Điều trị viêm tinh hoàn từ bác sĩ chuyên khoa Giỏi Việt Nam

      Bất cứ nam giới nào mắc phải bệnh viêm tinh hoàn thì đều gánh chịu những mệt mỏi và đau đớn, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và sức khỏe. Hơn nữa, viêm tinh hoàn nếu không phát hiện kịp thời và điều trị đúng hướng thì bệnh nhân sẽ đối mặt với nhiều biến chứng không thể lường hết được. Tuy nhiên, mọi người đừng lo lắng, hãy đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để điều trị viêm tinh hoàn từ bác sĩ chuyên khoa Việt Nam, nhằm đẩy lui bệnh nhanh chóng và phục hồi chức năng sinh lý cho chính mình.

ĐÔI NÉT VỀ BỆNH VIÊM TINH HOÀN

  Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm một hoặc cả hai tinh hoàn, thường do các vi khuẩn hoặc virus gây nên, chủ yếu thông qua ba trường hợp sau đây:

  Can thiệp ngoại khoa không an toàn, là đặt ống thông đường tiểu.

  Biến chứng của bệnh quai bị (theo thống kê, khoảng 1/3 nam giới từng mắc bệnh quai bị sẽ bị viêm tinh hoàn).

  Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, chlamydia,...

  Viêm tinh hoàn không có những triệu chứng đặc trưng, do đó dễ nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác. Nếu cảm thấy tinh hoàn bị đau khi quan hệ, đau khi đi tiểu hoặc khi cương cứng, xuất tinh ra máu, đau vùng háng,... thì nam giới nên hết sức cẩn trọng, vì rất có thể đó chính là dấu hiệu cảnh báo viêm tinh hoàn.

Đau tinh hoàn có thể là dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn

  Viêm tinh hoàn dẫn tới nhiều biến chứng khó lường, khiến chất lượng cuộc sống bị giảm đi đáng kể.

  ***NGUY HẠI CỦA VIÊM TINH HOÀN***

   Teo tinh hoàn, suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

   Gây ra nhiều bệnh ngoại khoa nam khác như viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,...

   Tăng xác suất bị vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

  Để bảo vệ sức khỏe của bản thân, ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất ổn, nghi ngờ mình đã mắc chứng bệnh viêm tinh hoàn, nam giới hãy nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa để thăm khám và chữa trị, tránh những hậu quả không đáng có xảy ra.

ĐẾN ĐA KHOA ÂU Á: ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA VIỆT NAM

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là cơ ngoại khoa nam giới có chất lượng ở TPHCM, quy tụ đội ngũ chuyên gia trên phạm vi cả nước.

  Tại Đa khoa Âu Á, muốn điều trị hiệu quả viêm tinh hoàn, các bác sĩ sẽ căn cứ theo từng nguyên nhân:

   Do can thiệp ngoại khoa: Bác sĩ sẽ kiểm tra cụ thể tình trạng tổn thương ở người bệnh, vừa tiêu viêm, kháng khuẩn, vừa thực hiện các biện pháp khắc phục cần thiết, nhằm giảm thiểu nguy cơ tái bệnh sau chữa trị.

Đến Đa khoa Âu Á để được bác sĩ chuyên khoa chữa trị viêm tinh hoàn

   Do vi khuẩn: Ngoài biến chứng của bệnh quai bị, nhiều loại vi khuẩn khác cũng có thể tấn công gây viêm nhiễm tinh hoàn. Đối với trường hợp này, giải pháp hữu hiệu là sử dụng thuốc kháng sinh, kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu vi ba, sóng ngắn, sóng không gian,... để tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình hồi phục.

  LƯU Ý: Thuốc kháng sinh thường mang lại nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn, do đó người bệnh cần tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý tăng liều lượng hay ngưng thuốc.

   Do virus: Nếu viêm tinh hoàn do các bệnh lây lan qua đường tình dục thì cần đến những biện pháp đặc hiệu để tiêu diệt virus. Tại Đa khoa Âu Á, chuyên khoa bệnh xã hội sẽ hỗ trợ ngoại khoa nam giới trong việc điều trị các bệnh này.

  Đa khoa Âu Á là cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới Việt Nam, không những trình độ cao, giàu kinh nghiệm mà còn luôn trau dồi y đức, hết lòng chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

  Bên cạnh đó, với hệ thống các phòng ốc đạt chuẩn, máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, quá trình chữa viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á luôn diễn ra hết sức thuận lợi, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn rất cao.

  Có thể thấy: Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nam giới đang "đau khổ" vì bệnh viêm tinh hoàn. Để sớm thoát khỏi tình trạng ấy, quý bệnh nhân hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hệ thống đặt hẹn online.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan