Hiện Nay Phòng Khám Tư Nhân Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?

  Nếu bạn là một con người bận rộn, không có thời gian để xếp hàng và hay lo lắng, cảm giác sợ sệt bởi những ánh mắt và thái độ phục của các bác sĩ cũng như nhân viên y tế tại các bệnh viên công thì Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á là một giải pháp tối ưu dành cho bạn.

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA PHÒNG KHÁM TƯ NHÂN VÀ BỆNH VIÊN CÔNG

  Trong khoảng thời gian trước, khi các phòng khám tư nhân còn chưa ra đời. Người bệnh chỉ có một sự lựa chọn duy khi bị bệnh đó là các bệnh viên công, bởi trong quan niệm của tất cả người bệnh từ xưa đến nay thì bệnh viên công luôn là địa chỉ đáng tin cậy và chi phí hợp lý. Nhưng có một vài vấn đến bạn sẽ không ngờ là thực thế cho sự khác nhau giữa hai cơ sở này sẽ khiến bạn thất vọng.

Mỗi ngày Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á tiếp nhận rất nhiều người bệnh

PHÒNG KHÁM TƯ NHÂN ÂU Á BỆNH VIÊN CÔNG
♦ Người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian, đặt lịch khám qua hệ thống Online 24/7 miễn phí. Hỗ trợ khám ưu tiên. Tham khám ngoài giờ (8h – 8h sáng, tất các ngày trong tuần, kể cả Lễ tết Người bệnh phải đến trực tiếp và xếp hàng chờ làm thủ tục thăm khám. Và thời gian làm việc chỉ trong giờ hàng chính.
♦ Đươc sự hỗ trợ tận tình từ phía nhân viên y tế. Một người bệnh sẽ được một nhân viên phục vụ xuyên suốt quá trình khám bệnh theo chuẩn quốc tế. • Nhân viên hướng dẫn sơ sài, thiếu nhiệt tình, một số còn tỏ thái độ khó chịu, mặt nặng khi người bệnh hỏi nhiều lần.
♦ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Thủ tục đơn giản, không rườm ra, không tốn nhiều thời gian, thăm khám nhanh chóng, thuận tiện. • Nhiều công đoạn và thủ tục rườm ra khiến người bệnh phải mất nhiều thời gian đi vòng vòng.
♦ Cam kết thông tin bảo mật: Người bệnh đều có quyền giũ kín thông tin, hiển nhiên phòng khám sẽ toàn bộ thông tin của người bệnh, không để lộ bất cứ chi tiết gì giúp người bệnh an tâm. • Thông tin khá sơ sài, tình bảo mật dường như không cao. Ngoài  ra, việc nhiều người đến khám rất có thể gặp người quen trong quá trình điều trị.
♦ Trang thiết bị y tế hiện đại: Tất cả những cơ sở vật chất, thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, các phương pháp đều được kiểm duyệt thông qua, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế. • Trang thiết bị thường không cải tiến, cũ kỹ thậm chí không vô trùng.
♦ Chẩn đoán bệnh chính xác: Chính nhờ vào công nghệ cao nên khả năng chẩn đoán “Đúng người đúng bệnh” cao hơn hẳn. • Chẩn đoán vẫn chưa chuẩn. Do sử dụng thiết bị truyền thống cùng với sự gấp gáp khiến độ chính xác chưa cao.
♦ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hầu hết đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được mời từ nước ngoài về. Tận tâm, ân cần, khả năng nắm bắt tâm lý tốt giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn. • Chẩn đoán vẫn chưa chuẩn. Do sử dụng thiết bị truyền thống cùng với sự gấp gáp khiến độ chính xác chưa cao.
♦ Chi phí hợp lý: Chi phi luôn được thông báo cho người bệnh trức khi thực hiện điều trị.

• Chi phí tuân thủ theo quy định của nhà nước.

♦ Không cần phải nằm viện: Người bệnh không cần phải năm viện mà chi cần về nhà làm theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng định kỳ của bác sĩ.

• Nằm viện đến lúc khỏi hẳn. Điều này khiến người bệnh mất nhiều thời gian.

 Bạn muốn đặt lịch thăm khám để được ưu tiên hay còn câu hỏi thắc mắc nào về phòng khám, hãy NHẤP NGAY VÀO BẢNG bên dưới để trò chuyện cùng bác sĩ.

LÝ DO VÌ SAO NGƯỜI BỆNH CHON PHÒNG KHÁM TƯ NHÂN ĐA KHOA ÂU Á

Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) ra đời nhắm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người với thái độ thân thiện, niềm nở, môi trường sạch sẽ đạt chuẩn, chi phí hợp lý và các bác sĩ ân cần, tận tình, chu đáo.

- Dựa trên thống kê, kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã đẩy mạnh và đề cao việc đáp mọi nhu cầu của người bệnh khi đến thăm khám và điều trị cách bệnh ngoại khoa nam, hậu môn, bệnh xã hội,… và các bệnh quan.

- Mang đến kết quả điều trị chuẩn xác, chi cần người bệnh tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh sẽ giảm hẳn triệu chứng chỉ trong vài ngày.

Đa Khoa Âu Á - Phòng khám tư nhân uy tín  tại TPHCM

- Phòng Khám đã mở rộng các chuyên khoa ( là ngoại khoa nam giới) nhằm đáp ứng nhu cầu và cải thiện sức khỏe cho người bệnh, giúp họ mau chóng hồi phục, nâng cao chất lượng đời đống cụ thể.

Một số khoa chuyên trị của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á:

♦ Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, …

♦ Rối loạn sinh lý nam: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm...

♦ Vô sinh nam: Điều trị vô sinh, khám sức khỏe sinh sản...

♦ Bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai...

♦ Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, nứt hậu môn,...

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ VƯỢT TRỘI:

- Tiêu chí của Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á là “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những “bệnh khó nói” về bện lý đang mắc phải.

- Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam làm việc ngoài giờ (8h00 – 20h00) tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết.

- Thông tin của người bệnh luôn được cam kết bảo mật tối đa, đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Trường hợp nam giới bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

- Vấn đề hỗ trợ sau điều trị tại Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á rất được chú trọng, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

 Trong những năm qua Phòng Tư Nhân Đa Khoa Âu Á luôn là “địa chỉ chất lượng ” trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới trên địa bàn TPHCM và toàn bộ khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới, và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

→ Mọi thắc mắc về Phòng Khám Tư Nhân Đa Khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦ Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Mỗi ngày phòng khám ngoại khoa nam Âu Á tiếp nhận rất nhiều người bệnh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan