Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể chủ động kiểm soát sự xuất tinh hoặc không có khả năng lựa chọn thời điểm xuất tinh khi quan hệ. Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để khắc phục nhanh chóng và an toàn, nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám và nghe tư vấn cách điều trị thích hợp. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao. Mọi người tham khảo nhé!

 Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là gì? NHẤP VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn rõ.

TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

- Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: dài/hẹp, viêm bao quy đầu, thủ dâm quá nhiều, sử dụng các chất kích thích,...và có biểu hiện ở nhiều mức độ khác nhau nên phương pháp điều trị cũng đa dạng. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện bệnh lý nam giới hãy nhanh chóng đến phòng khám ngoại khoa nam Âu Á để được các tư vấn online, tham khảo lựa chọn những phương pháp thích hợp để nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

- Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chúng tôi đang áp dụng hai phương pháp tiên tiến sau đây:

► Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp này dành cho nam giới xuất tinh sớm do bị dài/hẹp, viêm bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín lộ ra ngoài, giảm đi sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm cũng như kéo dài thời gian “yêu”.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, nhiều chuyên gia y tế cũng kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn của phương pháp này.

► Phương pháp Guylis theo công nghệ châu Âu: Đây cũng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, giúp giảm bớt sự nhạy cảm của quy đầu, nhằm kéo dài thời gian cương dương.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh

  Đây là hai phương pháp khắc phục xuất tinh sớm tối ưu, được đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội:

♦ Thời gian thực hiện ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 - 30 phút, sau một tuần cơ bản là hồi phục hoàn toàn.

♦ Vết thương nhỏ: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ (khoảng 1 - 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít đau đớn, ít chảy máu.

♦ Đảm bảo an toàn: Gây tê tại chỗ trước thủ thuật, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo trên dương vật, đảm bảo tính thẩm mỹ.

♦ Hiệu quả cao: Thống kê cho thấy, sau thủ thuật, hơn 90% trường hợp có thể kéo dài thời gian xuất tinh trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) và 10% kéo dài đến 5 phút, hơn nữa, khả năng sinh sản của nam giới không bị ảnh hưởng, không có biến chứng xảy ra.

Để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, tránh mọi sự cố và rủi ro, phòng khám đã đầu tư xây dựng phòng tiểu phẫu vô trùng, nhập ngoại trang thiết bị tiên tiến , đồng thời để cho những bác sĩ lành nghề có hơn 20 năm kinh nghiệm đích thân thực hiện.

 Để biết thêm thông tin về chi phí điều trị xuất tinh sớm, nam giới hãy NHẤP VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn chi tiết.

ĐẾN VỚI Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – XUA TAN NỔI LO XUẤT TINH SỚM

- Trong nhiều năm qua phòng khám ngoại khoa nam Âu Á luôn là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam giới tại Tp.HCM được đông đảo người bệnh trong khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn. Nhờ áp dụng đúng phương pháp và hội tụ đầy đủ các yếu tố dưới đây mà phòng khám đã thực hiện thành công thủ thuật, giúp hàng nghìn nam giới lấy lại được “phong độ”, tự tin và bản lĩnh của mình.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn

- Nhờ vậy có đến 95% người bệnh đều cảm thấy hài lòng khi đến điều trị xuất tinh sớm tại đây, Âu Á trở thành địa chỉ "vàng" trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dân. Vì thế, nếu đang mắc phải chứng bệnh ngoại khoa nam khó nói, cánh mày râu đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

 Trên đây là thông tin về các phương pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả. Nếu nam giới còn thắc mắc về phương pháp và chi phí thực hiện, hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để chủ động trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên khoa Âu Á để được giải đáp chính xác .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan