Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

  Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại thì việc điều trị bệnh trĩ không còn quá khó khăn và một trong những cách điều trị mang lại hiệu quả cao chính là phương pháp HCPT.

  Để người bệnh có thể hiểu được cách điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT là như thế nào thì các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

   Phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền?

   Hỏi đáp về bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại

   Các triệu chứng lâm sàng giai đoạn đầu của bệnh trĩ nội trĩ ngoại

 

ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI ĐỘ 1 2 3 4 BẰNG PHƯƠNG PHÁP HCPT NHƯ THẾ NÀO?

  Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT chính là một trong những kĩ thuật tiên tiến được rất nhiều cơ chuyên khoa tại TPHCM áp dụng thành công. Phương pháp hỗ trợ điều trị HCPT hay còn được gọi là kỹ thuật dùng sóng điện từ cao tần để cắt các búi trĩ.

  Đây là sự kết hợp các công nghệ, kỹ thuật cao của Mỹ và hoạt động theo nguyên lý sản sinh nhiệt điện trường dưới hình thức sóng cao tần.

  Nhiệt độ sinh ra do các ion mang điện trao đổi với nhau trong tế bào làm đông và thắt nút các mạch máu tại búi trĩ. Với công nghệ mới này thì hoàn toàn có thể thay thế những hạn chế như gây đau, bỏng rát,..khi sử dụng những máy thông thường.

Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT mang lại hiệu quả tối ưu

    Và phương pháp HCPT này đang là sự chọn lựa của người bệnh bởi nó mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  1. Độ chính xác cao: Do phương pháp HCPT điều trị trĩ ngoại sử dụng các thiết bị kỹ thuật số để xác định chính xác vị trí các tổn thương và giúp hỗ trợ cho tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

  2. Hồi phục nhanh chóng: Phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ ngoại độ 1 cũng như các cấp độ khác sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động bình thường của hậu môn, từ đó giúp quá trình hồi phục cũng nhanh chóng hơn.

  3. Ít đau: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê cục bộ trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Chính vì thế mà người bệnh sẽ ít cảm thấy đau hơn.

  4. Nguy cơ xảy ra biến chứng rất thấp: Chính vì phương pháp này được tiến hành dưới trình độ của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên tỉ lệ xảy ra biến chứng là rất thấp.

  5. An toàn: Toàn bộ quá trình tiểu phẫu luôn được hệ thống máy tính kiểm soát và đảm bảo độ chính xác cao nên sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

  6. Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và người bệnh có thể được về nhà ngay trong ngày.

    Chính những ưu điểm này mà phương pháp HCPT điều trị trĩ ngoại độ 4 và cả những cấp độ bệnh trĩ 1 2 3 là cách tối ưu được rất nhiều người bệnh chọn lựa.

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH TRĨ NGOẠI LÀ GÌ?

    Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á khuyến cáo người bệnh nên tiến hành thăm khám để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời nếu phát hiện những dấu hiệu sau đây:

    Chảy máu hậu môn:

  Đây là một trong những dấu hiệu sớm có biểu hiện ra bên ngoài mà người bệnh rất dễ nhận biết. Ban đầu, máu chỉ xuất hiện một ít trên giấy vệ sinh hoặc kèm lẫn theo phân nhưng dần về sau thì máu có thể chảy thành giọt hoặc thành tia với số lượng rất nhiều.

  Đôi khi có trường hợp người bệnh phải rơi vào tình trạng mất máu, kiệt sức, ngất xỉu và ngay khi đó, cần tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị trĩ ngoại độ 2, 3, 4 sớm có thể nhé.

    Sa búi trĩ:

Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

Biểu hiện của bệnh trĩ thường là đại tiện ra máu, sa búi trĩ,...

  Tùy theo mức độ cũng như biểu hiện của mỗi người mà hiện tượng sa trĩ có thể nhanh hoặc chậm. Ban đầu, các búi trĩ có kích thước rất nhỏ, sa ra ngoài và tự thụt vào được.

  Tuy nhiên, nếu người bệnh không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ khiến chúng phát triển to hơn, sa ra ngoài thường xuyên, sưng phồng, tấy đỏ và người bệnh phải dùng tay để đẩy chúng thụt vào.

    Hậu môn sưng đỏ:

  Vùng niêm mạc xung quanh ống hậu môn bị sưng tấy đỏ trông giống như những bọng máu và hiện tượng viêm nhiễm bắt đầu xuất hiện.

    Đau rát hậu môn:

  Triệu chứng này thường xuất hiện khi người bệnh đi đại tiện bởi khi bị trĩ, bản thân các tĩnh mạch trĩ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Khi có tác động lực hoặc bất kì các va chạm nào sẽ khiến những cơn đau rát dữ dội hình thành.

    Ngoài ra, bệnh còn có những biểu hiện khác như: áp xe hậu môn, ngứa ngáy do dịch nhầy chảy ra làm hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu,….

  Nếu người bệnh không sớm phát hiện cũng như có cách điều trị trĩ ngoại thích hợp thì sẽ có thể phải gánh chịu nhiều hệ lụy khôn lường như nứt kẽ hậu môn, nhiễm trùng máu, hoại tử, ung thư trực tràng,…

    Do đó, ngay khi có những biểu hiện nêu trên thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm có thể nhé.

ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM?

  Để có thể trả lời cho câu hỏi điều trị trĩ ngoại ở đâu thì thiết người bệnh nên biết cơ nào thực sự có uy tín và chất lượng trên địa bàn TPHCM.

    Và hơn đâu hết, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể gởi gắm sức khỏe của mình một cách an toàn, hiệu quả. Bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

    Tại đây hội tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị trĩ ngoại độ 3 cũng như các cấp độ khác rất hiệu quả.

    Phòng khám có hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện đại và toàn bộ đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này không chỉ hỗ trợ cho quá trình điều trị được dễ dàng hơn mà còn mang lại hiệu quá tối ưu .

Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT hiệu quả  

    Đa Khoa Âu Á còn là địa chỉ luôn áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ mới , hiện đại nhằm giúp người bệnh thoát khỏi những phiền toái mà bệnh gây ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Bên cạnh đó, người bệnh có thể an tâm khi tiến hành khám chữa tại đây vì các mức chi phí đều rất hợp lý và luôn được công khai rõ ràng, cụ thể trước khi tiến hành điều trị. Đồng thời, thông tin cá nhân của người bệnh luôn được chúng tôi bảo mật hoàn toàn.

    Chính những ưu điểm nêu trên mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hầu hết những bệnh nhân trong và ngoài thành phố đã tiến hành khám chữa tại đây.

  Lưu ý:

  Người bệnh không nên quá quan trọng đến vấn đề chi phí hoặc vì bất cứ lí do gì mà chần chừ không tiến hành điều trị. Bởi điều này không chỉ khiến bệnh ngày một nặng mà còn gây ra nhiều rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao .

  Qua những thông tin trên, hy vọng có thể giúp các bạn có thêm kiến thức về hỗ trợ điều trị trĩ ngoại như thế nào để sớm có thể thoát khỏi bệnh một cách nhanh chóng .

  Mọi thắc mắc về vấn đề trên thì các bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.38.779966 hoặc nhấp vào mục chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng tại Đa Khoa Âu Á giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.

  *  Có thể bạn quan tâm:

  cách chữa sa búi trĩ

  hình ảnh sa búi trĩ

  sa lồi búi trĩ

  sa búi trĩ sau sinh

  sa búi trĩ chảy máu

  sa búi trĩ phải làm sao

  phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại

  trĩ ngoại và cách điều trị

Quận 1: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định
Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm
Quận 3: Phường 1,Phường 2,Phường 3,Phường 4,Phường 5,Phường 6,Phường 7,Phường 8,Phường 9,Phường 10,Phường 11,Phường 12,Phường 13,Phường 14.
Quận 4: 
Quận 5:
Quận 6: 
Quận 7:
Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.
Quận 8: 
Quận 9:
Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Quận 10:
Quận 11: 
Quận 12:
An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới , Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.
Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.
Quận Bình Thạnh: 
Quận Gò Vấp: 
Quận Phú Nhuận:
Quận Tân Bình:
Quận Tân Phú:
Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.
Quận Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
Huyện Bình Chánh:An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Huyện Cần Giờ:An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.
Huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.
Huyện Hóc Môn:Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.
Huyện Nhà Bè: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lị), Phước Kiển, Phước Lộc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan