Dương vật không cứng khi cương là biểu hiện của bệnh gì?

 

Tình trạng dương vật không cứng khi cương hay còn được xem là tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” luôn là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều cánh mày râu khi có biểu hiện này thường không rõ đây là biểu hiện của bệnh lý nào, nguyên nhân nào gây ra và lo lắng không biết cách khắc phục, điều trị như thế nào?. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin này trong nội dung bài viết dưới đây từ chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

 

 

DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG KHI CƯƠNG LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tình trạng dương vật không cứng khi cương đó là biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương. Đây là bệnh lý mà nam giới trong độ tuổi sinh sản, là nam giới ngoài độ tuổi trung niên rất dễ mắc phải.

Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction – ED) là một thuật ngữ chỉ tình trạng dương vật không cứng khi cương, không đạt được độ cương cứng cần thiết để có thể giao hợp hay không duy trì được sự cương cứng để hoàn thành cuộc giao hợp.

 

dương vật không cương cứng - dấu hiệu của liệt dương?

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý rối loạn cương dương có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, thói quen sinh hoạt, ăn uống, tâm lý, bệnh lý....

 

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

 

Không thỏa mãn được, ảnh hưởng đến đời sống tình dục: dương vật không cứng khi cương thì không thể duy trì được quan hệ tình dục, không thể thỏa mãn trong đời sống tình dục cho cả nam giới và nữ giới. Về lâu về dài nó là nguyên nhân rạn nứt đời sống tình cảm của rất nhiều cặp vợ chồng.

 

 

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: tạo ra hợp tử xuất phát từ việc tinh trùng kết hợp với noãn, những bệnh nhân bị rối loạn cương khó có thể cương cứng, khó có thể xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của bạn tình, điều đó có nghĩa rằng không thể sinh sản ra thế hệ sau và khả năng mắc bệnh vô sinh hiếm muộn rất cao.

 

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG KHÔNG KHÓ ĐỂ ĐIỀU TRỊ

Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết, tình trạng dương vật không cứng khi cương hay rối loạn cương dương có thể chữa được với tỷ lệ lên đến 95% với điều kiện người bệnh cần quyết tâm và kiên trì điều trị, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ.

Hiện nay, để chữa rối loạn cương dương thì các bác sĩ cần căn cứ vào nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh lý từ đó mới có phác đồ điều trị rối loạn cương dương thích hợp, do đó bạn cần đi khám ngay khi có biểu hiện bệnh lý. Hiện nay để điều trị rối loạn cương dương thông thường sẽ như sau:

 

 

Điều trị bệnh lý: Bằng thuốc bao gồm sử dụng thuốc uống và thuốc dùng tại chỗ. Một số nguyên nhân rối loạn cương dương do bệnh lý thì người bệnh cần được điều trị hiệu quả các bệnh lý này.

Vật lý trị liệu từ Đa khoa Âu Á: Áp dụng sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, sóng hồng quang… để tăng khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, từ đó thúc đẩy quá trình điều trị rối loạn cương dương.

Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt: Không uống rượu bia, không hút thuốc lá, không sử dụng các chất kích thích. Ăn nhiều những thực phẩm như hàu, sò, gan, thịt đỏ, các loại ngủ cốc, giá đỗ, các sản phẩn từ đậu nành... Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, duy trì tâm lý vui vẻ, thoải mái...

 

Trên đây là những thông tin xung quanh biểu hiện dương vật không cứng khi cương và cách điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị rối loạn cương dương, liên hệ ngay với các bác sĩ nếu bạn cần được tư vấn thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan