Khám bệnh ngoại khoa nam Tốt Ở TP. HCM

Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đặc biệt là chuyên khoa nam học đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ chính những bệnh nhân khi điều trị tại đây. Chính sự tín nhiệm này đã giúp chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nỗ lực hết mình trong quá trình điều trị bệnh cho mọi người.

Với mục tiêu “sức khỏe của người bệnh là mục đích phấn đấu của chúng tôi” đã khiến cho đội ngũ nhân viên phòng khám đặc biệt là các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới không ngừng cố gắng.

Đa Khoa Âu Á chuyên chữa các bệnh của nam giới như các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, rối loạn cương dương, các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai,… đặc biệt là gói dịch vụ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân đã vượt lên vị trí tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

VÌ SAO NÊN KHÁM ngoại khoa nam giới SỚM

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khám ngoại khoa nam giới theo chu kỳ 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm là cách tốt giúp nam giới điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc phù hợp để có một sức khỏe tốt. Nhiều bệnh ngoại khoa nam được điều trị ngay giai đoạn đầu sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng, giảm bớt chi phí và đảm bảo sức khỏe.

Khám ngoại khoa nam giới mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

+ Giúp phát hiện bệnh sớm: Khám ngoại khoa nam giới định kỳ giúp phát hiện và điều trị mầm bệnh sớm , tránh các biến chứng khôn lường về sau.

+ Giúp ổn định tâm lý và tinh thần: Khám bệnh ngoại khoa nam sẽ giúp bạn ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái. Tự tin và sống vui vẻ khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

Khám bệnh ngoại khoa nam giúp phòng tránh bệnh tật: Phát hiện sớm các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, các bệnh lây qua đường tình dục giúp việc điều trị hiệu quả và dứt điểm nhanh chóng. Kéo dài thời gian quan hệ đối với nam giới khi bị xuất tinh sớm, liệt dương.

 Tôi có những triệu chứng mắc bệnh ngoại khoa nam! Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán và cho bạn lời khuyên chân thành

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được những lời khuyên, phác đồ điều trị phù hợp với thể trạng sức khỏe để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh. Khám bệnh ngoại khoa nam định kỳ còn là cách để bảo vệ sức khỏe của bạn tình.

CÁC bệnh ngoại khoa nam ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Để chăm sóc toàn diện sức khỏe cho nam giới, đảm bảo khả năng sinh sản, giữ vững bản lĩnh phái mạnh. Phòng khám Đa Khoa Âu Á hỗ trợ khám và điều trị các bệnh lý như:

NHÓM BỆNH BỆNH THƯỜNG GẶP  PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ
Bệnh về bao quy đầu

- Viêm nhiễm bao quy đầu

- Dài/ hẹp bao quy đầu

- Dùng thuốc/ vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba)

- Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bệnh xã hội

- Sùi mào gà

- Bệnh lậu

- Mụn rộp sinh dục

- Bệnh giang mai

- Kỹ thuật ALA – PDT hiệu quả lên đến 98,5%

- Kỹ thuật DHA

- Kỹ thuật miễn dịch gen sinh học INT

- Kháng sinh đồ nhập ngoại

 
Rối loạn chức năng sinh lý

- Xuất tinh sớm

- Yếu sinh lý

- Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

- Điều trị bằng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới

- Viêm tinh hoàn

- Viêm tuyến tiền liệt

- Tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm có thể điều trị bằng thuốc/ thủ thuật ngoại khoa
Tư vấn, khám sức khỏe sinh sản   - Tùy theo tình trạng sức khỏe mỗi người sẽ chỉ định phương pháp phù hợp

 Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa:

- Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của mỗi người bệnh mà cách hỗ trợ điều trị cũng sẽ khác nhau. Do đó, nam giới không được tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bởi điều này sẽ rất dễ gây biến chứng do không dùng đúng thuốc, đúng liều lượng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

- Việc cần làm ngay sau khi phát hiện bệnh là hãy nhờ sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để có hướng chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh đúng cách và kịp thời.

 Tìm hiểu chi phí điều trị các bệnh ngoại khoa nam tại cơ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

ĐA KHOA ÂU Á – KHÁM CHỮA bệnh ngoại khoa nam HIỆU QUẢ, AN TOÀN, KÍN ĐÁO

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP, HCM hiện nay là một trong những phòng ngoại khoa nam giới được rất nhiều các “đấng mày râu” ở TP. HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn vì điều trị hiệu quả, an toàn, chi phí hợp lý. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ mang tiêu chuẩn quốc tế.

  Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Phòng khám có không gian sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng được lắp đặt wifi miễn phí tạo cho bệnh nhân có tâm lý thoải mái như ở nhà. Điều này cũng mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh.

Mọi thiết bị y tế đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài

 Trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân

Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ đắc lực cho các y, bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam.

- Máy siêu âm, nội soi điện tử công nghệ Hàn Quốc

- Máy CT tiên tiến, máy chụp cộng hưởng

- Hệ thống xét nghiêm tự động

- Máy vật lý trị liệu: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian

 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm

Đa Khoa Âu Á là nơi quy tụ nhiều đội ngũ các y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về ngoại khoa nam giới được đào tại bài bản trong và ngoài nước cùng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo.

Ngoài việc khám – chữa bệnh, thông qua hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN các bác sĩ giải đáp miễn phí 24/24 mọi thắc mắc của bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân

 Thủ tục đơn giản, phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Đa Khoa Âu Á, mọi thủ tục đều được giải quyết nhanh chóng, không để cho bệnh nhân phải chờ đợi lâu hay xếp hàng chen lấn. Thái độ nhân viên y tế gần gũi, thân thiện,…

 Thông tin đươc bảo mật

Để đảm bảo tính tế nhị, riêng tư, phòng khám xây dựng mô hình “1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, 1 y tá” tạo điều kiện thuận lợi trong theo dõi tình trạng của bệnh nhân, tất cả các thông tin bệnh nhân được nhập vào bệnh án điện tử, bảo mật an toàn.

 Chi phí dịch vụ công khai, minh bạch

 Tất cả chi phí phòng khám được công khai, minh bạch và được TP. HCM công nhận theo mức giá sàn chung. Bên cạnh đó, bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ trao đổi với bệnh nhân về mức chi phí trước khi vào quá trình chữa trị để bệnh nhân có thể chủ động hơn.

Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo bệnh tật và chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh, phòng khám Đa Khoa Âu Á thực hiện nhiều chương trình từ thiện mỗi năm, triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn, ở xa.

 Mọi thắc mắc cần được giải đáp người bệnh chủ động liên lạc với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được chuyên gia Âu Á tư vấn và đặt lịch khám trước.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan