Đứt Dây Hãm Bao Quy Đầu Có Nguy Hiểm Không?

Có rất nhiều nam giới thắc mắc, lo lắng đứt dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không? Nếu không can thiệp kịp thời có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống sinh hoạt tình dục hay không? Để giải đáp thắc các bác sĩ chuyên khoa sẽ làm rõ qua bài viết dưới đây.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp các thắc mắc khó nói miễn phí, bảo mật >>click vào khung chat bên dưới<< đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay.

DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU VÀ NGUYÊN NHÂN ĐỨT HÃM BAO QUY ĐẦU

Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng/ phanh hãm quy đầu có cấu tạo là dải niêm mạc mỏng, hình chữ Y ngược, nằm dưới quy đầu, nối liền giữa quy đầu và lớp da quy đầu, là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác.

Dây hãm bao quy đầu có tác dụng không cho bao quy đầu trượt quá cao so với dương vật. Song, chính vì nằm ở vị trí “nhạy cảm” nên khi tác động mạnh dây hãm rất dễ bị tổn thương và đứt nếu nam giới không để ý gây đau đớn, chảy máu.

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu

Nguyên nhân gây đứt dây hãm quy đầu ở nam giới:

 Đứt dây hãm quy đầu thường gặp ở nam giới trong lần giao hợp đầu tiên, lúc bắt đầu quan hệ, nước nhầy tiết ra nhiều, khi cọ xát dây hãm dễ bị lệch, rách, chảy máu, đau đớn.

 Quan hệ tình dục sai tư thế thủ dâm quá thô bạo cũng có thể khiến dây hãm bao quy bị đứt.

 Cấu tạo dây hãm ngắn hoặc dài cũng rất dễ tổn thương, nứt hoặc bị đứt khi dương vật cương cứng quá mức.

 Nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu, nhất là dài, hẹp, nghẹt, viêm loét bao quy đầu cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu.

– Riêng trường hợp những người có lỗ tiểu thấp thì dây hãm bị rách làm hai do khiếm khuyết của thể hang và thể xốp không dính với nhau ở quy đầu.

ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Đã có rất nhiều trường hợp vì chủ quan, lơ là khi bị đứt bao quy đầu đến cơ trong tình trạng nguy cấp và phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể một số nguy hiểm nam giới gặp phải khi bị đứt dây hãm bao quy đầu không được xử lý kịp thời và đúng cách:

 Đau và chảy máu:

 Khi bị đứt dây hãm bao quy đầu, dương vật chảy một lượng máu khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn, thậm chí gây nghẹt hoặc rách bao quy đầu làm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục.

Rối loạn tâm lý:

Vì bị đứt dây hãm bao quy đầu sẽ gây đau, nên nam giới thường có cảm giác sợ hãi trong mỗi lần quan hệ, lâu dần dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Cần thận với tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu

Viêm nhiễm, lỡ loét:

Vì là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồ hôi,… cộng với tình trạng dây hãm bị đứt, việc vệ sinh không sạch sẽ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút xâm nhập và gây ra viêm nhiễm, lỡ loét, chảy dịch, mùi hôi khó chịu.

Dương vật bị biến dạng:

Dây hãm bao quy đầu bị đứt khiến cho dương vật không còn hình dạng ban đầu, dương vật giảm đi độ căng, một số trường hợp dương vật còn bị cong, dị dạng.

  Bạn lo lắng về tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu của bản thân, nhưng chưa có thời gian thăm khám >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

ĐIỀU TRỊ ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Khi đứt dây hãm bao quy đầu nam giới tuyệt đối không được xử lý hay băng bó vết thương, đến ngay cơ chuyên khoa uy tín để được bác sĩ xử lý, tùy từng trường hợp, nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ đưa ra phác đồ tối ưu nhất. Cụ thể:

Nếu đứng dây hãm bao quy đầu dạng nhẹ: Bác sĩ sẽ băng bó, sát trùng vết thương qua một vài lần sẽ lành. Tuy nhiên, người nam giới cần kiêng quan hệ tình dục và các chất kích thích rượu, bia, thuốc lá trong thời gian này.

Nếu đứt quá sâu, vết thương nặng:

Các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp ngoại khoa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc để nối lại dây hãm bao quy đầu một cách tỉ mỉ, không đau, không để lại sẹo và nhanh lành.

♦  Cắt tạo thắng dây hãm bao quy đầu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn chỉ từ 15 – 20 phút, thời gian phục hồi nhanh.

♦  Với bàn tay khéo léo, nhiều kinh nghiệm tại Đa Khoa Âu Á đảm bảo không đau, chỉ tự tiêu thẩm mỹ không để lại sẹo, loại trừ viêm nhiễm. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng cậu nhỏ và chức năng sinh lý.

 Bạn bị đứt dây hãm bao quy đầu và muốn điều trị nhưng lo ngại về chi phí! Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn chi phí cụ thể tiện cho sự chuẩn bị.

Biểu đồ thể hiện bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Bác sĩ giỏi, chuyên khoa: Bác sĩ tại Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị y tế hiện đại,… đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác, điều trị đúng người đúng bệnh, hiệu quả điều trị cao.

 Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

 Quy trình khám chữa bệnh: nhanh chóng, chính xác, môi trường thăm khám vô trùng thường xuyên, nhằm tạo sự gần gũi, thoải mái giữa bệnh nhân và bác sĩ phòng khám xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”.

 Chi phí chữa đứt dây hãm bao quy đầu tuân thủ theo đúng giá sàng của Sở Y Tế TP. HCM niêm yết rõ ràng, công khai cụ thể đến từng bệnh nhân trước khi điều trị, mọi khoản thu đều được in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Với tôn chỉ “Luôn lắng nghe để thấu hiểu và chăm sóc sức khỏe bạn tốt ” Đa Khoa Âu Á đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi nỗi lo lắng dứt dây hãm bao quy đầu, trao trọn niềm vui cho đông đảo bệnh nhân xa gần.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ đứt hãm bao quy đầu uy tín, an toàn, hiệu quả

 Mỗi phút bạn chần chừ là việc làm nguy hiểm, dương vật của bạn đang bị tấn công bởi nhiều căn bệnh nguy hiểm. Chủ động liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tận tình, miễn phí, bảo mật.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan