Dương vật không cương phải làm sao?

 

  Hiện tượng dương vật không cương khi quan hệ là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Tuy nhiên, đa số cánh mày râu khi rơi vào tình trạng này lại không rõ nguyên nhân, do đó thường tỏ ra lo lắng, không biết “cậu nhỏ” đang gặp phải vấn đề gì. Để giúp nam giới tự trang bị những kiến thức hữu ích, các bác sĩ của Đa khoa Âu Á xin chia sẻ nguyên nhân khiến dương vật không cương và cách khắc phục hiệu quả ngay sau đây.

 

VÌ SAO DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG KHI QUAN HỆ?

  Cương cứng trong tình dục là trạng thái “cậu nhỏ” cứng và to lên về kích thước khi có những tác động trực tiếp hoặc gián tiếp kích thích ham muốn tình dục.

  Theo chia sẻ của các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa khoa Âu Á, dương vật không thể cương cứng là biểu hiện điển hình của bệnh liệt dương.

  Nam giới có thể sớm nhận biết chứng bệnh này thông qua các dấu hiệu:

  Dương vật rất khó cương cứng hoặc không thể cương cứng khi giao hợp

  Dương vật có cương cứng nhưng dễ xìu ngay sau đó

Dương vật không thể cương cứng là dấu hiệu của bệnh liệt dương

  Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương cứng được.

  Mất hẳn cảm giác ham muốn

  Ngoài ra, người bệnh có thể bị xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc đau khi xuất tinh.

**** Mức độ nguy hiểm của tình trạng dương vật không cương:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới cảm thấy tự ti, kém cỏi và áp lực.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Trên thực tế, liệt dương có thể ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, đây một trong các lý do khiến nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ.

 Vô sinh: Nếu không điều trị kịp thời thì nam giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh - hiếm muộn rất cao.

  Để duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh, đảm bảo khả năng làm bố, ngay khi có biểu hiện dương vật không cương lúc quan hệ, nam giới nên đến các cơ uy tín để thăm khám, nhằm xác định đúng nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG PHẢI LÀM SAO?

  Dương vật không cương phải làm sao? Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng này.

  Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á, nếu tình trạng dương vật không cương lặp đi lặp lại nhiều lần, nam giới nên theo dõi và thăm khám kịp thời, điều trị càng sớm càng tốt.

  Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân và mức độ liệt dương, từ đó đưa ra hướng khắc phục chứng liệt dương hiệu quả.

  Có thể kể ra một số phương pháp chữa liệt dương của phòng khám:

  Liệu pháp tâm lý: Nếu liệt dương xuất phát từ tâm lý thì bác sĩ sẽ tư vấn, giúp nam giới ổn định về mặt tinh thần, điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để bản thân thoải mái, cảm thấy tự tin trong đời sống tình dục.

  Điều trị bệnh lý liên quan: Nếu liệt dương xuất phát từ bệnh lý (như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,...) thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị các bệnh này, dần dần, chứng liệt dương cũng theo đó mà biến mất.

Các phương pháp điều trị của Đa khoa Âu Á

  Cân bằng hormone: Nếu nam giới bị suy giảm hormone sinh dục thì các bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp cân bằng hormone, tăng cường testosterone và bổ sung các chất cần thiết.

  Dùng thuốc bổ trợ kết hợp với vật lý trị liệu: Trong quá trình điều trị liệt dương, các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới sử dụng một số loại thuốc giúp tăng cường cương dương, kết hợp với máy vật lý trị liệu (như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba,...) để tăng tuần hoàn máu đến dương vật, nhờ đó khắc phục bệnh hiệu quả.

  Ngoài ra, trong thời gian điều trị, nam giới không nên cố gắng quan hệ, hãy thả lỏng cơ thể, tránh sử dụng chất kích thích, tăng cường vận động thể thao, có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung một số loại thực phẩm như thịt bò, thịt dê, giá đỗ,…

Trên đây là những cách khắc phục tình trạng dương vật không cương cứng hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về bệnh lý, phương pháp chữa bệnh cũng như phí điều trị, hãy liên hệ ngay với các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á để được giải đáp chi tiết, cụ thể.

Chọn vấn đề bạn cần tư vấn:

Tư vấn dấu hiệu, triệu chứng đang gặp

Tư vấn phương pháp, thời gian điều trị

Tư vấn chi phí khám, điều trị bệnh

Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan