Điều trị vô sinh nam ra sao?

  

    Cuộc sống vội vã bận rộn, ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm khiến cho tỉ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng ngày càng tăng cao. Tình trạng vô sinh nguyên do có thể từ cả 2 phía vợ và chồng, trong đó vô sinh nam thì ngày càng tăng cao, đặc biệt là vô sinh thứ phát. Trong chuyên mục ngoại khoa nam giới, chúng tôi xin đề cập đến phương hướng điều trị vô sinh nam thứ phát.

 

THẾ NÀO LÀ VÔ SINH THỨ PHÁT?

 

  Thường thì có con rồi thì không ai nghĩ mình sẽ bị vô sinh, nhưng thực tế bạn sẽ bị vô sinh kể cả đã có con hay không.

  Vô sinh là tình trạng hai vợ chồng sống chung 1 năm và không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng lại không có con. Trong y học vô sinh chia làm hai loại: vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát.

  Trong đó vô sinh nguyên phát là tình trạng chưa từng có con còn vô sinh thứ phát là tình trạng đã con rồi nhưng lại không thể có con được nữa.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh thứ phát

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh thứ phát ở nam giới như:

  - Tinh hoàn ẩn hay lạc chỗ: Tinh hoàn nằm trong ổ bụng và không thể xuống bìu được dẫn đến tình trạng không thể sinh tinh.

  - Nhiễm trùng đường sinh dục kéo dài: quai bị, thủy đậu, giang mai, lậu…làm suy tuyến sinh dục.

  - Giãn mạch thừng tinh

  - Rối loạn chức năng sinh dục, tinh trùng yếu, kém chất lượng.

  - Bị tắc ống dẫn tinh.

  - Viêm tinh hoàn do sang chấn, bệnh lý, vi khuẩn, virus.

  - Rối loạn chức năng tình dục như không thể cương dương, rối loạn phóng tinh.

  Những trục trặc tại cơ quan sinh sản nam giới thường do nguyên nhân như tâm lý, môi trường, chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi, sử dụng quá nhiều chất kích thích, bia rượu, tiếp xúc quá nhiều hóa chất độc hại.

    Điều trị vô sinh thứ phát như thế nào?

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, để điều trị vô sinh thứ phát ở nam giới cần căn cứ tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh thì mới có phương pháp điều trị thích hợp.

  Trong trường hợp rối loạn cương dương thì cần điều trị rối loạn cương dương, là tâm lý thì cần điều chỉnh lại tâm lý,

  Nếu nam giới mắc các chứng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục thì cần điều trị viêm, vì các ổ viêm có thể gây cản trở sự di chuyển, và sự khỏe mạnh của tinh trùng.

 

 

  Với nguyên nhân tinh trùng kém thì đòi hỏi cần dùng các kỹ thuật hiện đại như thụ tinh nhân tạo, tiêm tinh trùng vào bào trứng…

Tìm hiểu chi phí điều trị vô sinh cụ thể, chi tiết người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM, ĐIỀU TRỊ VÔ SINH TỐT TẠI TP. HCM

    Vô sinh có thể là thứ phát (nghĩa là mắc các chứng bệnh, cản trở quá trình thụ tinh dẫn đến vô sinh) hay nguyên phát (nghĩa là bẩm sinh) gây ra. Dù nguyên nhân nào đi nữa, cũng cần được kiểm tra và chẩn đoán bằng thiết bị y tế hiện đại. 

    Vì vậy, muốn biết chính xác bản thân có bị vô sinh – hiếm muộn hay không thì bạn nên đến thăm khám tại các cơ chuyên khoa để được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ chẩn đoán và xét nghiệm, kiểm tra xem các yếu tố, tác nhân dẫn đến hiện tượng ấy.

        Một trong những địa chỉ uy tín để xác định và hỗ trợ chữa trị bệnh vô sinh tại TPHCM là phòng khám Đa Khoa Âu Á

 Quy tụ một đội ngũ hùng hậu về y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tận tâm phục vụ, hỗ trợ chữa trị cam kết giúp bệnh nhân lấy lại được sức khỏe cũng như có kết quả tốt như mong đợi.

  Chi phí hợp lý, rõ ràng, liệt kê cụ thể các hạng mục, gói dịch vụ giúp người bệnh nắm rõ được mức phí cần chi trả, không lo bị “chặt chém” như các phòng khám “chui” kém chất lượng khác.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiệu quả tại TP. HCM

 Nhân viên y tế, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, có tác phong chỉnh chu, luôn đón tiếp niềm nở sẽ giúp cho bệnh nhân luôn trong trạng thái thoải mái, hài lòng khi đến đây.

 Trang thiết bị, máy móc, cùng với cơ sở vật được đầu tư hiện đại và vô trùng thường xuyên tránh bị nhiễm trùng trong quá trình hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn của người bệnh đến khám tại Đa khoa Âu Á

       Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam và nữ giới. Nếu có thắc mắc cần giải đáp thì hãy gọi ngay đến hotline 028 38 77 99 66 hoặc nhấn vào khung tư vấn để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan