Liệu Có Thể Tự Lột Bao Quy Đầu Tại Nhà Không?

     Chào bác sĩ! Con năm nay 20 tuổi đang gặp một chút rắc rồi về sinh lý do bao quy đầu bị hẹp, con muốn hỏi về vấn đề lột bao quy đầu tại nhà ạ? Và liệu có thể lột bao quy đầu tại nhà không? Con ngại đến mấy cơ để nhờ can thiệp lắm. Mong bác sĩ chỉ giúp. Con cảm ơn!

(Quang Huy, Q.Bình Tân, TP.HCM)

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về cho Đa Khoa Âu Á. Vấn đề mà bạn đang thắc mắc cũng là mối quan tâm của nhiều nam giới hiện nay, vì vậy để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã có những chia sẻ như sau:

CÓ THỂ TỰ LỘT BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ HAY KHÔNG ?

    Bao quy đầu hoàn toàn có thể tự lột tại nhà bằng cách dùng tay nhưng bao da quy đầu khá nhạy cảmcó thể bị xây xước, thực hiện lột bao quy đầu tại nhà nếu không đúng cách có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chức năng tình dục nam.

- Do đó, những hoạt động tự lột bao quy đầu trước khi thực hiện cần phải có sự thăm khám từ bác sĩ. định không thực hiện các cách tự lột bao quy đầu như thủ dâm, dùng sai thuốc, đưa những vật dụng lạ vào cậu nhỏ.

- Nếu như đã thực hiện các cách tự lột bao quy đầu bằng tay nhưng không có hiệu quả, bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu thì em cần thực hiện cắt bao quy đầu.

*** Sau đây là một số bệnh lý khiến em và các nam giới không thể tự lột quy đầu:

• Dài bao quy đầu: là tình trạng bao da trùm kín quy đầu do bị thừa ra, dùng tay vẫn có thể tuột bao da này xuống được.

• Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao da cũng trùm kín quy đầu nhưng dùng tay không thể kéo tuột bao da này xuống được.

Ngoài ra, bao quy đầu hẹp hoặc quá dài, sẽ làm ứ đọng nước tiểu, nước tiểu sẽ kết hợp với bã nhờn tạo ra "bựa sinh dục". Bựa sinh dục là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm phát triển, gây ra tình trạng viêm bao quy đầu.

 Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả là gì? → Click ngay tư vấn online trực tiếp!

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ DÀI HẸP BAO QUY ĐẦU TỪ PHÍA BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á

  Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đối với những trường hợp bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu thì phương pháp điều trị tốt là cắt bao quy đầu. Đây chỉ là một quá trình tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ các lớp bao quy đầu bị dài/hẹp.

    Nam giới nên lựa chọn kỹ càng những phòng khám ngoại khoa nam có uy tín trong việc cắt bao quy đầu và Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những lựa chọn đúng đắn trong việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để điều trị các bệnh lý về bao quy đầu.

  - Phương pháp này dựa trên nguyên tắc an toàn, không đau, tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, không cần cắt chỉ, đã được khẳng định tiên tiến và lý tưởng trong việc cắt bao quy đầu hiện nay.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Nam giới có thể CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để các tư vấn online rõ hơn về quy trình cắt bao quy đầu tại Âu Á.

*** Chi phí cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Âu Á:

► Trên thực tế, chi phí cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc chi phí không cao, ngược lại rất an toàn và tiết kiệm bởi thủ thuật chỉ thực hiện 1 lần trong đời không để lại di chứng.

► Chi phí cắt bao quy đầu còn tiết kiệm hơn nữa khi nam giới lựa chọn Đa Khoa Âu Á bởi toàn bộ quy trình thủ thuật sẽ do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, hiệu quả lên đến 99%.

Chi phí cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á được người bệnh đánh giá tương đối thấp so với các phòng khám khác trên địa bàn TP.HCM, toàn bộ mức phí được thông báo rõ ràng cho người bệnh trước khi chữa trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của TPHCM.

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN KHÔNG ĐAU, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

      Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu.

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở, vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng TP.HCM

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp cắt bao quy đầu tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan