Địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại TP HCM

Bạn muốn khám tinh hoàn định kỳ hoặc khám tinh hoàn khi thấy những triệu chứng bất thường như đau, sưng tấy, nóng rát, teo… thì việc tìm một địa chỉ khám tinh hoàn uy tín là điều cần thiết. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ gợi ý cho các đấng mày râu, giúp việc chăm sóc sức khỏe và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất vì chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám chất lượng cao. (Tư vấn nhanh tại đây)

Khám tinh hoàn khi nào?

Tinh hoàn là một cơ quan sinh sản quan trọng với chức năng chính là sản xuất ra tinh trùng, bài tiết nội tiết tố nam để quyết định đến các đặc tính của nam giới, đồng thời điều khiển hoạt động của hệ sinh dục được hiệu quả nhất.

địa chỉ khám tinh hoàn

Các trường hợp cần đi khám tinh hoàn sớm

Nếu vì một lý do nào đó khiến tinh hoàn bị tổn thương sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

++ Ảnh hưởng đến tâm sinh lý nam giới, cảm giác đau đớn, khó chịu khiến vấn đề sinh hoạt hàng ngày gặp vấn đề.

++ Là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhất là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, thậm chí là ung thư tinh hoàn…

Các trường hợp nên đi khám tinh hoàn sớm:

● Tinh hoàn bị đau, sưng 1 hoặc cả 2 bên

● Xuất hiện cơn đau tại vùng bìu

● Đau vùng háng, bụng dưới

● Mào tinh hoàn dày lên

● Cảm giác nặng ở bìu

● Bị tràn dịch, tụ dịch ở mào tinh

● Sờ thấy khối u vùng bìu hoặc thấy hiện tượng tăng kích thước bất thường

KHUYẾN CÁO:

Những bệnh liên quan đến tinh hoàn thường có mức độ nguy hiểm, nhất là ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, ở mức độ nặng sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Do đó ngay khi nhận thấy những triệu chứng bất thường như trên nam giới nên tìm địa chỉ khám tinh hoàn uy tín để được tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời.

icon Bạn muốn khám tinh hoàn với bác sĩ giỏi, CLICK NGAY khung chat bên dưới!

Phòng khám Đa khoa Âu  - địa chỉ khám tinh hoàn uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại TP.HCM vì chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám ngoại khoa nam chất lượng cao về đội ngũ chuyên gia, cơ sở vật chất, kết quả trị bệnh.

Rất nhiều bệnh nhân khám tinh hoàn tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vì cảm thấy rất hài lòng vì được phục vụ chu đáo, phương pháp khám tinh hoàn tiên tiến, cụ thể như sau:

địa chỉ khám tinh hoàn​

Phòng khám Âu Á - Địa chỉ khám tinh hoàn uy tín

++ Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động: Với thế mạnh trong việc chữa trị ngoại khoa nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ tại TP.HCM.

++ Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến tinh hoàn cho bệnh nhân. Bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cải thiện chất lượng dịch vụ để chăm sóc người bệnh.

++ Áp dụng các phương pháp chữa tinh hoàn tiên tiến: Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ khám tinh hoàn và chỉ định những phác đồ tương ứng.

++ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Toàn bộ quá trình tư vấn, đăng ký khám, khám tổng quát, điều trị bệnh diễn ra khép kín, khoa học nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

++ Bảo mật thông tin bệnh án: Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, áp dụng mô hình khám tinh hoàn 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất.

++ Chi phí khám tinh hoàn: Công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế đề ra, được thông báo rõ ràng trước với bệnh nhân để mỗi người có sự lựa chọn các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.

Nếu còn thắc mắc địa chỉ khám tinh hoàn các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan