Liệt Dương Có Chữa Được Không? Phương Pháp Điều Trị Liệt Dương Hiệu Qủa Nhất

Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, khiến dương vật không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng dể bị xìu và không đủ khả năng giao hợp. Liệt dương về lâu dài sẽ gây vô sinh – hiếm muộn, ngoài ra đây là căn cớ đổ vỡ hôn nhân, hạnh phúc đôi lứa do nam giới không đáp ứng được nhu cầu của đối tác.

BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ LIỆT DƯƠNG CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Hiện nay có không ít nam giới vì nôn nóng khắc phục tình trạng liệt dương của mình mà tham khảo nhiều loại thuốc, từ các thảo dược đến thuốc tây nhập khẩu. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, liệt dương là tình trạng bệnh lý khá nặng, do nhiều nguyên nhân gây ra, khi chưa qua thăm khám, xác định tình trạng bệnh người bệnh tự ý dùng các loại thuốc với lời quảng cáo hoa mỹ dễ “chuốc họa vào thân”.

Cụ thể:

Các loại thuốc trị liệt dương chỉ có tác dụng nhất thời, khi mới sử dụng hiệu quả cho rõ rệt, tuy nhiên thời gian sau hiệu quả giảm dần và khiến bạn phụ thuộc nhiều vào thuốc

Đa phần các thành phần của thuốc trị liệt dương sẽ có thành phần tăng ham muốn tình dục, làm cho bạn phấn kích tuy nhiên lạm dụng thường xuyên bạn chắc chắn sẽ bị LIỆT DƯƠNG VĨNH VIỄN

Mỗi người mắc bệnh liệt dương với tình trạng không giống nhau nếu đánh đồng để sử dụng chung các loại thuốc sẽ dể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến nội tạng gan, phổi, dạ dày và gây ra nhiều tác dụng phụ nếu quá lạm dụng

Tuy nhiên, liệt dương là bệnh “khó trị nhưng không bất trị” và có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh chịu khó đến gặp bác sĩ để được thăm khám kỹ lưỡng, biết được chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh lý từ đó bác sĩ mới đưa ra phương án điều trị thích hợp cho từng trường hợp.

Đồng thời, chữa liệt dương là quá trình dài, kết hợp giữa phương pháp trị liệu từ bác sĩ kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì bạn mới đạt được hiệu quả cao.

Trao đổi với bác sĩ tư vấn để giải đáp mọi thắc mắc ở KHUNG CHAT bên dưới về tình trạng bệnh lý bản thân, nguyên nhân, triệu chứng, phương pháp điều trị, chi phí và địa chỉ chất lượng,… nhằm tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ NHẤT

Nam giới bị liệt dương không nên e ngại cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh để bệnh phát triển nặng dẫn đến khó điều trị. Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện nay đang ứng dụng nhiều phương pháp hiệu quả trong điều trị bệnh liệt dương với nhiều ưu điểm vượt trội:

Phương pháp dùng thuốc:

Trong trường hợp nam giới bị bệnh lý ngoại khoa nam giới, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị các bệnh lý này, từ đó điều trị rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả, giúp nam giới lấy lại tự tin. Nếu nam giới bị liệt dương do thiếu testosterone, các loại thuốc giúp bổ sung hormone hoặc tăng cường sản xuất hormone được sử dụng.

Lưu ý: Loại thuốc, liều lượng được bác sĩ chỉ định, tuyệt đối không tự ý mua thuốc hoặc ngưng dùng thuốc khi đã có hiệu quả

Phương pháp ngoại khoa:

Đối với nam giới bị bệnh ngoại khoa nam gây liệt dương ở mức độ nặng, bác sĩ có thể áp dụng thủ thuật can thiệp ngoại khoa tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật nhằm giúp nam giới duy trì khả năng cương dương tốt hơn. Điều trị bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những ca bệnh có vấn đề ở bao quy đầu.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM luôn được đông đảo bệnh nhân đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

• Đội ngũ y chuyên gia: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.
Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị liệt dương với kết quả tối ưu.
Chi phí điều trị đảm bảo hợp lý – rõ ràng: được niêm yết công khai theo quy định và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, không phát sinh thêm.
Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại Âu Á không cần chờ đợi lâu bởi thủ tục đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dễ dàng.

  Sức khỏe sinh lý nam là linh hồn của phái mạnh, do đó bạn tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, đặc biệt với dấu hiệu của bệnh liệt dương. Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần để giải đáp các thắc mắc liên quan hoặc đặt lịch thăm khám theo yêu cầu thời gian của bạn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan