Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Qủa Cho Nam Giới Lấy Lại Phong Độ

Ngày nay, yếu sinh lý đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Nếu trước đây chỉ xuất hiện ở các quý ông độ tuổi trung niên thì trong cuộc sống hiện đại, còn xuất hiện ở cả những thanh niên ở tuổi đời đôi mươi. Rối loạn ham muốn, rối loạn cảm giác, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,... là các yếu tố thuộc về yếu sinh lý ở nam giới.

Yếu sinh lý khiến nam giới cảm thấy xấu hổ, tự ti, chán nản, làm rạn nứt tình cảm đôi lứa. Đáng sợ hơn cả là tình trạng kéo dài dẫn tới vô sinh – hiếm muôn ở nam giới. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng yếu sinh lý?

Bạn nghi ngờ mình bị yếu sinh lý, đừng ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

NHẬN BIẾT TÌNH TRẠNG YẾU SINH LÝ CỦA BẠN

  Thật không khó để nhận biết nam giới có bị yếu sinh lý hay không, các chuyên gia cho biết khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện tiêu biểu sau:

 Dương vật không cương cứng: Tức là phải mất nhiều thời gian hoặc không thể làm dương vật cương cứng, mặc dù bạn đang có nhu cầu về “chăn gối”

   Suy giảm ham muốn: Dường như nam giới không có nhu cầu ham muốn, khó chịu và tâm lý lo lắng trong cuộc “yêu.

Yếu sinh lý khiến nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc đôi lứa.

   Thời gian quan hệ ngắn: Dương vật không thể giữ được độ cương cứng khi giao hợp với nữ giới, thời gian quan hệ chỉ tính khoảng vài phút.

  Không đạt khoái cảm: Khi nam giới mắc rối loạn cương dương, khiến bạn tình không thể đạt được khoái cảm. Kể cả các đấng mày râu cũng không hài lòng về chất lượng cuộc “yêu”.  

  Tình trạng này ngày càng phổ biến nhưng vẫn có nhiều người cho rằng yếu sinh lý không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Điều này dẫn đến hàng loạt những nguy hại không hề nhỏ như: áp lực tâm lý; mất tự tin trong giao tiếp, là trước bạn tình; không kiểm soát được cuộc yêu; làm rạn nứt tình cảm gia đình. Nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến vô sinh - hiếm muộn nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Điều trị yếu sinh lý tại cơ có tốn kém nhiều chi phí không? Và cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

TĂNG CƯỜNG VÀ CẢI THIỆN SINH LÝ NAM HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: thủ dâm quá nhiều, sử dụng chất kích thích, suy giảm nội tiết tố, tuổi tác lớn, mắc các bệnh lý ngoại khoa nam giới, rối loạn tâm sinh lý trong thời gian dài có thể dẫn đến liệt dương.

    Chính vì thế, để tăng cường và cải thiện sinh lý hiệu quả, bệnh nhân cần xây dựng lối sống khoa học, loại bỏ những thói quen xấu. Đồng thời, tìm đến các cơ sở chuyên ngoại khoa nam giới để thăm khám, xác định bệnh cụ thể và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại khoa nam Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã xây dựng liệu trình điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao như sau:

 Điều trị bằng thuốc: Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nhằm giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương ở dương vật từ đó cải thiện tình trạng, kéo dài thời gian quan hệ.

 Phương pháp bổ trợ và vật lý trị liệu: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng viba hồng quang để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

 Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới.

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, giúp nam giới dễ dàng quan hệ, kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn và giúp cả hai dể đạt được khoái cảm.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Thủ thuật chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ ma sát cho đầu dương vật, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả sau 1 lần điều trị.

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín, đáng tin cậy tại TP. HCM, Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đem lại kết quả điều trị cao: chi phí điều trị hợp lý, được niệm yết công khai, mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp nam giới đỡ ngần ngại khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn.

Trên đây là những thông tin về bệnh yếu sinh lý, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người có phương án hỗ trợ điều trị bệnh lý thích hợp, nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đừng ngần ngại, hãy trao đổi với các bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấp thẳng chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan