Dương Vật Không Cứng Khi Quan Hệ Là Bệnh Gì?

  Hiện tượng dương vật không cứng khi quan hệ luôn là ác mộng ám ảnh của nhiều nam giới. Nhưng hiện nay có rất nhiều cánh mày râu khi có triệu chứng này thường không rõ nguyên nhân vì sao và lo lắng khong biết mình đang mắc phải bệnh lý gì? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này, từ đó có cách phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

 Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng dương vật không cứng mà không biết phải làm sao, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ! (Tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin)

DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG LÀ BỊ BỆNH LÝ GÌ?

- Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới trực thuộc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chó biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật không cứng khi quan hệ. Và đây cũng là dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm như:

► Rối loạn cương dương: Dương vật không cứng, khó cương và nhanh bị xìu khi quan hệ hoặc thủ dâm là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới, tình trạng khoái cảm, lên đỉnh sẽ rất ít xảy ra, số lượng tinh trùng theo đó cũng giảm nhiều, dẫn đến chất lượng tinh trùng kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đế khả năng sinh sản của nam giới.

► Liệt dương: là tình trạng dương vật không cứng hoặc không thể cương cứng trong lúc quan hệ, bệnh lý này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới, khiến họ luôn cảm thấy mặc cảm tự ti trước bạn tình của mình.

Ngoài ra bệnh liệt dương còn có một số dấu hiệu nhận biế như: dương vật không thể cương cứng khi quan hệ hay dương vật dễ bị xìu khi chạm vào âm đạo phụ nữ, người bệnh không còn cảm giác hưng phấn, không ham muốn trong quan hệ,…

Dương vật không cứng là dấu hiệu của bệnh liệt dương

- Bên cạnh đó, tình trạng dương vật không cứng khi quan hệ còn có thể do một số nguyên nhân khác như:

Tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh,… gây ảnh hưởng đến chức năng điều khiển não đến dương vật.

♦ Không đủ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc,… gây trở ngại trong việc lưu thông máu đến bộ phận sinh dục.

♦ Tác dụng phụ của một số loại thuốc như tim mạch thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,… cũng gây ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể đến dương vật.

♦ Áp dụng công việc khiến nam giới luôn trong tình trạng căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi,… khiến dương vật không cứng khi quan hệ hoặc không duy trì được thời gian giao hợp.

♦ Lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều có thể khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng lớn đến chức năng của “cậu nhỏ”.

Tóm lại, tình trạng dương không cứng khi quan hệ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục, thậm chí có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Do đó, khi nam giới có triệu chứng này nên sớm đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

 Với những thông tin mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vừa cung cấp về tình trạng dương vật không cứng, hi vọng sẽ giúp nam giới có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Mọi thắc mắc nam giới có thể gọi đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tận tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan