Giải Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

     Có thể thấy, xuất tinh sớm là một trong những vấn đề phổ biến mà rất nhiều cánh đàn ông gặp phải. Tình trạng này lặp đi lặp lại khiến không ít người cảm thấy mặc cảm, tự ti, hơn nữa còn ảnh hưởng đến cả bạn tình và cả khả năng sinh sản của bản thân. Chính vì vậy, khi rơi vào tình trạng này phần lớn nam giới đều cảm thấy hoang mang, lo lắng. Song các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, bệnh lý này hoàn toàn có thể khắc phục nếu người bệnh thăm khám và điều trị sớm. 

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

     Xuất tinh sớm có thể do thói quen không tốt của người bệnh, lối sống thiếu lành mạnh nhưng cũng có thể là do yếu tố bệnh lý gây nên. Vì thế, để điều trị bệnh lý này hiệu quả thì phải xác định chính xác được nguyên nhân gây bệnh.Tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tương ứng: 

     ► Phương pháp nội khoa: Nam giới có thế khắc phục chứng xuất tinh sớm bằng cách dùng các loại thuốc đặc trị, thuốc hỗ trợ sinh lý nam. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả thăm khám để chỉ định loại thuốc phù hợp với từng liều lượng cụ thể.

     Khuyến cáo từ bác sĩ: Việc dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ, nam giới không nên tự ý mua thuốc về sử dụng nếu chưa được cho phép bởi nếu không đúng liều lượng sẽ gây biến chứng rối loạn xuất tinh rất nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

     ► Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu nhằm loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu – nguyên căn gây kích thích, dẫn đến xuất tinh sớm.

     ► Phương pháp chặn lưng thần kinh lưng dương vật: Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ mang lại hiệu quả cao nên được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

     So với nội khoa cả hai phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc và chặn dây thần kinh lưng dương vật đều có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

      Thời gian thủ thuật ngắn (chỉ từ 10 – 15 phút).

      Vết thương nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và hạn chế được các tổn thương.

      Ít đau, ít chảy máu, an toàn cao, hiệu quả rõ.

      Hồi phục nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ.

      Sau tiểu phẫu không cần nghỉ dưỡng nhiều, có thể sinh hoạt bình thường.

 Nếu muốn biết chi phí chữa xuất tinh sớm sơ bộ thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để bác sĩ giải đáp rõ hơn!

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ GIÚP NAM GIỚI LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

     Trong nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh bị xuất tinh sớm bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 98% nam giới rất hài lòng và an tâm.

  Để có được thành quả đó phải kể đến những ưu điểm sau:

 Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế chuyên dụng, tất cả luôn được đầu tư và đổi mới nhằm hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh được nhanh chóng, chính xác.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, từng học tập và công tác ở nhiều bệnh viện lớn trong lĩnh vực bệnh ngoại khoa nam sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị cho từng trường hợp bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ giúp nam giới khôi phục bản lĩnh phái mạnh

 Luôn đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng các kĩ thuật, phương pháp hiện đại vào việc khám và điều trị mang lại kết quả cao làm hài lòng người bệnh.

 Chi phí hợp lí, công khai, minh bạch theo bảng giá mà đã đưa ra, tất cả các khoản thu đều được thông báo trước với người bệnh để có sự thống và chuẩn bị tốt.

 Dịch vụ y tế hoàn hảo với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế, cùng khung thời gian làm việc linh hoạt và hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn trực tuyến giúp người bệnh chủ động, an tâm hơn.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 người bệnh” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị sát sao, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái có thể.

    Chính vì thế, nếu nam giới đang mắc chứng xuất tinh sớm hay các vấn đề liên quan hãy đến với Đa Khoa Âu Á chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ và tư vấn hưỡng điều trị phù hợp nhằm bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản bản thân.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan