Không Được Chủ Quan Với Bệnh Viêm Bàng Quang

  Viêm bàng quang là bệnh liên quan đến hệ tiết niệu thường gặp và phổ biến hiện nay. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM BÀNG QUANG

- Theo như thống kê, bệnh viêm bàng quang chiếm tới 50% trong các bệnh về đường tiết niệu. Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bộ phận bàng quang. Bệnh gây ra bởi nhiều nguyên nhân như do vi khuẩn E.Coli xâm nhập gây viêm, quan hệ tình dục không lành mạnh, do nhịn tiểu, biến chứng bệnh lý,...

Hình ảnh viêm bàng quang

Hình ảnh viêm bàng quang ở nam giới

- Khi bị viêm bàng quang, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng sau đây:

Có cảm giác bỏng rát khi đi tiểu, tiểu buốt lan dọc đường đi của niệu đạo tới lỗ tiểu, tiểu rắt.

♦ Đi tiểu nhiều lần, có cảm giác muốn đi tiểu liên tục, đặc biệt là đi tiểu đêm, thậm chí tiểu không tự chủ, tiểu són bởi niêm mạc bàng quang rất dễ bị kích thích do viêm.

♦ Nước tiểu màu rất đục (có mủ), có mùi hôi, khắm, thậm chí đi tiểu ra máu (màu nước tiểu đỏ).

♦ Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ kèm theo một số triệu chứng toàn thân như sốt, đau lưng, buồn nôn, nôn, cơ thể mệt mỏi…

Không Được Chủ Quan Với Bệnh Viêm Bàng Quang Nếu bạn đang có những triệu chứng tương tự như trên, hãy nhanh chóng đi khám và điều trị kịp thời trước khi bệnh trở nặng. Hoặc có thể NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh!

- Nếu không điều trị kịp thời, viêm bàng quang có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cụ thể như: Ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, gây xuất huyết bàng quang, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nguy cơ mắc nhiều căn bệnh viêm nhiễm, gây suy thận, gây nhiễm trùng huyết.

► Lời khuyên từ bác sĩ Đa Khoa Âu Á: Để tránh những biến chứng nguy hiểm nói trên, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ bị viêm bàng quang, người bệnh nên chủ động đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

- Để được thăm khám và điều trị viêm bàng quang hiệu quả, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong những cơ sở có uy tín trong việc điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, đặc biệt là viêm bàng quang được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

đa khoa âu á

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm bàng quang đáng tin cậy

- Sở dĩ, phòng khám đạt được những thành tựu đó là nhờ vào những ưu điểm nổi bật như: quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm; máy móc hiện đại, đầy đủ; áp dụng đa dạng phương pháp điều trị hiệu quả, đặc biệt là những phương pháp hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí điều trị công khai, hợp lý…

Không Được Chủ Quan Với Bệnh Viêm Bàng Quang Với những chia sẻ trên về dấu hiệu nhận biết viêm bàng quang ở nam giới, hy vọng rằng các đấng mày râu sẽ nắm rõ và sớm đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa hỗ trợ điều trị, tránh những nguy hại đáng tiếc về sau. Nếu còn gì thắc mắc xin mời các quý ông gọi đến hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được gặp trực tiếp bác sĩ ngoại khoa nam giới nổi tiếng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan