Điều Trị Tiểu Nóng, Tiểu Khó Ở Nam Giới: Dễ Hay Khó?

  Tiểu nóng, tiểu rát là hai trong số chứng bệnh mang đến nổi ám ảnh kinh hoàng của không ít đấng mày râu khi mắc phải, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ làm cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, tinh thần giảm sút, làm việc không hiệu quả. Và việc điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó đang nhận được mối quan tâm rất lớn từ phía người bệnh.

  Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị, cải thiện chứng bệnh này để có một sức khỏe tốt hơn.

Nguyên nhân và những nguy hại tiềm tàng của chứng tiểu nóng, tiểu đêm

   Nguyên nhân gây ra chứng tiểu nóng, tiểu khó

  Chứng tiểu tiểu nóng, tiểu khó ở nam giới có nguyên nhân thông thường là do viêm nhiễm ở đường tiết niệu gây nên. Ngoài ra, chứng tiểu nóng, tiểu khó ở nam giới còn có thể xảy ra từ các nguyên nhân khác như:

   Viêm sưng niệu đạo do quan hệ mạnh.

   Nước tiểu chứa quá nhiều chất kích thước như: bia, rượu, thức uống có a-xit mạnh.

   Bị kích thích do sỏi đường niệu.

     U bướu bọng đái, tuyến tiền liệt.

   Co thắt niệu đạo, viêm bọng đái.

Tiểu nóng, tiểu khó là hai chứng bệnh "ám ảnh" nam giới .

 NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi thêm với bác sĩ về triệu chứng tiểu nóng, tiểu khó.

   Những nguy hại khi mắc chứng tiểu nóng, tiểu khó

  Tiểu nóng, tiểu khó không phải là một chứng bệnh cụ thể nào mà nó chính là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm, nó có thể đang cảnh báo người bệnh đang mắc phải những căn bệnh sau:

   Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh này khiến người bệnh gặp phải những triệu chứng đi tiểu lắt nhắt, khi đi tiểu có cảm giác đau buốt và đau ran vùng bụng dưới.

   Bí tiểu: Bí tiểu lâu ngày sẽ gây ra tình trạng căng trướng toàn bộ hệ tiết niệu, gây viêm nhiễm tiết niệu, suy thận vô cùng nguy hại đến tính mạng.

   Phì đại tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt gây ra sự chèn ép lên niệu đạo là nguyên nhân chính dẫn đến chứng tiểu rắt ở nam giới. Nếu để tình trạng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến bàng quang, thận.

       Ngoài ra, viêm niệu đạo và viêm bàng quang… cũng có thể là những yếu tố gây ra chứng tiểu nóng, tiểu khó, tình trạng này khiến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh phải đối mặt với nhiều nguy hại.

Làm thế nào để điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó hiệu quả ?

  Tùy thuộc vào từng nguyên nhân của chứng tiểu nóng, tiểu khó sẽ có biện pháp điều trị khác nhau. Khi chữa trị chứng bệnh này tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm, sau đó đưa ra phác đồ điều trị dựa trên cơ sở nguyên nhân gây ra.

  Đa số người bệnh bị chứng tiểu nóng, tiểu khó là do nhiễm vi khuẩn. Phương pháp đơn giản mà Đa Khoa Âu Á thường thực hiện chính là thông đường tiết niệu và xả sạch vi khuẩn theo chiều nước tiểu ra ngoài.

Đa Khoa Âu Á - Cơ  điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó tốt TP.HCM. 

  Trường hợp tiểu nóng, tiểu khó do vi khuẩn thường được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cho đến khi khỏi hẳn.

  Ngoài việc chữa trị tiểu nóng, tiểu khó bằng thuốc kháng sinh, người bệnh sẽ được kê thêm đơn thuốc giảm đau giúp thoát khỏi cơn đau đơn và dễ chịu hơn. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của chứng bệnh, cách chữa trị của các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cũng sẽ được kết hợp linh hoạt giữa thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt và thuốc bôi để mang lại hiệu quả tốt .

  Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc kháng sinh có thể gây ra một số tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi. Do đó, người bệnh phải dùng theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

  Trên địa bàn TP.HCM, có rất nhiều cơ chuyên điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang về một kết quả tốt .

  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại khoa nam nói chung và chứng tiểu nóng, tiểu khó nói riêng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong những cơ điều trị đa khoa uy tín chất lượng bậc  TPHCM. Chính nhờ những yếu tố sau:

   Đội ngũ y bác sĩ cứng tay nghề, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật kiến thức mới .

   Hệ thống trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài hiện đại, tối tân phục vụ cho điều trì chứng tiểu nóng, tiểu khó.

   Quy trình thủ tục nhanh gọn không rườm rà mang đến sự thoải mái cho tất cả đối tượng đến khám.

   Các khoản thu đã được thông qua dựa trên kết quả thăm khám và phương pháp chữa trị theo đúng tình trạng bệnh của mỗi người.

      Chính nhờ những yếu tố trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng, an tâm tuyệt đối từ phía người bệnh.

  Để biết thêm thông tin, người bệnh có thể liên hệ ngay đến các bác sĩ thông qua  KÊNH TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan