Điều Trị Viêm Bàng Quang Như Thế Nào Hiệu Quả?

  Viêm bàng quang là một trong những bệnh lý ngoại khoa nam giới rất thường gặp ở nam giới. Bệnh có thể gây ra những triệu chứng khó chịu trong cơ thể như: tiểu đau, tiểu nhiều lần, tiểu rắt,… Tình trạng này kéo dài mà không điều trị sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng thận và suy thận,… Chính vì sự nguy hiểm mà bệnh gây ra cho sức khỏe, cho nên việc tìm nguyên nhân và cách điều trị viêm bàng quang là điều rất cần thiết.

Tôi bị tiểu rắt không biết tôi có mắc bệnh viêm bàng quang không? → Click tư vấn online ngay!

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

- Viêm bàng quang là một bệnh lý khá phổ biến và nam giới là đối tượng có khả năng mắc bệnh cao hơn, nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn gây ra. Đây là một bệnh lý khá nguy hiểm, nếu tình trạng kéo dài chị em rất có thể phải đối mặt với những biến chứng như: nhiễm trùng thận, viêm đài bể thận, ung thư bàng quang, tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tử vong,…Vì thế, việc tìm ra phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ giới là điều hoàn toàn cần thiết.

- Khi có dấu hiệu của bệnh viêm bàng quang, nam giới cần khẩn trương tiến hành thăm khám, kiểm tra chẩn đoán xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp với từng loại bệnh để mang lại hiệu quả cao. Cụ thể như:

PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

- Sử dụng các loại thuốc, chủ yếu là thuốc kháng sinh, thuốc chống lây nhiễm. Hầu hết các trường hợp viêm bàng quang ở nam giới đều do các chủng vi khuẩn gây ra, nên việc áp dụng điều trị bằng kháng sinh là cần thiết.

- Việc sử dụng kháng sinh cần có một phác đồ điều trị phù hợp, chính xác dựa vào tình trạng bệnh, chủng vi khuẩn và cơ địa của từng người mà thời gian, liều lượng sử dụng sẽ có sự thay đổi khác nhau.

Lưu ý: Người bệnh cần sử dụng đúng liều, khi đã điều trị cần tuân thủ theo phác đồ điều trị đến khi khỏi bệnh, không bỏ giữa chừng.

Điều trị viêm bàng quang hiệu quả bằng phương pháp vật lý trị liệu

►  PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

  Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp dùng phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần,...) với những ưu điểm vượt trội như:

→ Kỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, an toàn.

→ Giúp tiêu viêm nhanh chóng. 

→ Hạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan.

→ Thúc đẩy nhanh quá trình điều trị.

►  PHƯƠNG PHÁP NGOẠI KHOA (TIỂU PHẪU):

 Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những trường hợp bệnh nặng, nguyên nhân do bị tắc nghẽn hoặc do sỏi bàng quang,…

 Click vào khung chat bên dưới để tìm hiểu thêm về mức chi phí điều trị viêm bàng quang

ĐA KHOA ÂU Á – TOP 3 PHÒNG KHÁM CHỮA bệnh ngoại khoa nam UY TÍN

  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị ngoại khoa nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới đến điều trị tình trạng viêm bàng quang.

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bàng quang hiệu quả

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị viêm bàng quang hiện đại tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi về Hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được đội ngũ tư vấn online online giàu kinh nghiệm tại phòng khám hỗ trợ bạn!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan