Dương vật nổi mụn có phải là triệu chứng viêm bao quy đầu?

  

  Nhiều nam giới khi thấy dương vật nổi mụn thường có tâm lý bi quan, lo sợ mình mắc một số bệnh xã hội: chuỗi hạt ngọc dương vật, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…. Tuy nhiên, nam giới không nên quá lo lắng bởi tình trạng dương vật nổi mụn có thể chỉ là triệu chứng thông thường của bệnh viêm bao quy đầu. Để biết chính xác, bệnh nhân nên đến các cơ chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời.

 

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN CÓ PHẢI LÀ TRIỆU CHỨNG VIÊM BAO QUY ĐẦU?

 

  Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á, khi dương vật nổi mụn kèm theo các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu thì có thể bạn đã mắc viêm bao quy đầu, bởi đây là triệu chứng dễ nhận biết của bệnh. Ngoài dương vật nổi mụn, viêm bao quy đầu còn có một số triệu chứng cụ thể như:

  Bao da quy đầu căng phồng, đỏ ửng, bề mặt da có những nốt mụn đỏ, trắng, mụn nước tùy vào nguyên nhân gây bệnh.

   Nam giới bị ngứa rất dữ dội, đau và buốt mỗi khi tiểu tiện.

   Có dịch mủ hôi chảy ra.

   Khi lộn ngược bao quy đầu sẽ thấy bên trong có hiện tượng viêm loét, rỉ máu hoặc chảy máu nếu bệnh nặng.

 

  Dương vật nổi mụn không chỉ khiến nam giới cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, nếu tình trạng viêm bao quy đầu, dương vật nổi mụn kéo dài còn gây ra một số tác hại như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý và là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, các bệnh lý viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm thận… ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là ung thư dương vật.

  Các bác sĩ còn khuyến cáo thêm, dương vật nổi mụn ngoài là triệu chứng của viêm bao quy đầu, cũng có thể dễ gây nhầm lẫn với triệu chứng của một số bệnh xã hội nguy hiểm như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Để tránh những nhầm lẫn đáng tiếc và có biện pháp điều trị phù hợp bệnh nhân nên đến các cơ uy tín để được điều trị sớm .

Hỏi ngay bác sĩ triệu chứng của bạn có phải viêm bao quy đầu không?

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU ĐÁNG TIN CẬY TẠI TPHCM

 

  Khi dương vật nổi mụn, thay vì ngồi phán đoán bệnh lý gì hoặc tìm cách tự điều trị, bệnh nhân nên đến các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh có những diễn biến phức tạp, khó khăn cho quá trình điều trị và tốn kém thời gian, tiền bạc.

  Nếu ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận bạn có thể nhanh chóng đến Phòng khám Đa khoa Âu Á làm các xét nghiệm liên quan để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và được đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, an toàn và tiết kiệm .

  Để điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, các bác sĩ tại Đa khoa Âu Á sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp thích hợp như:

   Viêm bao quy đầu do vi khuẩn hoặc các bệnh lây qua đường tình dục (nấm, vi khuẩn Chlamydia hay Trichomonas) có thể điều trị bằng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ và có thể điều trị song song cho bạn tình.

   Viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị viêm ổn định sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

 

  Ngoài các phương pháp điều trị chính, tùy theo tình trạng của bệnh nhân, các bác sĩ ngoại khoa nam giới còn kết hợp với máy vật lý trị liệu như vi ba, sóng ngắn, sóng không gian… có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. Đây là phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả điều trị cao.

  Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, Đa khoa Âu Á còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh ngoại khoa nam, trong đó có viêm bao quy đầu; hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng quy trình làm việc gọn lẹ, tiết kiệm thời gian mà chi phí rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân… sẽ là những yếu tố tạo tâm lý yên tâm, thoải mái khi điều trị tại đây. 

Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh “dương vật nổi mụn” do viêm bao quy đầu gây ra, lấy lại sự tự tin với bạn tình, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, hãy đến Đa khoa Âu Á từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ để được điều trị kịp thời. Hoặc nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giải đáp nhanh .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan