Hiện Nay Chi Phí Trung Bình Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiêu?

  Chi phí cắt bao quy đầu đang là băn khoăn của rất nhiều nam giới, đặc biệt là những ai đang mắc phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm do dài/hẹp. Đây cũng là yếu tố khiến nam giới còn chần chừ trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Trước khi đi vào tìm hiểu vấn đề chi phí, nam giới cần biết có nên cắt bao quy đầu hay không?

  Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Việc cắt bao quy đầu sẽ mang lại lợi ích sau:

• Khi được cắt bao quy đầu sẽ trở nên sạch sẽ, phát triển bình thường, ngăn ngừa lây bệnh lây qua đường tình dục.

• Cắt bao quy đầu sẽ cải thiện được chứng xuất tinh sớm, nâng cao khả năng quan hệ tình dục, giúp cả hai thỏa mãn, đạt khoái cảm.

• Là giải pháp duy để chữa khỏi viêm nhiễm là cắt bỏ phần da thừa, trả lại sự khỏe mạnh cho quy đầu nam giới.

Cắt bao quy đầu ở nam giới đã được thực hiện từ thời xa xưa

CHI PHÍ TRUNG BÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

  Theo bác sĩ chuyên về ngoại khoa nam giới việc cắt bao quy đầu còn bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào những yếu tố sau:

► Tình trạng của mỗi nam giới: Nếu bao quy đầu dài/hẹp ở mức độ nặng thì quá trình tiểu phẫu sẽ gặp khó khăn và chi phí kéo theo cũng cao hơn. Còn nếu ở trường hợp viêm do dài/hẹp, trước khi thực hiện cần tiêm thuốc tiêu viêm để tránh gây viêm nhiễm ngược dòng.

► Phương pháp thực hiện: có 3 phương pháp với 3 mức phí khác nhau để đấng mày râu có thể lựa chọn.

♦ Phương pháp truyền thống (Thấp, không an toàn)

♦ Kỹ thuật Laser (Trung bình, dễ gây ra biến chứng)

♦ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (Hợp lý, an toàn, hiệu quả cao).

(Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ thực hiện kỹ thuật hiện đại xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho kết quả cao, an toàn với mức phí hợp lý)

 Bạn có thể trò chuyện với bác sĩ tư vấn bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY để biết rõ mức phí cụ thể.

► Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu: hầu hết các cơ sở thực hiện cắt bao quy đầu đều có giá giống nhau. Tuy nhiên, nam giới cần chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, được trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

► Nhìn chung, địa chỉ cắt bao quy đầu sẽ là yếu tố quyết định đến chi phí. Nếu thực hiện tại cơ sở có giấy phép hoạt động thì nam giới không cần lo lắng quá về vấn đề này. Nhưng nếu chọn nhầm địa chỉ thì có khả năng bạn phải trả mức phí cao hơn bình thường mà chưa chắc hiệu quả cao.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ ĐÁNG TIN CẬY DÀNH CHO NAM GIỚI TẠI TPHCM?

  Tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Tháp, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai,.. nam giới có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm) để được khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho kết quả tốt .

 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín dành cho nam giới

Những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giúp nam giới tin tưởng hơn:

♦ Nằm trong top 10 địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín tại TPHCM: được người bệnh bình chọn đứng thứ 5 trong 10 cơ sở chữa bệnh ngoại khoa nam hiệu quả, an toàn. Đảm bảo hiệu quả tối đa.

♦ Được TPHCM cấp phép hoạt động: chi phí công khai, minh bạch và tuân thủ theo mức thu của sở đề ra. Không có phụ thụ, không có phí phát sinh.

♦ Dịch vụ chu đáo, thân thiện: nam giới đến với Âu Á để điều trị đều được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo bằng thái độ thân thiện. Quy trình đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho tất cả các đối tượng.

♦ Linh hoạt trong thanh toán: khác với bệnh viện hay những phòng khám khác, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á luôn nghĩ tới sức khỏe của người bệnh quan trọng hơn. Do đó, nếu bệnh nhân chưa đủ tài chính có thể chi trả 1 phần nào đó, phần còn lại sẽ được thanh toán khi phục hồi. Tạo điều kiện cho người bệnh đang trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn có thể chữa trị.

 Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhìn chung có 3 mức giá, tùy theo sự lựa chọn của nam giới. Nếu có nhu cầu, người bệnh cần nhanh chóng liên hệ với đội ngũ tư vấn qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí tư vấn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 028 38 77 99 66 để được đặt hẹn khám ưu tiên.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan