Làm Sao Để Điều Trị Viêm Tinh Hoàn Hiệu Quả?

  Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nguy hiểm. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại đến tinh mạng của người bệnh và khả năng vô sinh cao nếu nam giới mắc phải căn bệnh này.

  Vậy làm sao để điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả? Trong bài viết này các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giới thiệu đến nam giới các phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả .

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Triệu chứng tố giác bạn mắc viêm tinh hoàn

  Khi mắc phải bệnh lý viêm tinh hoàn thì người bệnh không nên quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả. Ba phương pháp điều trị bệnh viêm tinh hoàn phổ biến là điều trị bệnh bằng thuốc, điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu và điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.

► Điều trị viêm tinh hoàn bằng thuốc:

  Các bác sĩ chuyên khoa thường áp dụng điều trị viêm tinh hoàn do vi khuẩn hoặc do các bệnh viêm nhiễm gây ra. Điều trị bệnh bằng phương pháp này người bệnh sẽ được kê toa thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau và một số loại thuốc khác có công dụng tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch.

♦ Khuyến cáo: Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng, khi điều trị bệnh thì người bệnh cần tuân thủ theo các quy định khi điều trị bệnh của bác sĩ chuyên khoa, không lạm dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

► Điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu:

- Là phương pháp dùng năng lượng hoạt tính len lỏi vào các tế bào viêm nhiễm giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn có hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát.

Hệ thống máy vật lý trị liệu tiên tiến, hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

- Được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu hiện đại và tiên tiến , được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

♦ Ít đau, mang lại hiệu quả cao.

♦ Tiêu diệt sạch mầm bệnh, làm lành các tổn thương.

♦ An toàn cho người bệnh, hạn chế biến chứng, giảm thiểu tái phát.

♦ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, hồi phục nhanh chóng.

 Nếu muốn biết mức phí sơ bộ khoảng bao nhiêu để có thể yên tâm khi đi khám thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn!

► Điều trị bệnh bằng phương pháp phẫu thuật:

  Người bệnh sẽ được chỉ định điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp phẫu thuật do chấn thương nặng ở tinh hoàn như xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn,…. Tùy vào từng bệnh lý sẽ sử dụng các phương pháp phẫu thuật khác nhau như:

Đối với  người bệnh bị xoắn tinh hoàn thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện phẫu thuật tháo xoắn tinh hoàn.

♦ Trường hợp người bệnh bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn cần thực hiện phẫu thuật phẫu thuật cột tĩnh mạch tinh ngã sau phúc mạc, phẫu thuật ngã bìu để điều trị bệnh dứt điểm và hiệu quả.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, là phòng khám ngoại khoa nam được cấp phép hoạt động chuyên điều trị hiệu quả các căn bệnh ngoại khoa nam thường gặp ở nam giới. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang được rất nhiều bệnh nhân nam truyền tại nhau đến và điều trị bệnh tại đây.

 Để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây: Gọi ngay đến Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ trận tình

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan