Làm Thể Nào Để Nhận Biết Dấu Hiệu Viêm Đường Tiết Niệu?

  Viêm đường tiết niệu là căn bệnh có ở cả nam và nữ do vi khuẩn gây viêm nhiễm đường tiết niệu gây ảnh khó khăn trong sinh hoạt thường ngày và tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản và những hậu quả nặng nề về sau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về triệu chứng viêm đường tiết niệu để các bạn có thể tự phát hiện và được điều trị kịp thời.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở NAM GIỚI

♦ Tiểu nhiều lần: Luôn muốn đi tiểu ngay cả khi vừa đi xong, số lượt đi tiểu vượt quá 8 lần trên ngày.

♦ Lượng nước tiểu ít: cảm giác tiểu són, đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu ít.

♦ Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rát, cảm giác như bị kim châm và nóng ran.

Dấu hiệu nhận biết viêm đường tiết niệu ở nam giới

♦ Đau bụng và lưng và nhức mỏi khắp vùng dưới háng và 2 bên bẹn.

♦ Sốt và ớn lạnh, buồn nôn và nôn kèm hiện tượng hoa mắt chóng mặt đau đầu, nhức moỉ tứ chi và xương khớp.

♦ Nước tiểu đổi màu: màu nước tiểu màu vàng xanh, cảm giác có mủ chảy kèm và nhỏ giọt cuối bãi.

- Có thể dễ dàng nhận biết triệu chứng viêm đường tiết niệu do các triệu chứng biểu hiện rõ rệt và trầm trọng hơn nếu không được sớm điều trị. Vì vậy ngay khi phát hiện các triệu chứng kể trên nam giới cần đến ngay các cơ để được thăm khám và điều trị.

Xét nghiệm nước tiểu và lâm sàng là cách chuẩn bệnh chính xác, loại bỏ nguy cơ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác, từ đó tránh bắt bệnh và chỉ định phương pháp chữa bệnh không đúng.

 Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu ra sao? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở NAM GIỚI

- Giống như các bệnh ngoại khoa nam khác, điều trị viêm đường tiết niệu cũng cần phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra cũng như tình trạng cụ thể của người bệnh. Để xác định chính xác nguyên nhân, người bệnh phải thông qua các bước thăm khám và các xét nghiệm cần thiết.

- Sau khi có được kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, nhằm mang lại kết quả cao . Cụ thể Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các cách sau cho căn bệnh viêm đường tiết niệu:

► Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Đối với trường hợp viêm đường tiết niệu do vi khuẩn gây ra, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng, gia tăng khả năng miễn dịch.

♦ Lưu ý: Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, người bệnh cần sử dụng đúng liều, khi đã điều trị cần tuân thủ theo phác đồ điều trị đến khi khỏi bệnh, không bỏ giữa chừng.

► Phương pháp vật lý trị liệu: Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp dùng phương pháp vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng cao tần,...) với những ưu điểm vượt trội như: kỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, an toàn, giúp tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

Phương pháp vật lý trị liệu trong điều trị hiệu quả viêm đường tiết niệu

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tiên tiến, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ khang trang đã tiến hành điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu ở các mức độ và tình trạng bệnh khác nhau. Nam giới bị viêm đường tiết niệu có thể đến Đa Khoa Âu Á để điều trị.

 Với các phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu trên đây chắc hẳn nam giới đã biết được và có sự lựa chọn phương án cũng như địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu tốt  cho mình. Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp trị viêm đường tiết niệu, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan