Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau, chi phí thấp

  Khi có những biểu hiện của tình trạng hẹp và dài bao quy đầu, việc tìm cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu đối với nam giới là cần thiết. tuy nhiên ở tại TPHCM địa chỉ cắt bao quy đầu nào là địa chỉ uy tín, ít đau đớn, chi phí lại hợp lý đó luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

VÌ SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

  Ngay khi sinh ra phần quy đầu của nam giới đều có lớp da bao quy đầu làm nhiệm vụ bảo vệ tránh các tác nhân bên ngoài, hạn chế sự tấn công của vi khuẩn, nấm tấn công. Tuy nhiên, khi đến độ tuổi trưởng thành, một số bộ phận nam giới có lớp da này quá dài hay quá hẹp sẽ gây nhiều rắc rối cho nam giới, vì vậy việc cắt bao quy đầu là cần thiết.

  Nam giới khi tiến hành cắt bao quy đầu sẽ mang về nhiều lợi ích như:

 Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, dễ dàng hơn.

 Giúp dương vật được phát triển bình thường.

 Giảm nguy cơ xuất tinh sớm. Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

 Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm đặc biệt là viêm bao quy đầu. Giảm nguy cơ bị ung thư dương vật.

 Hạn chế lây viêm nhiễm cho bạn tình. 

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI TPHCM: CHI PHÍ THẤP, CẮT ÍT ĐAU

  Trước những lợi ích của việc cắt bao quy đầu, các bác sĩ khuyên bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu sớm. Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, áp dụng phương pháp hiện đại tiên tiến, thì mới ít đau, tránh nguy cơ viêm nhiễm cho nam giới.

  Nếu bạn đang ở tại khu vực phía Nam, bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để tiến hành cắt bao quy đầu.

 Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành thủ thuật:

  Các bác sĩ chuyên khoa có 20 năm kinh nghiệm và đã thực hiện rất nhiều ca cắt bao quy đầu sẽ trực tiếp tiến hành cắt bao quy đầu cho bạn mà không phải các bác sĩ thực tập.

 

 

 Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ:

  Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu đều được tiến hành tại phòng tiểu phẫu vô trùng, thiết bị y tế hiện đại, được khử trùng trước khi tiến hành thủ thuật. Phòng hồi sức sạch sẽ, yên tĩnh, tiện nghi với nhiều thiết bị hiện đại.

 Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến:

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Á là một tro  ao quy đầu với công nghệ xâm lấn ít đau đớn, vết thương cực nhỏ từ công nghệ Hàn Quốc. Dao tiểu phẫu được thực hiện tại các ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc cho nên vết cắt cực nhỏ, cho nên không đụng chạm đến các bộ phận khác của dương vật, ít chảy máu.

  Trước khi tiểu phẫu chúng tôi đã tiến hành gây tê cho bạn nên ít đau, hơn nữa vì vết cắt nhỏ nên bạn sẽ cảm nhận ít đau đớn hơn sau tiểu phẫu, mà không sợ để lại sẹo xấu. Canh chỉnh phần da phù hợp, do đó không có chuyện cắt quá nhiều phần da bao quy đầu gây nên xấu xí, mất thẩm mỹ cho phần quy đầu.

 

 

 Tiến hành cắt bao quy đầu ngay, không chờ đợi:

  Thực hiện theo tiêu chí “một bác sĩ – bệnh nhân” cho nên bạn không phải chờ đợi khi tiến hành khám và cắt bao quy đầu tại đây.

  Hơn nữa tại Phòng khám Đa khoa Âu Á thực hiện triển khai mô hình đặt lịch hẹn khám và điều trị trên hệ thống website cho nên, bạn có quyền chọn lựa thời gian khám ngoài giờ và ít khách.

  Chế độ làm việc từ 20h sáng – 20h đêm, vào tất cả các ngày trong tuần, phòng khám không ngày nghĩ do đó bạn có thể chủ động thời gian cắt bao quy đầu nếu bạn quá bận.

 

  Chi phí cắt bao quy đầu tiết kiệm:

  Chi phí cắt bao quy đầu là mối bận tâm của nhiều người, chúng tôi không thể nói rõ mức phí nếu chưa biết tình trạng thực sự của bạn. Nhưng bạn có thể tìm hiểu mức phí này qua hệ thống tư vấn chat cùng bác sĩ.

  Hoặc trực tiếp đến gặp bác sĩ, sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi mức phí cắt bao quy đầu, quyền quyết định còn lại là do bạn.

  Ngoài ra, Đa khoa Âu Á còn thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí cho người bệnh, tiến hành chia nhỏ chi phí nếu bạn không có điều kiện.

  

Trên đây là những thông tin về địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn, hiệu quả và chi phí phải chăng. Ngay lúc này đây, nếu bạn có bất kì một thắc mắc nào, hãy CLICK CHUỘT NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan