Người bệnh có thể liên tư vấn qua 2 cách:

​   Gọi tổng đài HOTLINE (028) 38 77 99 66

​   Đặt câu hỏi qua [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để được giải đáp thắc mắc kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ về phòng khám bao quy đầu ngoài giờ chất lượng cao tại TPHCM mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm lựa chọn tốt về địa chỉ khám chữa bệnh tại khu vực TPHCM, thay vì phải chen lấn, xếp hàng đợi lâu tại các Bệnh viện công lập khác.

Nếu bạn không may mắc bệnh và vẫn còn đang loay hoay trong mối lo lắng? NHẤN VÀO ĐÂYđể được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

Một số ý kiến đánh giá của người bệnh

   Bạn Đào Văn Khải (35 tuổi, Quận 8) chia sẻ: Do bị dài bao quy đầu, lại khá bận rộn với công việc nên em đăng ký cắt bao quy đầu ngoài giờ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Chỉ sau 15 phút thủ thuật thì đã hoàn thành, không gây đau đớn, không phải nằm viện, rất nhanh chóng. Đặc biệt, cắt bao quy đầu trong thời gian ưu đãi nên được hỗ trợ chi phí, em cảm thấy hài lòng.”

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan