Hướng Dẫn Nam Giới Cách Kéo Dài Quan Hệ

  Làm thế nào để kéo dài quan hệ là thắc mắc thường gặp của đa số phái mạnh khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng hay thời gian cương không được lâu. Vì vậy, trong bài viết này các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ hướng dẫn nam giới cách kéo dài quan hệ giúp đời sống tình dục được thăng hoa, viên mãn hơn.

 Tôi đang bị xuất tinh sớm, tư vấn cách điều trị ngay giúp tôi > Click trao đổi với bác sĩ!

HƯỚNG DẪN NAM GIỚI CÁCH KÉO DÀI QUAN HỆ

    Đời sống tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, tuy nhiên khi lao vào "cuộc vui" nhiều cặp không cảm thấy viên mãn do nam giới gặp các vấn đề về sinh lý nên thời gian quan hệ không được lâu. Vì thế, nhiều người đang có nhu cầu tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa nhằm tăng cảm giác này lên lâu hơn.

   Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, muốn kéo dài quan hệ cần nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại mới nhanh chóng giải quyết được tình trạng. Thực tế cho thấy, xuất tinh sớm ở nam giới là do những dây thần kinh ở đầu dương vật điều khiển và quyết định. Vì vậy có hai cách để giúp nam giới kéo dài quan hệ, lâu xuất tinh hơn đó là:

Nam giới nên gặp bác sĩ sớm để điều trị kịp thời

► Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho các trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu để cắt bỏ phần da thừa, giúp quy đầu lộ ra bên ngoài, quan hệ dễ dàng, kéo dài thời gian “yêu” một cách tự nhiên.

► Chặn dây thần kinh lưng dương theo công nghệ Mỹ: Nhằm cắt chọn lọc, loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu, giảm các kích thích phản ứng nhanh, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

 Ưu điểm nổi trội phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại (Tư vấn tại đây)

Quy trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản (không quá 30 phút)

♦ Vết thương nhỏ chỉ từ 1 – 2 cm, sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo

♦ Không cần nằm viện, không gây tác dụng phụ

♦ Sau thủ thuật có thể kéo “cuộc yêu” lên đến 20 phút.

♦ Chỉ cần là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng đều áp dụng được thủ thuật này

     Lời khuyên: Các chuyên gia y tế cho biết thực ra do nam giới chưa hiểu rõ về bản chất của kỹ thuật và nghe một số lời đồn đại nên dẫn đến nỗi sợ hãi không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể với các chuyên gia để đưa ra những quyết định đúng đắn .

Thực hiện thủ thuật kéo dài quan hệ an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á – tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q6 là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khám, kiểm tra, chẩn đoán và thực hiện các thủ thuật chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả cao, chính xác (lên đến 99%) một cách nhanh chóng. Người bệnh khi đến đây để tư vấn và làm thủ thuật kéo dài quan hệ có thể yên tâm bởi:

    Thủ thuật này do bác sĩ ngoại khoa nam giới nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp đảm nhiệm, nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng về sau, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

   Quá trình thực hiện diễn ra có sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nên không có vấn đề bất thường nào xảy ra.

  Phòng thủ thuật vô trùng, sạch sẽ và hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại hỗ trợ việc điều trị được thành công, nhanh chóng.

Thực hiện chữa xuất tinh sớm tại địa chỉ uy tín là một quyết định sáng suốt

  Ứng dụng nhiều phương pháp mới, hiện đại từ nền y học của các nước trên thế giới trong việc điều trị xuất tinh sớm từ nhằm mang lại kết quả cao.

   Về chi phí thực hiện thủ thuật chữa xuất tinh sớm, nam giới không nên quá lo lắng, vì phòng khám luôn tư vấn, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi thực hiện một bước khám – điều trị nào và tuân thủ theo đúng giá hiện hành của TPHCM niêm yết.

      Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đến thái độ phục vụ để tạo tâm lý an tâm, thoải mái cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây. Vì thế nếu có nhu cầu, nam giới có thể đến với Đa Khoa Âu Á chúng tôi để được hỗ trợ.

      Trên đây là hướng dẫn cách kéo dài quan hệ cho nam giới. Nếu cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về các cách kéo dài quan hệ khác, cũng như đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi từ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, xin vui lòng liên hệ đến hot line: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO MỤC TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thực hiện chữa xuất tinh sớm tại địa chỉ uy tín là một quyết định sáng suốt

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan