Khám ngoại khoa nam giới Chi Phí Hợp Lý, Dịch Vụ Chất Lượng Cao

  Dựa trên số liệu thống kê hiện nay, tỷ lệ nam giới gặp một số vấn đề trục trặc về sức khỏe sinh lý đang ngày một gia tăng. Nhưng vì tâm lý xấu hổ, e ngại nên nam giới đã tìm đến cách không điều trị hoặc điều trị tại nhà. Điều này vô tinh gây ra các ảnh hưởng tiểu cực đến sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy, việc nam giới cần làm là tìm ngay phòng khám ngoại khoa nam uy tín để thăm khám và điều trị an toàn hiệu quả tốt .

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – phòng khám ngoại khoa nam CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI TPHCM

- Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nằm trong TOP 3 phòng khám điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM được rất nhiều người bệnh trong nội thành và các khu vực lân cận biết đến.

- phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là một trong số ít các phòng khám tại TP.HCM được Bộ Và Sở cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên. Các chuyên khoa điều trị của phòng khám gồm bệnh lý hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội, phụ khoa,… Trong đó ngoại khoa nam giới là một trong những chuyên khoa trọng yếu và chuyên trị của phòng khám.

- Với mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng bệnh lý cho nam giới, lấy lại sự tự tin vốn có và góp phần xây dựng hành phúc gia đình, xã hội. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là địa chỉ uy tín trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới.

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN UY TÍN CỦA phòng khám ngoại khoa nam ÂU Á

  Hiện nay, giữa hàng loạt cơ sở khám ngoại khoa nam giới ở TPHCM, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á nổi bật lên như một hình ảnh mẫu mực trong ngành y tế, được cả giới chuyên môn lẫn người bệnh đánh giá rất cao.

Vì phòng khám đáp ứng đầy đủ những yếu tố:

Chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ y tế:

- Với tiêu chí của Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á là “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những “bệnh khó nói” về bện lý đang mắc phải.

- Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam làm việc ngoài giờ (8h00 – 20h00) tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết.

- Thông tin của người bệnh luôn được cam kết bảo mật tối đa, đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Trường hợp nam giới bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

Chất lượng dịch vụ y tế chất lượng đạt chuẩn tại Đa Khoa Âu Á

- Vấn đề hỗ trợ sau điều trị tại Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Âu Á rất được chú trọng, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

► Chi phí khám ngoại khoa nam giới và điều trị hợp lý, rõ ràng:

- Vì Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của Sở và Bộ quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa ngoại khoa nam giới tại Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á phái mạnh có thể hỏi ngay tư vấn online!

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu y đức:

- Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đều là những chuyên gia đầu ngành với 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

- Với tâm huyết trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ luôn ân cần, không lớn tiếng, la mắng người bệnh, giải thích người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cao, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị, do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến khám ngoại khoa nam giới.

► Môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế:

- Đa Khoa Âu Á là một trong số ít các phòng khám đảm bảo phòng tiểu phẫu chất lượng vô trùng đạt chuẩn, các phòng chức năng, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm luôn sạch sẽ và thoáng mát không làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu.

- Đồng thời nhà thuốc tại phòng khám cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại bậc :

Phòng khám bắt kịp nền y học của thế giới khi áp dụng những phương pháp mới tiên tiến, hiện đại , tạo cơ hội để người bệnh chữa khỏi bệnh một cách an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Cụ thể như:

Phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

♦ Phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

♦ Phương pháp PPH, HCPT trong điều trị bệnh trĩ, hậu môn.

♦ Phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn, sóng hồng quang 3D).

♦ Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

♦ Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu.

 Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để được tư vấn online ngay!

► Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng:

  Quy trình thăm khám tại phòng khám rất chuyên nghiệp, người bệnh chỉ cần làm theo HƯỚNG DẪN DƯỚI ĐÂY, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Quy trình khám ngoại khoa nam giới nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian 

 Trong những năm qua Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn là “địa chỉ vàng” trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới trên địa bàn TPHCM và toàn bộ khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới, và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

  Mọi thắc mắc về phòng khám ngoại khoa nam Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦ Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan