Khi Nào Thì Nên Cắt Bao Quy Đầu

Ở những nước tiên tiến như Mỹ, châu Âu thì việc cắt bao quy đầu khi vừa bước sang giai đoạn dậy thì được thực hiện một cách phổ biến. Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì vấn đề này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Nam giới luôn có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này như khi nào nên cắt bao quy đầu? Tại sao phải cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có lợi gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây. 

  Bạn không biết trường hợp của bản thân có nên cắt bao quy đầu không? >>click vào khung bên dưới<< trao đổi với bác sĩ chuyên khoa ngay.

KHI NÀO NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

Trước hết, để có thể khẳng định rằng bạn là một trong những đối tượng nên đi cắt bao quy đầu, hãy đối chiếu bao quy đầu của mình bằng những hình ảnh dưới đây. Nếu vẫn chưa rõ, bạn có thể nhấp vào mục TƯ VẤN ONLINE để được chuyên gia giải đáp. 

Các trường hợp bao quy đầu cần cắt

Các nhà nghiên cứu y học cho biết, không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện cắt bao quy đầu, mà trên thực tế thủ thuật này chỉ áp dụng cho những trường hợp sau đây:

  Bao quy đầu quá dài: là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín thân dương vật. khi cương cứng dùng tay mới có thể lộn lên, khiến cho nam giới gặp không ít những khó khăn trong quan hệ tình dục và sinh hoạt hằng ngày.

  Bao quy đầu quá hẹp: Đây là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín cả đầu dương vật, khi quan hệ dương vật cương cứng cũng không thể tự lột lên được cho dù dùng tay.

  Bao quy đầu bị tắt nghẹt: Hầu hết nam giới bị nghẹt bao quy đầu là do trước đó bao quy đầu đã bị hẹp mà không hề hay biết. Trong quá trình lột bao quy đầu xuống và bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường mà tạo thành một đường thắt nghẹt ở đầu dương vật gây cản trở và đau đớn cho nam giới

Khi nam giới chẳng may mắc phải 3 trường hợp trên thì việc viêm nhiễm dương vật là điều không thể tránh khỏi, bởi những trường hợp này sẽ gây không ít khó khăn cho quá trình vệ sinh vùng kín, khiến cho bựa sinh dục tích tụ lâu ngày, vi khuẩn tấn công gây nên tình trạng viêm nhiễm.

► Việc cắt bao quy đầu phải được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa, do đó người bệnh tuyệt đối không được tự ý cắt tại nhà để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Cắt bao quy đầu có đau không? Bao lâu thì lành? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

Lưu ý: Việc cắt bao quy đầu không quan trọng ở độ tuổi 10, 20, 30 hay 40. Quan trọng là tình trạng bao quy đầu của bạn bất thường và cần phải cắt để lấy lại sự tự tin cho bãn lĩnh đàn ông của mình.

Đối với các trường hợp nam giới mắc các bệnh lí do dài/hẹp bao quy đầu thì việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là điều hoàn toàn cần thiết và mang tính cấp bách.

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU

Thực tế, cho thấy thấy việc thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới mang đến rất nhiều lợi ích cho nam giới. Cụ thể:

 Hạn chế tình trạng viêm nhiễm và nguy cơ dẫn đến các bệnh lý nghiệm trọng khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, vô sinh-hiếm muộn,…

►  Giúp nam giới tự tin với bạn tình trong quan hệ tình dục, đời sống tình được cải thiện một cách rõ rệt.

 Hạn chế nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình: các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu rất dễ lây lan qua đường tình dục, vì thế trong những trường hợp này nữ giới rất dễ mắc các bệnh phụ khoa.

 Ngăn chặn tình trạng ung thư: Các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm, lở loét,…hoặc hình thành khối u dương vật, lâu dần sẽ biến chứng và gây ung thư.

Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai: cắt bao quy đầu thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

 Để tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng, thì khi gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm dương vật gây đau rát, khó chịu,…thì nam giới nên đến ngay các cơ để được thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  Chi phí cắt bao quy đầu có đắc không? Và cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung tư vấn<< bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Nói đến lợi ích của việc cắt bao quy đầu nam giới cũng cần lưu ý phương pháp và địa chỉ thực hiện. Lý do, mặc dù đây chỉ là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa ở quy đầu nhưng nó tác động đến các dây thần kinh dương vật nên nam giới cần cẩn trọng trong việc lựa chọn phòng khám và phương pháp thực hiện.

Đối với phương pháp, chúng tôi khuyên nam giới nên chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu NaNo theo công nghệ của Mỹ. Sau khi bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu sẽ được gây tê cục bộ. Trong khi không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT NANO

Cắt bao quy đầu - Để khẳng định đẳng cấp phái mạnh

  Ít tổn thương, giảm tối đa đau đớn

  Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng

  Không cần nằm viện, hồi phục nhanh

  Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

  Hầu như không có tác dụng phụ

 Đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo

Đối với địa chỉ, chúng tôi khuyên nam giới nên chọn cơ sở có uy tín – lâu năm, Đa khoa Âu Á chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Một trong những ưu điểm của phòng khám Đa Khoa Âu Á đó chính là cắt thành công tất cả các ca bao quy đầu hẹp/dài. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, độ an toàn, hiệu quả cao mà tuyệt đối không để sai sót xảy ra. Bên cạnh đó, quá trình cắt chỉ diễn ra 10-15 phút, cắt xong có thể về ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới. Bên cạnh đó, phòng khám còn có những yếu tố như:

 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

  Đăng ký lịch thăm khám thực hiện cắt bao quy đầu theo lịch trình thời gian của bạn hoặc được giải đáp mọi thắc mắc, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan