Kéo dài thời gian “cuộc yêu” sau khi cắt bao quy đầu

      Phần lớn nam giới khi đến tuổi trưởng thành mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu đều ảnh hưởng đến chuyện phòng the và chất lượng đời sống tình dục do không đạt khoái cảm cực độ cũng như duy trì thời gian giao hợp như ý muốn. Chính vì thế, câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm là sau khi cắt bao quy đầu có tăng thời gian quan hệ không? Sau đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ giúp cánh mày râu giải đáp vấn đề này.

CẮT BAO QUY ĐẦU GIÚP KÉO DÀI CÁC CUỘC YÊU

  Các chuyên gia của Phòng Khám Đa khoa Âu Á cho biết, quy đầu là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh cảm giác giúp nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Do đó khi gặp phải các vấn đề ở bao quy đầu thì niêm mạc dương vật nhận được ít kích thích hơn. Điều này khiến cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ tình dục sẽ dễ bị xuất tinh sớm, làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

        Ngoài ra, dài bao quy đầu nếu không chữa trị sớm sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, kìm hãm sự phát triển của dương vật... Vì vậy, cắt bao quy đầu là một thủ thuật cần thiết cho những nam giới mắc phải các chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

  Việc cắt bao quy đầu sẽ làm cho phần quy đầu lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm tính mẫn cảm của quy đầu, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

        Do đó, chúng tôi khuyên nam giới khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Ngoài lợi ích tăng khoái cảm tình dục và thời gian quan hệ, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới và ung thư dương vật.

CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á NHƯ THẾ NÀO?

        Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh ngoại khoa nam có uy tín và chất lượng tại Tp.HCM. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với các bước cơ bản bản sau:

      Bước 1: Nam giới khi đến đây sẽ được khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra làm các xét nghiệm cần thiết nhằm mục đích chắc chắn rằng người bệnh đủ sức khỏe và điều kiện để tiến hành cuộc tiểu phẫu.

    Bước 2: Vệ sinh vùng kín và "cậu nhỏ" sạch sẽ bằng dung dịch chuyên dụng hoặc nước muối pha loãng để loại bỏ các vi khuẩn, tránh nhiễm trùng, viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á giúp nam giới lấy lại phong độ

    Bước 3: Sau khi đảm bảo đủ điều kiện, bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu và tiến hành gây tê để giảm cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu diễn ra, giúp người bệnh yên tâm hơn. 

    Bước 4: Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Sau đó sẽ vệ sinh một lần nữa và băng bó vết thương.

           Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít chảy máu, ít tổn thương, đảm bảo thẫm mỹ, thời gian diễn ra thủ thuật ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút, người bệnh hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh.

       Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn... do vậy nên luôn mang đến kết quả cao cho cánh mày râu khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây. Vì vậy, nếu gặp rắc rối, hãy đến với Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan