Địa Chỉ phòng khám ngoại khoa nam Uy Tín Chất Lượng Chuẩn Quốc Tế

  Hiện nay tại TPHCM có khá nhiều phòng khám ngoại khoa nam thi nhau mọc lên do nhu cầu khám ngoại khoa nam giới ngày một tăng cao. Tuy nhiên , để tìm được địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín và chất lượng thì đó không phải là việc dễ dàng.

  Với mới đây , phòng khám ngoại khoa nam Âu Á vừa tự hào ghi tên mình vào danh sách TOP 3 địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín chất lượng đạt chuẩn quốc ở TPHCM và khu vực phía Nam do người dân bình chọn.

phòng khám ngoại khoa nam ÂU Á – ĐỊA CHỈ phòng khám ngoại khoa nam TỐT Ở TPHCM

- Theo thống kê độc lập tại Địa Chỉ phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, mỗi ngày Hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho hơn 900 trường hợp. Và có hơn 100 nam giới trực tiếp đến phòng khám để bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới thăm khám sức khỏe sinh sản, điều trị bệnh ngoại khoa nam, chỉnh hình dương vật,…

phòng khám ngoại khoa nam Âu Á - TOP 3 địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam tốt ở TPHCM

- Những điều kể trên đã minh chứng rõ nét cho việc vì sao phòng khám ngoại khoa nam Âu Á trở thành 1 trong TOP 3 địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín chất lượng chuẩn quốc tế tại TPHCM và khu vực phía Nam, sánh ngang cùng các bệnh viện công khác.

♦ Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam tiên tiến:

Phòng khám chúng tôi tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc tiếp thu các thành tựu y học thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình hỗ trợ điều trị tại địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam Âu Á mà có thể các phòng khám khác vẫn chưa áp dụng. Cụ thể như:

→ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Cho trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

→ Phương kháp DHA, ALA – PDT, Gene sinh học: Trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

→ Kỹ thuật Oxygene: Chuyên điều trị các bệnh nhiễm nấm, viêm nhiêm cơ quan sinh dục.

→ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật (Guylis): Phương pháp tiên tiến trong điều trị hiệu quả xuất tinh sớm.

→ Phương pháp vật lý trị liệu hiện đại: Điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (niệu đạo, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt,…)

→ Phương pháp 6 vị thể lục sắc: Hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn cương dương.

→ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn không đau có các trường hợp chỉnh hình, gắn bị dương vật.

 Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị ra sao? NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ trực tiếp.

♦ Đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới ưu tú:

Là địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín nên Âu Á đặc biệt chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ngoại khoa nam giới, đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp.

Cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa của hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp người bệnh biết được kết quả xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, rõ ràng, nam giới biết được bệnh lý trong ngày không cần chờ lâu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới ưu tú với hơn 20 kinh nghiệm trong ngành

♦ Làm việc không ngày nghỉ:

- Khác hẳn so với các bênh viện ngoại khoa nam giới khác trong khu vực, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ Tết) từ 8h sáng đến 8h tối. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những nam giới làm giờ hành chánh, bận rôn, ở xa.

- Hiện tại, phòng khám đang triển khai dịch vụ tư vấn qua HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. 

♦ Môi trường phòng khám đạt chuẩn:

- Địa Chỉ phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là một trong số ít các phòng khám đảm bảo phòng tiểu phẫu chất lượng vô trùng đạt chuẩn, các phòng chức năng, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm luôn sạch sẽ và thoáng mát không làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu.

- Từ phòng chờ, nhà thuốc, phòng khám bệnh, tiểu phẫu, nghỉ dưỡng đều được trang bị máy lạnh, ti vi, wifi miễn phí, salon cao cấp,… giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, thân thiện như đang ở nhà.

- Máy móc tiên tiến, hiện đại , nhập khẩu từ nhiều nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc,…

- Đồng thời nhà thuốc tại phòng khám cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

♦ Chi phí điều trị ngoại khoa nam giới minh bạch, hợp lý:

- Do phòng khám ngoại khoa nam Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Khoa Âu Á phái mạnh có thể hỏi tư vấn online!

► Thủ tục khám bệnh đơn giản – chuyên nghiệp:

Để được phục vụ nhanh chóng cũng như muốn trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới nổi tiếng, nam giới có thể thực hiện theo các cách sau:

→ Cách 1: Gọi điện thoại đến Hot – line của chúng tôi: (028) 38 77 99 66

→ Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua Hệ Thống Tư Vấn Trực Tuyến

→ Cách 3: Để lại số điện thoại vào khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Ngoài những cách trên, nam giới có thể tiếp cận với chúng tôi một cách thuận tiện hơn đó là NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe cũng như nhu cầu của bạn, chỉ trong 3s chúng tôi sẽ liên lạc ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan