Hiện Tượng Tiểu Buốt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

     Hiện nay, có rất nhiều người có triệu chứng tiểu buốt nhưng thường chủ quan vì nghĩ nó không nguy hiểm. Cũng vì điều này mà không ít người để chứng bệnh này nặng mới đi khám, gây khó khăn trong quá trình hỗ trợ điều trị. Vậy đi tiểu buốt là bệnh gì? Bài viết dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Âu Á sẽ giúp các bạn có những kiến thức đầy đủ về hiện tượng này.

Nếu bạn muốn biết tình trạng đi tiểu buốt của mình là triệu chứng của bệnh gì? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

ĐI TIỂU BUỐT LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ?

    Đi tiểu buốt là triệu chứng đau buốt ở đầu dương vật từ khi bắt đầu tiểu, cơn buốt tăng dần cho đến cuối bãi, kèm theo đau ở vùng mu và cả thắt lưng. Ngoài ra, lúc này nam giới còn cảm giác đau bụng dưới, tiểu không thành dòng, đứt quãng, tiểu nhắt hoặc tiểu gấp.

    Do đó, tùy vào triệu chứng kèm theo đi tiểu buốt, chúng ta có thể đoán biết đó là dấu hiệu của bệnh nào trong số các bệnh lý , như:

 Viêm tuyến tiền liệt: Khi đi tiểu ngoài cảm giác đau buốt, nam giới còn có cảm giác nóng rát, tiểu khó, tiểu gấp, có thể kèm theo máu hay mủ thì đây là triệu chứng viêm tuyến tiền liệt – một bệnh lý nguy hiểm có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Cẩn thận với triệu chứng tiểu buốt.

Viêm bàng quang: Viêm bàng quang cũng là một trong những triệu chứng của tiểu buốt. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ có cảm giác nóng buốt khi đi tiểu, tiểu rát, tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu mỗi lần rát ít đôi khi người bệnh còn tiểu có mủ.

Viêm niệu đạo: Nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo sẽ có triệu chứng tiểu buốt và rối loạn tiểu tiện. Trong trường hợp này, người bệnh cần phải được chữa trị kịp thời, đúng phương pháp để phòng ngừa biến chứng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

    Ngoài ra, đi tiểu buốt còn là triệu chứng của bệnh lậu, sỏi niệu đạo, hay các bệnh liên quan đến thận,… người bệnh muốn biết chính xác chứng đi tiểu buốt của mình là dấu hiệu bệnh gì, hãy tìm đến phòng khám ngoại khoa nam uy tín để kiểm tra và được hỗ trợ chữa trị kịp thòi.

Tìm hiểu chi phí điều trị tiểu buốt bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ?

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là lựa chọn cho người bệnh có biểu hiện đi tiểu buốt nói riêng và các bệnh ngoại khoa nam nói chung. Bởi lẽ, phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng y tế toàn diện để đáp ứng những nhu cầu tốt cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Hầu hết các bác sĩ tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Với thiết kế khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, các hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, xét nghiệm, đều được vô trùng,.. đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi người bệnh.

Các trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được các cơ quan có thẩm quyền của ngành y tế kiểm định sát cao.

Phương pháp điều trị tiên tiến:

Bệnh nhân bị tiểu buốt khi đến với Âu Á sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Sử dụng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

Phương pháp vậy lý trị liệu: Tùy theo trường hợp mà các bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp vật lý trị liệu để tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Khi đến khám và chữa bệnh tại Âu Á bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng, bốc số, chờ đợi hàng giờ bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lý và công khai

Mọi chi phí khám và điều trị tại Âu Á đều đảm bảo tính hợp lý và phù hợp với điều kiện của mọi người.

Trước và sau khi khám bệnh mọi chi phí sẽ được công khai đến mọi người bệnh và được thanh toán bằng hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề tiểu buốt. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin về vấn đề này các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan