Dương Vật Cương Cứng Không Lâu - Nỗi Niềm Đang Vui Thi Cậu Nhỏ Bị Xìu

  Dương vật cương cứng không lâu được xem là nỗi ám ảnh đáng sợ của phái mạnh trong chuyện chăn gối. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục và áp lực tâm lý cho nam giới.

  Vậy tại sao dương vật cương cứng không lâu? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra nguyên nhân chinh xác vấn đề nhằm có hướng khắc phục hiệu quả.

Tại sao dương vật cương cứng không lâu ngay cả khi có ham muốn?

  Dương vật cương cứng không lâu rất có thể là dấu hiệu của chứng rối loạn tình dục, ẩn chứa nhiều nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới . Có rất nhiều trường hợp, nam giới vẫn có ham muốn cao nhưng dương vật cương cứng không lâu khiến việc quan hệ diễn ra khó khăn, không đạt khoái cảm. Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á lý giải tình trạng này như sau:

  Do tổn thương thần kinh, vấn đề liên quan đến tâm lý: stress, căng thẳng, hay suy nghĩ tiêu cực về “chuyện chăn gối” hoặc do lạm dụng tình dục quá mức… sẽ khiến cậu nhỏ cương cứng không lâu.

90% nam giới có hiện tượng dương vật cương cứng không lâu đều mắc bệnh rối loạn cương dương

  Ngoài các nguyên nhân trên thì 90% nam giới có tình trạng dương vật cương cứng không lâu đều mắc phải bệnh lý rối loạn cương dương, nguyên nhân dẫn đến bệnh này có thể kể đến như:

   Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu càng giảm do đó làm giảm ham muốn tình dục dẫn đến dương vật cương cứng không lâu.

        Rối loạn nội tiết tố: Các bất thường về nội tiết tố trong cơ thể nam giới như giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp,... dẫn đến hiện tượng rối loạn cương dương.

        Các bệnh mãn tính: các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận,... đều làm giảm như cầu tình dục và có khả năng gây rối loạn cương dương.

        Thần kinh: Do bị tổn thương hệ thần kinh, chấn thương dương vật, tủy sống hoặc xương chậu. Bên cạnh đó, các chất kích thích như rượu bia, ma túy, thuốc lá,... cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

        Thuốc: Sử dụng các loại thuốc trong điều trị cao huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần,... cũng có thể gây ra rối loạn cương dương.

  Trường hợp không tìm ra nguyên nhân, nam giới nên chủ động tìm đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và chữa trị hoặc   NHẤP VÀO ĐÂY để được các tư vấn online trực tiếp.

Làm thế nào để cải thiện tình trạng dương vật cương cứng không lâu?

  Khi gặp phải tình trạng dương vật cương cứng không lâu, nhiều nam giới thường tỏ ra hoang mang, lo sợ sẽ không chữa được bệnh. Theo thực tế, hiện tượng dương vật cương cứng không lâu có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả lên đến 94% với điều kiện người bệnh phải kiên trì, quyết tâm, thực hiện đúng chỉ định, tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tùy vào mức độ, nguyên nhân, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị kết hợp, đem lại hiệu quả cao như:

   Sử dụng thuốc: Các bác sĩ chuyên khoa sử dụng các phác đồ thuốc kết hợp liệu pháp Đông – Tây Y kết hợp, nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả cao, ngăn ngừa bệnh tái phát.

   Vật lý trị liệu: Hiện Đa Khoa Âu Á sử dụng các liệu pháp vật lý trị liệu như áp dụng sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba,… nhằm tăng sự tuần hoàn của máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình điều trị hồi phục nhanh chóng.

   Phẫu thuật ngoại khoa: Đối với trường hợp dương vật cương cứng không lên do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương thì cần phải có sự can thiệp của phẫu thuật ngoại khoa.

  Đối với trường hợp dương vật cương cứng không lâu do rối loạn cương dương gây ra, có rất nhiều phương pháp điều trị phổ biến hiện nay như:

   Dùng thuốc chích vào thể hang dương vật.

   Dùng dụng cụ bơm chân không.

   Lắp đặt dương vật giả.

   Giải phẫu mạch máu dương vật.

  Nam giới có thể tìm hiểu từng phương pháp điều trị rối loạn cương dương:  TẠI ĐÂY

  Ở thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang là cơ uy tín tại TP.HCM trong việc khám, hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam nói chung và điều trị dương vật cương cứng không lâu nói riêng. Các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, nhiều kinh nghiệm đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp dương vật cương cứng không lâu mà không rõ nguyên nhân.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới điều trị bệnh ngoại khoa nam

  Kết hợp với hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc mang lại kết quả điều trị tốt , hiệu quả, an toàn cao giúp người bệnh an tâm hơn trong việc điều trị. Về chi phí, tất cả từ chi phí thăm khám cho đến chi phương pháp điều trị đều được báo trước trước khi tiến hành điều trị. Mọi hạng mục đều hợp lý, công khai, minh bạch.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan