Không Cắt Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Chào bác sĩ! Năm nay em 27 tuổi, chuẩn bị kết hôn. Em thấy lớp da bao quy đầu hơi dài nhưng em vẫn vệ sinh sạch sẽ được nhưng hơi khó khăn, lúc cương cứng hơi đau và khó chịu. Xin bác sĩ cho em hỏi trong trường hợp của em không cắt bao quy đầu có sao không? Về lâu về dài có ảnh hưởng gì không? Mong bác chuyên gia tư vấn sớm ạ!

(Thành L – Bến Tre)

  Trò chuyện bảo mật riêng với bác sĩ chuyên khoa về các vấn đề khó nói của bản thân >>click vào khung bên dưới<< chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí ngay.

BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? KHI NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Trên thực tế cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ lớp da thừa làm cho quy đầu dễ dàng tụt xuống để lộ phần quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo giúp nam giới dễ dàng tiểu tiện, vệ sinh và quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu được chỉ định áp dụng trong các trường hợp sau:

 Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu bị chít hẹp, không thể tuột qua khỏi đầu dương vật khi “cậu nhỏ” cương cứng

 Bao quy đầu quá dài, trùm kín đầu dương vật và không thể tự tuột xuống tự nhiên ngay cả khi “cậu nhỏ” cương cứng mà phải dùng tay để kéo xuống.

Các dạng bao quy đầu thường gặp

 Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu gây đau đớn, sưng phù quy đầu và bao da phần đầu bao quy đầu.

 Viêm bao quy đầu: Do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu gây ra hàng loạt triệu chứng khó chịu ở "cậu nhỏ" như sưng, đau, ngứa, rát, nổi ban đỏ, nổi mụn, lở loét dương vật...

=> Hiện nay, với y học hiện đại, việc cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút, không còn đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo, chi phí cũng không cao. Do đó nam giới không nên do dự, hãy đến các cơ sơ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được tư vấn, hỗ trợ cắt bao quy đầu sớm .

  Bạn muốn cắt bao quy đầu nhưng lo lắng về chi phí? >>click vào khung chat bên dưới<< hỏi bác sĩ tư vấn để biết được chi phí cụ thể, chi tiết nhằm tiện cho sự chuẩn bị.

KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG?

Nhiều nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng tâm lý chủ quan bệnh không ảnh hưởng gì, lo sợ tốn kém chi phí hoặc xấu hổ không dám đi khám...

Tuy nhiên các quý ông của chúng ta không biết rằng, không cắt bao quy đầu tiềm ẩn những nguy hiểm như sau:

Ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật:

Bao quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ bao trùm kín lấy dương vật, sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước của dương vật. Trên thực tế nam giới bị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, thường có kích thước nhỏ hơn so với nam giới bình thường khác.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng:

Nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường đối mặt với nguy cơ xuất tinh sớm cao gấp nhiều lần so với nam giới bình thường khác. Từ đó đời sống sinh hoạt vợ chồng của bạn sẽ gặp phải những rắc rối không nhỏ.

Đặc biệt, nam giới bị hẹp bao quy đầu còn có thể đối mặt với nguy cơ thường xuyên bị căng tức khó chịu mỗi khi có hiện tượng cương cứng tại dương vật. Nguyên nhân là bao quy đầu bị hẹp trùm kín lên dương vật, khiến cho dương vật của nam giới khó có thể cương cứng bình thường. Từ đó tác động trực tiếp đến cảm xúc của nam giới khi quan hệ tình dục.

Gây viêm nhiễm ngoại khoa nam giới:

Bao quy đầu bị dài và hẹp gây khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh bao quy đầu. Từ đó nước tiểu, các chất cặn bẩn chứa nhiều nấm và vi khuẩn, có thời gian dài tiếp xúc và gây viêm nhiễm tại bao quy đầu và quy đầu.

 Nếu viêm nhiễm tại bao quy đầu và quy đầu trở nên mãn tính, có thể dẫn tới bệnh ung thư dương vật rất nguy hiểm.

Gây vô sinh ở nam giới:

Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới không chỉ gây nên các vấn đề sinh lý như Xuất tinh sớm, liệt dương mà còn gây nên các bệnh viêm nhiễm mãn tính như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Viêm tuyến tiền liệt... Từ đó ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

  Trường hợp của tôi có cần cắt bao quy đầu không? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU VÀ AN TOÀN

Cắt bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, nhưng lại có khả năng rất lớn trong việc giúp nam giới bảo vệ được sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản.

Hiện nay, tại phòng khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng công nghệ tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu mới .

Thông nối cắt bao quy đầu đi đầu về công nghệ cắt bao quy đầu

Nguyên lý hoạt động: Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỨNG MINH CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU NÀY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.

cat  bao quy dau

Cắt bao quy đầu an toàn, không đau bằng tại Đa Khoa Âu Á

 

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ trĩ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

Khi đến với Đa Khoa Âu Á bạn sẽ được thông nối cắt bao quy đầu an toàn, không đau dưới bàn tay tài tình của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị tân tiến, môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế, chi phí phải chăng, bảo mật thông tin tốt.

  Đặt lịch hẹn thăm khám và cắt bao quy đầu theo lịch trình thời gian của bạn hoặc có thắc mắc cần giải đáp, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi điện thoại số Hotline 028 38 77 99 66.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan