Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  “Chưa lâm trận đã nổ sung”, không còn hứng thú với chuyện chăn gối, cậu nhỏ không làm việc theo ý muốn,… là 3 trong số những triệu chứng điển hình của chứng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu để tình trạng này kéo dài khiến không ít nam giới đánh mất bản lịnh, trở nên tự ti trước bạn tình. Hiểu được nỗi lòng khó nói đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã thành chuyên khoa khám ngoại khoa nam giới điều trị yếu sinh lý hiệu quả đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh.

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, việc điều trị chứng yếu sinh lý thường căn cứ vào rất nhiều nguyên nhân và triệu chứng của bệnh, cụ thể như sau:

► ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ DO XUẤT TINH SỚM

- Tùy vào vào tình trạng nặng – khác nhau của người bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị sao cho hiệu quả.

♦ Điều trị bằng thuốc: Người bệnh sẽ được chỉ định dùng các loại thuốc có công dụng hỗ trợ, duy trì thời gian quan hệ, không chế các yếu tố kích thích nam giới xuất tinh sớm.

♦ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp điều trị bằng kỹ thuật chỉnh dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu để điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao

→ Không gây tổn thương, không viêm nhiễm hay đau đớn.

→ Tính thẩm mỹ cao, tự nhiên, không để lại sẹo.

 Nam giới có những biểu hiện yếu sinh lý đừng e ngại che giấu, hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để có giải đáp!

► ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ DO LIỆT DƯƠNG

- Các bác sĩ sẽ áp dung kỹ thuật đầu do ED theo công nghệ tiên tiến của Pháp là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị liệt dương hiện đại và đang được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng hiệu quả.

- Công nghệ cho phép dùng máy dò vào dương vật để xác định rõ nguyên nhân, sử dụng thuốc ngấm trực tiếp, có thể là các dây chằng dương vật để điều chỉnh.

- Kết hợp song song với các phương pháp điều trị khác như dùng thuốc, vật lý trị liệu,… đảm bảo các yếu tố như: an toàn không đau, không tác dụng phụ, hiệu quả chỉ sau 1 – 2 ngày điều trị.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ ĐƯỢC NAM GIỚI TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN

- Từ lúc thành lập cho đến nay, Khoa ngoại khoa nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã khám và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp yếu sinh lý. Phòng khám cũng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo người bệnh trong và ngoài TP.HCM.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị yếu sinh lý được nhiều nam giới tin chọn

- Các bác sĩ Âu Á lưu ý nam giới: “Có bệnh thì điều quan trọng là phải chữa trị; dù đó có là căn bệnh nhạy cảm thế nào đi chăng nữa! Nam giới cần loại bỏ ngay suy nghĩ xấu hổ, nếu phát hiện mình có những triệu chứng bất thường nghi ngờ bị yếu sinh lý để đi thăm khám sớm.

Việc kéo dài thời gian mắc bệnh chỉ khiến tình trạng bệnh thêm chuyển biến phức tạp, nặng hơn, dẫn đến những biến chứng nguy hại - khó điều trị về sau.”

 Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình, ngay sau khi có những triệu chứng bất thường của sức khỏe, đừng e ngại hãy gọi điện đến tổng đài bác sĩ trực tuyến tư vấn qua điện thoại của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách gọi đến hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn, tìm hướng khắc phục kịp thời, đúng cách.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan