Viêm tinh hoàn - phát hiện ngay từ các triệu chứng điển hình

     Tinh hoàn là bộ phận đóng vai trò hết sức quan trọng trong bộ máy sinh sản của nam giới khi đảm nhận nhiệm vụ sản xuất ra hormone sinh dục, tinh trùng, cho nên nếu nam giới gặp vấn đề ở cơ quan này thì sức khỏe sinh sản của nam giới sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều trường hợp nam giới đến gặp các bác sĩ để điều trị khi viêm tinh hoàn đã chuyển qua giai đoạn nặng - mãn tính, bởi lý do không thể nhận biết các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn.

 

CÁC DẤU HIỆU BỆNH VIÊM TINH HOÀN Ở NAM GIỚI - NHẬN BIẾT SỚM, ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ, CHI PHÍ CŨNG THẤP

       Các triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn rất điển hình và dễ nhận biết qua những biểu hiện như:

   Đối với biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn cấp tính

  Đây là giai đoạn mới chớm của bệnh viêm tinh hoàn, nếu nam giới bị viêm tinh hoàn cấp tính, nam giới sẽ gặp những triệu chứng ban đầu như: đau vùng bìu, sốt cao, vùng bụng dưới và phần háng có cảm giác đau khi đứng lâu hoặc đi bộ nhiều, tinh hoàn sưng, khi sờ vào thì cảm giác đau càng tăng. Các biểu hiện viêm tinh hoàn cấp tính sẽ hết trong khoảng 1 tuần, tuy nhiên nếu chưa được can thiệp từ bác sĩ bệnh lý này sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và mang nhiều mối nguy hại không thể lường trước được.

Nam giới chớ xem thường các dấu hiệu viêm tinh hoàn

   Triệu chứng viêm tinh hoàn ở giai đoạn mạn tính

  Viêm tinh hoàn mạn tính là tình trạng viêm tinh hoàn đã chuyển qua giai đoạn nặng khi không được phát hiện, điều trị kịp thời và điều trị viêm tinh hoàn đúng phương pháp. Lúc này, người bệnh thường cảm thấy phần bìu sưng, đau, cảm giác đau lan xuống bụng dưới, háng và bộ phận sinh dục rất khó chịu, khiến người bệnh mất ăn mất ngủ. Khi kiểm tra tinh hoàn sẽ thấy đau nhẹ và thành ống dẫn tinh dày lên.

  Các triệu chứng viêm tinh hoàn thật ra rất dễ dàng nhận thấy nên nam giới chỉ cần người bệnh quan tâm và chú ý theo dõi sẽ phát hiện các triệu chứng này nhanh chóng. Do đó, các bác sĩ khuyên bạn rằng, ngay khi bạn phát hiện ra những triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục như đau vùng háng, bìu thì nên đến ngay các cơ chuyên khoa ngoại khoa nam giới để được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh và tư vấn cách điều trị nhanh chóng. 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn chất lượng cho nam giới

       Và nếu bạn chưa biết nên đi khám và điều trị viêm tinh hoàn ở đâu thì Đa khoa Âu Á sẽ là lựa chọn rất sáng suốt của bạn. Bởi hiện nay Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị viêm tinh hoàn tiên tiến từ các bác sĩ đã từng công tác tai các bệnh viện trung ương hay từng tu nghiệp ở nước ngoài.

       Một số phương pháp điều trị viêm tinh hoàn đang được áp dụng tại Âu Á như:

       Điều trị viêm tinh hoàn ở mức độ nhẹ và do các nguyên nhân thông thường bằng kháng sinh đồ.

       Điều trị viêm tinh hoàn ở giai đoạn nặng bằng việc áp dụng kháng sinh đồ nghiêm ngặt hơn, áp dụng thêm sóng ngắn, sóng Viba, sóng không gian... để điều trị viêm tinh hoàn nhanh có kết quả .

        Điều trị viêm tinh hoàn từ các bệnh lý viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục... bằng 2 phương pháp điều trị song song.

      Trong quá trình bạn điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á để tiết kiệm chi phí cho bạn, chúng tôi cũng sẽ dựa vào điều kiện kinh tế, khả năng chi trả của người bệnh mà đưa ra những phương pháp giúp quá trình điều trị được rút ngắn, tiết kiệm đáng kể chi phí cho bạn.

  Hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp nếu như bạn có bất cứ câu hỏi nào khác về bệnh, mọi thông tin về bệnh sẽ được các chuyên gia của phòng khám giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan