Điều trị liệt dương – Lấy lại phong độ phái mạnh

  Theo các cuộc điều tra gần đây cho thấy, có 1/3 nam giới trong độ tuổi trưởng thành mắc bệnh liệt dương. Đây được coi là nỗi ám ảnh và bất lực của nam giới, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà sức khỏe của người bệnh cũng đe dọa nghiêm trọng, vì vậy các thắc mắc về cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả luôn là vấn đề được các quý ông đặc biệt quan tâm.

Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới

  Liệt dương là khái niệm chỉ chứng rối loạn chứng năng sinh dục ở nam giới. Tình trạng dương vật dương vật không thể cương cứng được, hay chỉ cương cứng trong thời gian ngắn, không đủ để đưa vào âm đạo người phụ trong khi quan hệ.

  Định nghĩa bệnh liệt dương còn thêm hiện tượng mềm sớm trước khi xuất tinh, mất cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, mất cảm hứng cực khoái.

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết,nhiều nam giới chủ quan mà không biết rằng, nhiều tác nhân tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể dẫn đến liệt dương cụ thể như:

   Nam giới mắc các bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, chấn thương liên quan đến dương vật, tủy sống.

   Tâm lý căng thẳng do áp lực công việc, stress,… đều giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng.

   Thoái quen thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ sai tư thế.

   Lạm dụng các thuốc an thần, tim mạch, thuốc kích dục.

   Tuổi tác cao sẽ tăng nguy cơ rối loạn cương dương do horemone nội tiết nam suy giảm.

Các triệu chứng bệnh liệt dương dể nhận biết

  Việc phát hiện và điều trị bệnh sơm là rất quan trọng, bởi liệt dương kéo dài sẽ khiến cho dương vật mất đi chức năng vốn có. Nam giới có thể phát hiện bệnh dựa vào 3 mức độ liệt dương sau:

 Mức độ nhẹ Mức độ trung bình Mức độ nghiêm trọng
 Dương vật nam giới vẫn có thể cương cứng được nhưng mất nhiều thời gian để kích thích, ham muốn tình dục vẫn còn. Dương vật cần phải kích thích rất nhiều trong thời gian dài thì mới có thể cương cứng được nhưng thời gian cương cứng dương vật ngắn, không đủ để thực hiện trọn vẹn cuộc giao hợp.  Ở giai đoạn này, nam giới hầu như không có ham muốn tình dục, dù có kích thích tình dục nhưng dương vật vẫn giữ nguyên hiện trạng, khiến dương vật không thể cương cứng để thực hiện cuộc giao hợp, tinh thần đi xuống và lãnh cảm với chuyện chăn gối.

         Đừng để bệnh liệt dương trở thành nỗi ám ảnh hãi hùng của bạn, hãy điều trị ngay khi bệnh có những dấu hiệu ban đầu sẽ giúp bạn chữa trị dễ dàng hơn và tiết kiêm thời gian, chi phí bằng cách đến ngay các cơ uy tín gần          Hoặc để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn có thể  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được gặp trực tuyến các chuyên gia cho bạn lời khuyên hữu ích và có thể đặt lịch thăm khám sớm .

Tác hại của bệnh liệt dương nguy hiểm như thế nào?

  Sở dĩ liệt dương được xem là cơn ác mộng của nhiều nam giới vì tác hại của chúng không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tạo áp lực nặng nề, cụ thể như:

   Rối loạn tâm lý: Do chức năng tình dục là vấn đề vô cùng quan tâm của nam giới, khi bệnh xảy ra sẽ áp lực lên tâm lý và tư tưởng của người bệnh, nếu người bệnh không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh liệt dương mang lại, hình thành nên chứng rối loạn tâm lý sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và công việc của họ.

   Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Không đạt được nhu cầu về tình dục, đời sống hằng ngày của vợ chồng dần sẽ có những vết nứt, nghiêm trọng hơn có thể khiến hanh phúc gia đình đứng bên bờ vực thẫm.

Liệt dương - Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

   Nguy cơ vô sinh rất cao: Sự kết hợp giữa trứng và tinh trùng là điều căn bản cho một sức mệnh mới ra đời. Dương vật của người bệnh mắc chứng liệt dương không cương cứng lên được , không thể đưa tinh trùng vào trong tử cung của người phụ nữ, khiến cho việc nối dõi tông đường gặp khó khăn.

   Liệt dương gắn với các bệnh mãn tính: Qua nghiên cứu lâm sàn cho biết, có rất nhiều người mắc bệnh liêt dương cũng đồng thời mắc các bệnh lý nguy hiểm khác như: tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính,…

Điều trị bệnh liệt dương hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, muốn điều trị hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Sau khi kiểm tra và tìm ra nguyên nhân , có thể do bệnh ở cơ quan sinh dục hoặc tâm lý và thể chất gây ra. Dựa vào đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể:

   Điều trị nội khoa: Một số bệnh nhân bị liệt dương được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc để chữa trị. Đây là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả cao. Hiện nay, trên thị trường nhiều loại thuốc điều trị liệt dương bán tràn trên thị trường, nhưng không phải loại thuốc nào cũng đem lại hiệu quả tốt.

  Lời khuyên: Người bệnh không được tự ý mau thuốc khi không có toa của bác sĩ. Việc dùng thuốc như thế nào phải tuân thủ theo quy định của bác sĩ, tránh những tác dụng phụ của thuốc và nguy cơ biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

   Điều trị ngoại khoa: Một số trường hợp bệnh có những chuyển biến hoặc do những yếu tố bên ngoài tác động như do chấn thương, tai nạn,…sẽ được các bác sĩ áp dụng phương pháp phẫu thuật. Một số phương pháp điều trị bằng ngoại khoa như:

  + Phẫu thuật: Thường áp dụng cho bị tai nạn hoặc bẩm sinh. Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chỉ lại những dương vật khiến dương vật không bình thường.

  + Sử dụng dụng cụ bơm dương vật: Đưa dương vật vào một ống nhựa, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống nhựa, tạo sức ép đẩy máu lên dương vật. biện pháp này có tác dụng duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi dương vật.

  + Phương pháp cộng hưởng từ trường cải tiến: Phương pháp này sử dụng máy hút chân không để kích thích khả năng hưng phấn của tủy sống, tăng cường khả năng tuần hoàn máu đến các mao mạch của dương vật từ đó giúp nâng cao độ cương cứng của dương vật, duy trì độ cương cứng để thực hiện trọn vẹn cuộc giao hợp.

  + Biện pháp cấy dương vật: Bác sĩ sẽ cấy một dụng cụ y khoa chứa muối sinh lý vào bên trong dương vật, khi quan hệ sẽ tạo độ cương cứng.

   Lưu ý: Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần phải có sự kiên trì, tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, làm việc nghĩ ngơi một cách khoa học mới có thể rút ngắn thời gian điều trị và đem lại hiệu quả tối ưu .

  Đa Khoa Âu Á chuyên điều trị các bệnh về ngoại khoa nam giới, đặc biệt là bệnh liệt dương, các bác sĩ tại đây được mời từ các bệnh viện lớn, có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật và tay nghề cao kết hợp với các thiết bị y tế hiện đại nên tìm ra nguyên nhân gây bệnh rất dễ dàng. Từ đó đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả không phải làm vấn đề khó khăn.

Đến với Đa Khoa Âu Á đển được chăm sóc tốt .

  Bên cạnh đó, phòng khám thiết lập đội ngũ nhân viên tư vấn thông tin trực tuyến chuyên nghiệp giúp ổn định tâm lý và chủ động đặt lịch hẹn thăm khám nhanh , dễ dàng. Khi đến trực tiếp phòng khám, sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo. Quy trình thăm khám đơn giản, thuộc tiện nên tết kiệm thời gian của bệnh nhân. Đặc biệt chi phí chữa trị hợp lý, công khai và minh bạch, đúng với quy định.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan