Điều Trị Viêm Bàng Quang Hiệu Quả Bằng Thuốc Kháng Sinh

Viêm bàng quang có thể xảy ra ở nam, nữ giới và thường gặp ở độ tuổi trung niên. Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, nếu mắc bệnh thì việc điều trị viêm bàng quang bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý có thể sẽ khỏi bệnh trong khoảng thời gian ngắn.

THUỐC KHÁNG SINH ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

- Viêm bàng quang ở nam giới nguyên nhân chủ yếu là do vi khuân gây ra do việc vệ sinh không sạch sẽ, đặc biệt trước và sau khi quan hệ. Do đó hiện nay với bệnh viêm bàng quang thường được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc để điều trị tốt.

- Tuy vậy, các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, nếu nam giới chưa trải qua thăm khám sẽ không thể tư vấn chính xác loại thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang. Lý do là vì mỗi người sẽ có tình trạng và mức độ khác nhau. Việc tự ý dùng thuốc không theo sự chỉ định từ phía bác sĩ có thể khiến nam giới “tiền mất tật mang”.

Việc dùng thuốc điều trị viêm bàng quang cần phải theo chỉ định của bác sĩ

- Nếu nam giới đang mắc bệnh hoặc nghi ngờ mình có những dấu hiệu của bệnh viêm bàng quang, thay vì thắc mắc đâu là thuốc kháng sinh điều trị hiệu quả thì nên chủ động đến các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị hiệu quả nếu có bệnh.

- Và một trong những địa chỉ uy tín cho mọi người có thể lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Tại đây sau khi làm xét nghiệm và thực hiện các kiểm tra cần thiết từ đó các bác sĩ sẽ có chỉ định trong từng trường hợp cụ thể.

Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cũng lưu ý thêm: Trong thời gian điều trị người bệnh cần tuân thủ việc dùng thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang theo chỉ định của bác sĩ, chú ý kiên trì điều trị không bỏ dở lộ trình khi chỉ bắt đầu có những dấu hiệu thuyên giảm, nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh để không gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh và tránh việc lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình.

 Điều trị viêm bàng quang bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

⇒ Một số lưu ý quan trọng khi điều trị viêm bàng quang:

♦ Uống nhiều nước mỗi ngày: Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giảm tình trạng viêm nhiễm tống vi khuẩn ra ngoài thông qua đường tiểu từ đó hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh.

♦ Chế độ ăn uống hợp lý: Tặng cường các loại thực phẩm có tính giải nhiệt, ăn nhiều rau xanh hoa quả tươi. Bên cạnh đó nên hạn chế các loại thực phẩm có tình cay nóng, các loại đồ uống có chưa chất kích thích như bia rượu.

♦ Kiêng quan hệ tình dục: Cho đến lúc khỏi hoàn toàn viêm bàng quang nam giới nên kiêng quan hệ tình dục để tránh nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình và tránh ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh.

♦ Vệ sinh sạch sẽ: Tăng cường vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” mỗi ngày để ngăn ngừa bệnh phát triển nặng hơn.

 Trên đây là một số tư vấn về vấn đề điều trị viêm bàng quang bằng thuốc kháng sinh. Nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang có thể gọi tới số hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan